Nâng mũi cấu trúc một tháng đã đẹp chưa?

Được thực hiện với kỹ thuật chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi, chính vì thế mà nâng mũi cấu trúc một tháng đã đẹp chưa là thắc mắc được nhiều người quan tâm đặt ra trước khi thực hiện. Bởi dù là đại phẫu hay tiểu phẫu thì vết thương cũng cần có thời gian hồi phục và đối với thẩm mỹ nâng mũi cũng thế.

nâng-mũi-cấu-trúc-1

Nâng mũi cấu trúc một tháng đã đẹp chưa?

Nâng mũi cấu trúc một tháng đã đẹp chưa?

Nâng mũi cấu trúc một tháng đã đẹp chưa là băn khoăn của rất nhiều người bận rộn nhưng muốn đi nâng mũi để thay đổi diện mạo cho bản thân.

Bởi khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành đường mổ để đưa vật liệu độn là sụn tự thân và sụn nhân tạo vào khoang mũi, nhờ đó giúp định hình dáng mũi cao đẹp, tự nhiên. Thế nhưng, do sự hỗ trợ của dao kéo nên nâng mũi cần có thời gian để vết thương hồi phục.

Nâng mũi cấu trúc

Do sự hỗ trợ của dao kéo nên nâng mũi cần có thời gian để vết thương hồi phục

+ Từ 2-5 ngày sau phẫu thuật, mũi sẽ có dấu hiệu sưng bầm.

+ Sau 5-7 ngày, bạn có thể trở lại địa chỉ thực hiện để cắt chỉ, vết thương bắt đầu liền da. Từ 10-15 ngày, dáng mũi sẽ đẹp dần và đi vào ổn định. Sau nâng mũi cấu trúc một tháng, bạn sẽ có ngay dáng mũi đẹp tự nhiên như mong muốn.

Lưu ý: Khi mũi bị sưng, bạn có thể chườm đá lạnh để giảm sưng. Khi chườm đá thì nên bọc vào miếng vải mỏng để tránh nước đá dây vào vết thương. Sau đó có thể chườm nóng để giảm bầm tím.

nâng-mũi-cấu-trúc-3

Bạn có thể dùng khăn vải bọc đá lạnh rồi chườm lên vùng da quanh mũi để giảm sưng

Thời gian hồi phục của mũi phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của từng người. Nếu cơ địa tốt và chăm sóc tốt thì cơ địa sẽ nhanh lành hơn.

Chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật để mũi nhanh chóng hồi phục

Để thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương cũng như giúp dáng mũi sớm đẹp tự nhiên như mong muốn, sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc, bạn cần lưu ý cách chăm sóc như sau:

+ Chăm sóc vết mổ:

Tình trạng chung của các ca phẫu thuật dao kéo là để lại vết mổ sau thực hiện, trong đó có phẫu thuật nâng mũi cấu trúc. Để vết thương nhanh chóng hồi phục cho ra dáng mũi mềm mại, bạn cần có cách chăm sóc hợp lý như: không để vết mổ tiếp xúc với nước sau khi thực hiện; không tự lái xe sau phẫu thuật; bảo vệ vùng mũi khi ra ngoài bằng khẩu trang vải mềm không có gọng sắt; không để bụi bẩn bay vào mũi vì sẽ gây nhiễm khuẩn.

nâng-mũi-cấu-trúc-4

Bảo vệ vùng mũi khi ra ngoài bằng khẩu trang vải mềm không có gọng sắt

Bạn cần vệ sinh sạch sẽ vết mổ bằng nước muối pha loãng hay nước muối sinh lý, tránh tác động vào mũi để tránh tình trạng lệch, chảy máu, hở, viêm sưng. Ngoài ra, bạn nên hạn chế các hoạt động mạnh như chơi thể thao, chạy bộ khi vết mổ chưa hồi phục hẳn.

+ Chế độ ăn uống:

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố tác động đến hiệu quả thẩm mỹ sau nâng mũi cấu trúc, bạn nên uống thuốc kháng sinh và giảm đau theo đúng toa kê của bác sĩ. Không ăn các thực phẩm như: hải sản, trứng, đồ nếp, rau muống…vì chúng có thể gây nên hiện tượng sưng mủ và để lại sẹo lồi.

nâng-mũi-cấu-trúc-5

Không ăn các thực phẩm như: hải sản, trứng, đồ nếp, rau muống…

Bạn cũng không được sử dụng thức uống có cồn, gas như rượu, bia, thức uống có chất kích như cà phê… Bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu bằng trái cây hoặc nước ép trái cây giúp vết thương nhanh chóng hồi phục.

+ Cố định hiệu quả thẩm mỹ:

Việc cố định hiệu quả thẩm mỹ giúp bạn tránh khỏi tình trạng mũi bị lệch hay xê dịch. Cụ thể, sau nâng mũi, trong ba ngày đầu, bạn cần giữ nguyên nẹp để đảm bảo dáng mũi, hạn chế tác động không mong muốn. Sau ba ngày, bạn quay lại nơi thực hiên để bác sĩ cắt chỉ ở tai và sau bảy ngày cắt chỉ ở mũi. Bác sĩ sẽ thăm khám dấu hiệu hồi phục và hướng dẫn các bước chăm sóc tiếp theo.

nâng-mũi-cấu-trúc-6

Cố định hiệu quả thẩm mỹ

Sau phẫu thuật từ 15-20 ngày, khi vết mổ ở chân trụ mũi đã hồi phục, bạn nên tiến hành massage vùng mũi để tạo cảm giác tự nhiên, mềm mại. Việc massage sẽ giúp mũi của bạn có hình dáng tự nhiên, không còn tình trạng đơ giả.

nâng-mũi-cấu-trúc-7

Massage vùng mũi giúp dáng mũi tự nhiên, không còn tình trạng đơ giả

Dưới đây là kết quả nâng mũi cấu trúc của một số khách hàng sau khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW kết hợp với cách chăm sóc hợp lý hậu phẫu đúng cách:

nâng-mũi-cấu-trúc-8

Hotgirl Hồng Ánh sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên với độ lướt hình chữ S mềm mại

nâng-mũi-cấu-trúc-9

Sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc, khuyết điểm dáng mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn và hếch của chị Hoa Hồng đã được khắc phục với dáng mũi mới đẹp tự nhiên, đầy ấn tượng

The post Nâng mũi cấu trúc một tháng đã đẹp chưa? appeared first on .



from https://ift.tt/2J64AbT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét