Tuyển tập 1001 câu hỏi về bấm mí Hàn Quốc

Hiện nay, dịch vụ làm đẹp bấm mí Hàn Quốc được rất nhiều người thực hiện và đang trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất tại nước ta. Bấm mí giúp khắc phục khuyết điểm của đôi mắt, cho đôi mắt hai mí to tròn và đẹp. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

 

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

 

Nhấn mí hay bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản được sử dụng phổ biến hiện nay. Phương pháp này giúp nếp gấp mí mắt rõ ràng hơn, từ đó tạo mắt hai mí, khắc phục các tình trạng như mắt một mí, mí không rõ, mí quá nhỏ, thiếu cân đối,… Hiện nay có rất nhiều dịch vụ bấm mí được thực hiện, trong đó tiêu biểu là dịch vụ Bấm mí Eyelid Plus được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

1001-cau-hoi-ve-bam-mi-han-quoc

Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản được sử dụng phổ biến hiện nay

 

Những ai nên bấm mí Hàn Quốc?

 

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc thích hợp với những người có vấn đề về mí mắt như:

+ Trường hợp mắt 1 mí, mắt nhỏ, mắt híp, mắt không cân đối (1 bên 1 mí, 1 bên 2 mí).

+ Người có mắt mí lót, mí mắt không nhìn thấy.

+ Trường hợp bị sụp mí thứ phát.

 

Mắt không đều có nên bấm mí không?

 

Đây cũng là vấn đề khiến rất nhiều người băn khoăn khi hiện nay có tới 1/5 dân số khu vực Á Đông gặp phải tình trạng mắt không đều, thiếu cân đối. Với trường hợp này, bấm mí Hàn Quốc là giải pháp thích hợp dành cho bạn. Phương pháp nhấn mí sẽ giúp khắc phục khuyết điểm mắt không đều, giúp cho đôi mắt trở nên cân đối hơn, hai mí đều và rõ ràng hơn.

1001-cau-hoi-ve-bam-mi-han-quoc-1

Mí mắt không đều nên thực hiện bấm mí Hàn Quốc

 

Bấm mí và cắt mí có gì khác nhau?

 

Rất nhiều người bị nhầm lẫn giữa phương pháp bấm mí với cắt mí mắt. Thực tế, đây là hai phương pháp khác biệt. Về bản chất, phương pháp bấm mí không dùng dao kéo còn cắt mí thì dùng dao kéo để loại bỏ bớt da thừa vùng quanh mắt, tạo nếp mí mắt ổn định, lâu dài. Thời gian bấm mí nhanh chóng hơn, quá trình thực hiện cũng nhẹ nhàng hơn nhưng kết quả duy trì lại ngắn hơn so với phương pháp cắt mí.

 

Bấm mí Hàn Quốc có cần phẫu thuật?

 

Câu trả lời là Không. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc là một phương pháp thẩm mỹ mắt không can thiệp phẫu thuật. Đây cũng là một tiêu chí để phân biệt bấm mí với cắt mí. Khi thực hiện nhấn mí mắt, bác sĩ dùng chỉ sinh học để tạo hình nếp mí. Chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi và tạo nếp mí sâu, rõ ràng hơn.

 

Thời gian bấm mí Hàn Quốc mất bao lâu?

 

Phương pháp bấm mí được thực hiện vô cùng nhanh chóng. Với phương pháp này, bác sĩ chỉ cần 15-20 phút là có thể hoàn thành một ca bấm mí mắt thông thường. Do không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây tổn thương nhiều cho da nên ngay sau khi thực hiện là khách hàng có thể ra về, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

1001-cau-hoi-ve-bam-mi-han-quoc-2

Bấm mí thường chỉ mất thời gian từ 15-20 phút

 

Bấm mí mắt có đau không?

 

Bấm mí Hàn Quốc tương đối nhẹ nhàng. Phương pháp thẩm mỹ này không gây đau đớn cho người thực hiện. Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ gây tê để đảm bảo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Mặt khác, do bấm mí không cần dùng đến dao kéo, không phẫu thuật nên cũng hạn chế tối đa cảm giác đau, khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng trong suốt quá trình thực hiện.

 

Bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

 

Tùy theo từng cơ sở khác nahu mà mức chi phí cho dịch vụ bấm mí cũng có sự khác biệt tương đối. Bình quân hiện nay trên thị trường một ca bấm mí Hàn Quốc có chi phí từ 5-10 triệu VND. Đây là mức chi phí khá hợp lý, phù hợp với thu nhập của phần đông người Việt Nam. Cũng bởi mức giá hợp lý, hiệu quả rõ ràng mà phương pháp bấm mí ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

 

>>> Xem ngay dịch vụ Bấm mí Skinny, Bấm mí Eyelid Plus tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua.

Mọi chi tiết về dịch vụ bấm mí tại Xuân Hương xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tuyển tập 1001 câu hỏi về bấm mí Hàn Quốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2InlLoL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét