Lấy mỡ mí mắt trên bằng phương pháp nội soi hiệu quả

Nói đến lấy mỡ mí mắt trên, chị em thường nghĩ đến phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt. Thế nhưng, ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời một công nghệ hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm vượt trội, đó chính là lấy mỡ mí mắt nội soi.

 

Tại sao nên lấy mỡ mí mắt trên?

Ngày nay, các công nghệ thẩm mỹ mắt đang trên đà phát triển và được nhiều người tìm đến, đặc biệt là chị em phụ nữ. Trong đó, phương pháp lấy mỡ mí mắt trên được rất nhiều bạn gái sử dụng. Vậy tại sao nên sử dụng phương pháp thẩm mỹ này?

lay-mo-mi-mat-tren-bang-noi-soi

Mỡ mí mắt trên làm da chùng và gây ảnh hưởng tầm nhìn

Mỡ mí mắt là hiện trượng lớp mỡ tích tụ ở mí trên hoặc mí dưới làm phồng da và che lấp mí mắt. Đây có thể là kết quả của quá trình ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, thức khuya kéo dài,… hoặc cũng có thể là dấu hiệu của tuổi tác.

Mỡ mí mắt, nhất là mỡ mí mắt trên khiến cho gương mặt bạn trở nên già nua, thiếu sức sống, ảnh hưởng không tốt đến thẩm mỹ và đến thần thái của bạn.

Không chỉ vậy, mỡ mí mắt trên xuất hiện nhiều tạo gánh nặng cho mí mắt, làm mí mắt trên bị chùng xuống, ảnh hưởng đến tầm nhìn, mắt sụp mí. Việc này làm ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày của bạn. Trong một số trường hợp, mỡ mí mắt phát triển quá mức còn làm cho mi mắt mọc ngược vào trong, gây quặm, ngứa, khó chịu, đỏ mắt.

Vì vậy, nhiều chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng các bạn nên lấy mỡ mí mắt trên để sớm cải thiện tình trạng mỡ mí quá nhiều, không tốt cho mí mắt.

Lấy mỡ mí mắt trên bằng phương pháp nội soi có gì vượt trội?

Việc bóc mỡ mí mắt trên hiện nay được quan tâm rất nhiều. Ngày càng nhiều chị em phụ nữ hiểu rõ tầm quan trọng của vấn đề này và có mong muốn thực hiện. Để lấy mỡ mí mắt, trước đây người ta thường áp dụng phương pháp tiểu phẫu, rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên và bóc tách lớp mỡ bên trong ra. Nhưng hiện nay, khoa học phát triển đã cho ra đời một công nghệ lấy mỡ mí mắt hoàn toàn mới, đó chính là công nghệ nội soi.

lay-mo-mi-mat-tren-bang-noi-soi-1

So với phương pháp truyền thống, lấy mỡ mí mắt nội soi có nhiều ưu điểm

Lấy mỡ mí mắt trên bằng phương pháp nội soi là công nghệ được áp dụng phổ biến hiện nay. Theo đó, bác sĩ sẽ chích một vết nhỏ ở mí mắt và dùng thiết bị chuyên dụng để hút toàn bộ mỡ mí mắt bằng các thao tác nhanh chóng, chính xác.

So với phương pháp tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt truyền thống thì phương pháp nội soi có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Phương pháp nội soi không cần phẫu thuật mà chỉ chích một vết rất nhỏ, từ đó hút mỡ mí mắt ra nên đảm bảo tính an toàn cao. Hơn nữa kỹ thuật này không xâm lấn, không gây tổn thương nên không đau đớn trong quá trình thực hiện, sau khi làm xong hạn chế tối đa sưng tấy, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Lấy mỡ mí mắt trên bằng nội soi giá bao nhiêu?

Do phương pháp nội soi lấy mỡ mí mắt trên là công nghệ mới, có nhiều ưu điểm vượt trội nên không ít người lo lắng giá dịch vụ của nó sẽ cao hơn nhiều so với phương pháp truyền thống, sợ không đủ khả năng chi trả. Nhưng sự thực không phải vậy.

lay-mo-mi-mat-tren-bang-noi-soi-2

Bác sĩ đang tư vấn lấy mỡ mí mắt và cắt mi cho khách hàng

Lấy mỡ mí mắt nội soi có chi phí cũng chỉ tương đương với các phương pháp truyền thống khác. Tùy theo từng cơ sở thẩm mỹ cụ thể mà mức giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bình quân hiện nay trên thị trường chi phí lấy mỡ mí mắt trên nằm trong khoảng 5-6 triệu VND. Đây là mức giá phù hơp với thu nhập của phần đông người Việt Nam và tương đối hợp lý.

Để đảm bảo mức chi phí hợp cùng với chất lượng dịch vụ cao, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt. Hãy chọn cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng, được đánh giá cao và có giấy phép kinh doanh, giấy phép hành nghề đầy đủ. Điều này không chỉ đảm bảo tính hiệu quả và thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính an toàn cho chính bản thân bạn nữa.

>>> Xem ngay: Công nghệ lấy mỡ mí mắt nội soi mới nhất tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương để loại bỏ bọng mỡ mắt nhanh chóng, sở hữu đôi mắt đẹp, đầy quyến rũ ngay tức thì.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Lấy mỡ mí mắt trên bằng phương pháp nội soi hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pdB0bY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét