Từng bừng cuộc thi Cặp đôi ANTV, Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương trên cương vị Ban Giám khảo

Vinh dự và vô cùng tự hào khi được mời làm Ban Giám Khảo cho cuộc thi Cặp đôi ANTV 2018, hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương thể hiện hãnh diện khi được đồng hành cùng Truyền hình ANTV tôn vinh giá trị nét đẹp truyền thống dân tộc Việt.

Chào mừng 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy về Tư cách người Công an cách mệnh và hướng tới kỉ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên 26/3, Trung tâm Phát thanh, Truyền hình, Điện ảnh CAND có lời mời tới Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương tới tham dự trên cương vị Ban giám khảo công tâm cho cuộc thi “Cặp đôi ANTV 2018”.

cuoc-thi-cap-doi-antv

Tưng bừng cuộc thi Cặp đôi ANTV 2018

Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương đã luôn là người đồng hành cùng ANTV trên nhiều chặng đường, từ những công tác thiện nguyện, thăm hỏi người nghèo vô cùng ý nghĩa, đến các chương trình Tết đến xuân về rộn ràng.

Hòa chung niềm hân hoan của các thí sinh Cặp đôi ANTV, hoa hậu Xuân Hương vui vẻ chia sẻ: “Các đồng chí Công an Nhân dân Truyền hình ANTV không những giỏi về nghiệp vụ, hoàn thành tốt trách nhiệm với Đảng và Nhà nước giao cho, mà trong cuộc thi Cặp đôi ANTV 2018 này, họ lại vô cùng tài năng và duyên dáng. Các đồng chí mang tới cho Ban giám khảo cùng khán giả hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, làm khó Ban giám khảo quá!”

cuoc-thi-cap-doi-antv-1

Hoa hậu Xuân Hương trao những phần quà cho các bạn thí sinh

cuoc-thi-cap-doi-antv-2

cuoc-thi-cap-doi-antv-3

Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương vô cùng vinh dự khi được đứng trên cương vị Ban giám khảo để chia sẻ với các bạn thí về giá trị nét đẹp truyền thống

Cùng tham gia cuộc thi với vai trò Ban giám khảo, có sự góp mặt của Người mẫu Thúy Hạnh, cô cũng là một trong những đại diện cho Sắc đẹp Việt Nam.Trong cuộc thi, 24 thí sinh đại diện cho 12 đơn vị, mỗi cặp đôi sẽ mang đến cho cuộc thi một bản sắc riêng của đơn vị mình. Hoa hậu Xuân Hương tự hào khi mình được đứng trên cương vị ban giám khảo để đánh giá và chia sẻ vềgiá trị của nét đẹp truyền thống Việt Nam.

(Ảnh 1880)

cuoc-thi-cap-doi-antv-4

Niềm tự hào của hoa hậu Xuân Hương khi được làm người bạn đồng hành của Truyền hình ANTV trên nhiều chặng đường

cuoc-thi-cap-doi-antv-5

Hoa hậu Xuân Hương thể hiện niềm vui, vinh dự và cô hy vọng rằng truyền hình ANTV sẽ tổ chức được nhiều cuộc thi trẻ trung, tài năng và ý nghĩa hơn nữa, Xuân Hương luôn mong muốn được làm người sẻ chia và đồng hành cũng ANTV trên nhiều hành trình sắp tới.

The post Từng bừng cuộc thi Cặp đôi ANTV, Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương trên cương vị Ban Giám khảo appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2G60fHT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét