Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Có ảnh hưởng gì không?

Một đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp, quyến rũ là điều mà bất kỳ bạn gái nào cũng đều mơ ước, Tuy nhiên, tin đồn việc bấm mí gây đau đớn rồi những ảnh hưởng sau khi bấm mí khiến nhiều người phải chùn bước. Liệu rằng điều này có phải sự thật? Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Bấm mí có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay có biến chứng gì không? Chúng ta cùng nghe ý kiến giải đáp từ chuyên gia nhé!

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Vấn đề này luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em. Bởi tâm lý của các bạn gái thường khá nhát và sợ đau. Khi nói đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như thẩm mỹ mắt, mũi, cằm,… thì việc đau đớn trong quá trình thực hiện là một rào cản lớn đối với họ.

bam-mi-han-quoc-co-dau-khong

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Đối với vấn đề bấm mí Hàn Quốc có đau không, theo ý kiến của các chuyên gia thì phương pháp bấm mí khá nhẹ nhàng và không gây đau đớn. Khác với cắt mí phải dùng dao kéo phẫu thuật, bấm mí chỉ là một thủ thuật nhằm tạo nếp mí mới. Phương pháp này không cần phẫu thuật, không xâm lấn nên hạn chế tối đa cảm giác đau đớn trong khi thực hiện. Chưa kể đến trước khi tiến hành bác sĩ sẽ gây tê để khách hàng có thể cảm thấy nhẹ nhàng nhất trong suốt quá trình làm dịch vụ.

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?

Ngoài việc bấm mí Hàn Quốc có đau không thì bấm mí có hại không, hay bấm mí có an toàn không, có ảnh hưởng gì không cũng là điều mà các bạn trẻ đặc biệt quan tâm.

Khi làm các dịch vụ thẩm mỹ, yêu cầu quan trọng nhất mà mọi người đặt ra đó là phải đảm bảo tính an toàn. Đặc biệt, trong năm vừa qua còn có không ít vụ báo chí, mạng xã hội nói về tình trạng cắt mí bị hỏng làm “tiền mất tật mang”, gây biến chứng và để lại sẹo. Đây cũng là một nguyên nhân khiến cho chị em đặc biệt băn khoăn đến việc bấm mí có an toàn không.

bam-mi-han-quoc-co-dau-khong-1

Cận cảnh đường nhấn mí sau khi thực hiện

Thực tế, các chuyên gia đã chứng minh, bấm mí mắt chỉ là một thủ thuật nhỏ không cần phẫu thuật nên đảm bảo tính an toàn cao. Phương pháp này chỉ tác động đến vùng da bên ngoài mà không can thiệp quá sâu vào bên trong, do đó giảm thiểu tối đa xâm lấn, hạn chế tổn thương tới mức thấp nhất, không gây hại tới kết mạc và niêm mạc hay thị lực của mắt. Vì vậy, nếu có dự định bấm mí thì bạn cũng không cần băn khoăn quá nhiều về việc tính an toàn của nó hay những hệ quả về sau nhé!

Kinh nghiệm chọn địa chỉ bấm mí đẹp, uy tín, an toàn

Đối với dịch vụ bấm mí mắt nói riêng và các dịch vụ thẩm mỹ nói chung, điều quan trọng nhất là phải tìm được một địa chỉ làm đẹp đảm bảo uy tín, chất lượng và an toàn. Tuy nhiên, trong tình trạng các cơ sở thẩm mỹ thi nhau ồ ạt thành lập như hiện nay thì điều này không hề đơn giản.

bam-mi-han-quoc-co-dau-khong-2

Bác sĩ đang thực hiện bấm mí cho khách hàng

Theo kinh nghiệm của những người đã từng đi thẩm mỹ cho biết, để chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì bạn nên dựa trên những tiêu chí nhất định. Cụ thể như:

  • Chọn địa chỉ có giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép hành nghề đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật.
  • Cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng, khang trang.
  • Trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.
  • Có chế độ bảo hành tốt, trách nhiệm cao với khách hàng.
  • Được khách hàng và cộng đồng đánh giá cao.

Trên đây là một số vấn đề xoay quanh bấm mí mắt Hàn Quốc. Hy vọng những vấn đề trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ làm đẹp này.

>>> Xem ngay: Bấm mí Skinny – Công nghệ bấm mí mắt mới nhất 2018, độc quyền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, dễ thương, đều đẹp như ý!

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Có ảnh hưởng gì không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2HCT6e6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét