Tư vấn: Nối mi có hại gì không?

Nối mi có hại gì không? Đã bao giờ bạn từng có ý định đi nối mi nhưng lại e ngại vì những di chứng nó có thể mang lại? Nếu đã và đang có những lo lắng trên, bài viết này chính là dành cho bạn.

Nối mi có hại gì không?

 

Nối mi sẽ giúp cho bạn gái có một đôi mắt hút hồn và trở nên xinh đẹp hơn. Chính vì thế mà ngày nay, nối mi đã dần trở thành một xu hướng gây được nhiều mối quan tâm, sự đồng tình ủng hộ của phía chị em.

Thế nhưng, trước tình trạng nhiều chị em chia sẻ sau khi nối mi về, gặp phải những vấn đề về mắt đã khiến cho không ít bạn trẻ hoang mang lo sợ. Không rõ sau khi nối mi có gây hại gì không? Có an toàn không? Và làm cách làm để có thể khắc phục triệt để tình trạng đó.

noi-mi-co-hai-gi-khong-1

Nối mi có gây hại không?

Tư vấn giải đáp: Nối mi có ảnh hưởng gì không?

Nhiều chị em sau khi nối mi có hiện tượng bị mẩn ngứa khó chịu, thậm chí còn bị rụng cả lông mi thật. Sự thật của vấn đề này ra sao? Nối mi có hại không? Trên thực tế, nếu như bạn nối mi tại một cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, lâu năm, chuyên gia có tay nghề giỏi thì không có gì phải lo sợ vấn đề nối mi có hại gì không.

Quy trình nối mi an toàn và chất lượng nhất là khi nó được thực hiện bởi một thợ nối mi có tay nghề với các thiết bị vô trùng và keo formaldehyde an toàn. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại keo formaldehyde kém chất lượng có thể gây kích ứng và các phản ứng dị ứng, gây hại cho giác mạc. Keo cũng có thể làm bít tắc các tuyến meibomian (tuyến nhờn ở mí nằm ở chân lông mi) dẫn tới viêm mí mắt.

noi-mi-co-hai-gi-khong-2

Dịch vụ nối mi đẳng cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Mách bạn trung tâm nối mi an toàn nhất tại Hà Nội

Hơn 30 năm trong lĩnh vực nối mi cùng các chuyên gia nối mi hàng đầu, tu nghiệp lâu năm, thẩm mỹ viện Xuân Hương được coi là trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng số 1 hiện nay, đảm bảo cho bạn gái mau chóng sở hữu một hàng mi cong vút, vô cùng tự nhiên, đẹp hút hồn.

Công nghệ nối mi độc quyền chỉ có tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp bạn sở hữu những sợi mi cao cấp, mảnh bền, đẹp dài lâu, tự tin ở bất cứ nơi đâu mà không cần phải mất công gắn mi giả mất thời gian hay vất vả với đôi mắt chải mascara lấm lem.

noi-mi-co-hai-gi-khong-3

Thẩm mỹ Xuân Hương – Địa chỉ nối mi uy tín tại Hà Nội

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc nối mi có hại gì không dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi mắt đẹp cùng hàng mi cong vút đầy sức sống.

>>> Xem ngay  công nghệ nối mi 6D Plus Hoa Kỳ  , mi bền đẹp cong vút tự nhiên đang rất hot tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để sở hữu đôi mắt hút hồn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0945 726 666

The post Tư vấn: Nối mi có hại gì không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oYGmrE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét