Doanh nhân Xuân Hương xuất hiện tại hội nghị thượng đỉnh GMS cùng nhiều gương mặt doanh nhân nổi tiếng thế giới

Vinh dự tham gia Hội nghị thượng đỉnh GMS khai mạc lần thứ 6, Nữ Hoa hậu Doanh nhân thế giới Đặng Thị Xuân Hương đã chia sẻ niềm tự hào về sự phát triển của ngành thẩm mỹ Việt Nam cùng các nước bạn thuộc Tiểu vùng Mekong.

 

Sáng 30/3, các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh hợp tác Tiểu vùng MeKong mở rộng (GMS) lần thứ 6 chính thức khai mạc tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Diễn đàn Thượng đỉnh kinh doanh GMS, lần đầu tiên được tổ chức theo sáng kiến của Việt Nam.

Diễn đàn thu hút sự tham gia của hơn 2.000 doanh nhân đến từ nhiều quốc gia. Hoa hậu doanh nhân Việt Nam thế giới Đặng Thị Xuân Hương vinh dự khi được tham gia trên cương vị một nữ doanh nhân thành đạt của ngành thẩm mỹ Việt Nam.

doanh-nhan-xuan-huong-tai-hoi-nghi-thuong-dinh-gms

Hội nghị thượng đỉnh hợp tác Tiểu vùng MeKong mở rộng (GMS) lần thứ 6

Sau thành công của Hội nghị APEC 2017, đây là một trong ba sự kiện đa phương lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2018, là cơ hội để các Nhà Lãnh đạo trao đổi các vấn đề cùng quan tâm về tăng cường hợp tác đầu tư, thúc đẩy thương mại, bảo đảm an ninh và sử dụng bền vững nguồn nước sông Mê Công. Đây cũng là dịp để Việt Nam tăng cường hợp tác, liên kết phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội.

doanh-nhan-xuan-huong-tai-hoi-nghi-thuong-dinh-gms-1

Đây là một trong ba sự kiện đa phương lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2018

Để nói về sự tác động của Hội nghị thượng đỉnh GMS đối với ngành thẩm mỹ Việt Nam, nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương chia sẻ:“Việt Nam có môt bước tiến hội nhập thành công như vậy chính là một sự nỗ lực đáng ghi nhận. Đây cũng là một cơ hội lớn để nền kinh tế nói chung và ngành thẩm mỹ nói riêng được phát triển vượt bậc. Đối với ngành thẩm mỹ nói riêng, Xuân Hương tin rằng đây chính là lợi thế để ngành thẩm mỹ Việt Nam được hội nhập với những công nghệ làm đẹp đẳng cấp, đỉnh cao, sánh tầm thế giới.”

doanh-nhan-xuan-huong-tai-hoi-nghi-thuong-dinh-gms-2

Nữ doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương chia sẻ niềm tự hào đối với ngành thẩm mỹ Việt Nam

doanh-nhan-xuan-huong-tai-hoi-nghi-thuong-dinh-gms-3

Bà hy vọng rằng ngành thẩm mỹ Việt Nam sẽ có nhiều bước phát triển vượt bậc hơn nữa

Sự phát triển của ngành thẩm mỹ Việt Nam trong những năm gần đây thực sự đáng ghi nhận. Những thẩm mỹ viện đẳng cấp mở ra tạo được niềm tin cho khách hàng.

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương thể hiện niềm tự hào của mình: “Đây là cơ hội lớn để ngành thẩm mỹ của Việt Nam cũng như Thẩm mỹ viện Xuân Hương được tự quảng bá, tự giới thiệu về mình đối với các nước bạn thuộc tiểu vùng Mekong. Xuân Hương hy vọng rằng, bản thân mình sẽ cống hiến được nhiều hơn nữa cho ngành thẩm mỹ Việt Nam.”

The post Doanh nhân Xuân Hương xuất hiện tại hội nghị thượng đỉnh GMS cùng nhiều gương mặt doanh nhân nổi tiếng thế giới appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2GnRGUJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét