5 Cách tẩy lông tay tự nhiên tại nhà đơn giản – hiệu quả

“Vi-ô_lông “ luôn trở thành nỗi ám ảnh của phái đẹp mỗi khi hè về. Làm thế nào để có thể dẹp bỏ chúng tại nhà để thoải mái tự tin diện những bộ cánh mát mẻ “sexy” nhất. Cùng tham khảo những cách tẩy lông tay hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

 

Cách tẩy lông tay 1

Cách tẩy lông tay bằng kem đánh răng

Cách tẩy lông tay bằng kem đánh răng

 

Kem đánh răng đóng góp rất nhiều lợi ích trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài công dụng trị mụn, làm sạch và trắng răng thì không thể không kể đến tác dụng triệt lông của nó.

Trong kem đánh răng có chứa flo và triclosan… đây đều là những chất có tính oxy hóa mạnh có khả năng làm rụng lông tự nhiên mà không hề gây thương tổn đến da.

Cách thực hiện: Chuẩn bị  tuýp kem đánh răng,  bàn chải đánh răng và tấm vải mềm sạch.

Trước tiên rửa sạch tay, dùng vải mềm thấm nước ấm rồi chườm vùng cần triệt để lỗ chân lông được giãn nở, tăng hiệu quả của tẩy lông tay. Sau khi chườm xong, bôi kem đánh răng lên tay , dùng bàn chải đánh răng loại lông mềm rồi nhẹ nhàng massage theo chiều ngược  vùng lông mọc. Massgae thật nhẹ nhàng trong khoảng 10-15p, rồi rửa sạch lại với nước ấm. Rửa 1 lần cuối với nước lạnh rồi thoa kem dưỡng ẩm lên.

Lưu ý: Chỉ nên áp dụng 2-3 lần/ tuần, tránh làm dụng vì kem đánh răng cũng chứa chất tẩy có thể gây hại cho da. Không chà xát mạnh trong quá trình massge, chỉ áp dụng cách tẩy lông tay này với vùng lông mềm.

 

Cách tẩy lông tay tự nhiên 2

Cách tẩy lông tay bằng mật ong

Cách tẩy lông tay bằng mật ong

 

Sử dụng mật ong để tẩy lông tay có lẽ đã quá quen thuộc với phái đẹp. Hỗn hợp mật ong + đường + chanh vừa mang lại hiệu quả triệt lông vừa hỗ trợ nuôi dưỡng, làm mềm da. Cách thực hiện thì vô cùng đơn giản với những nguyên liệu có sẵn.

Chuẩn bị: 5 muỗng đường, 3 muỗng mật ong +  1 muỗng nước cốt chanh,  1 tấm vải mềm sạch.

Thực hiện: Đầu tiên đun hỗn hợp đường với mật ong đến khi hỗn hợp đặc sánh lại có màu vàng nâu thì tắt bếp. Cho nước cốt chanh vào rồi nhanh tay đảo đều. Dùng 1 thìa gỗ phết hỗn hợp lên tay theo rồi đắp tấm vải mềm lên. Miết đều hỗn hợp để chúng bám chặt vào nang lông, đợi đến khi hỗn hợp khô lại thì nhanh tay giật mạnh theo chiều lông mọc ngược. Lưu ý nên giật mạnh và dứt khoát để giảm đau đớn và tránh gây tổn thương cho da.

 

Cách tẩy lông tay bằng bột nghệ

Cách tẩy lông tay bằng bột nghệ

Cách tẩy lông tay bằng bột nghệ

 

Cách tẩy lông tay bằng bột nghệ vừa giúp tẩy lông tự nhiên, vừa giảm thâm vùng lông vừa triệt hiệu quả nhờ nguồn cucurmin dồi dào trong bột nghệ.

Cách thực hiện: Trộn bột nghệ với sữa đậu nành tạo thành hỗn hợp đặc. Rửa sạch tay với nước ấm rồi chườm khăn ấm lên để lỗ chân lông được giãn nở, tăng hiệu quả rụng lông. Dùng hỗn hợp massge lên vùng da, dùng lực vừa phải tránh chà xát mạnh gây tổn thương đến da. Rửa lại thật sạch với nước ấm rồi thoa kem dưỡng lên vùng lông vừa tẩy.

 

Cách tẩy lông tay bằng bột đậu xanh

 

Bột đậu xanh kết hợp với chanh sẽ tạo thành hỗn hợp tác động sâu vào tận nang lông, giúp lông rụng tự nhiên mà không hề gây đau đớn. Ngoài ra hỗn hợp này còn giúp dưỡng da mềm mịn.

Công thức: 3 thìa bột đậu xanh +  1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều tạo hỗn hợp sệt, rửa sạch tay với nước ấm rồi dùng hỗn hợp massage nhẹ nhàng lên vùng cần triệt lông. Massage khoảng 10-15p rồi rửa sạch với nước ấm.

 

Cách tẩy lông tay tự nhiên 3

Cách tẩy lông tay tự nhiên với trà hoa cúc

Cách tẩy lông tay tự nhiên với trà hoa cúc

 

Nguyên liệu:  1 chén trà hoa cúc,  1 thìa nước cốt chanh, 2 thìa đường và  1 chút nước trái cây tươi. Đây đều là những nguyên liệu tự nhiên tốt cho da,  hỗ trợ tẩy lông tay tại nhà hiệu quả với công thức vô cùng đơn giản.

Cách làm: Đun hỗn hợp trên trong một nồi nhỏ, đến khi hỗn hợp sệt lại có màu vàng nâu thì tắt bếp. Dùng que gỗ phết lên vùng lông cần triệt, đắp lên hỗn hợp một miếng vải mềm. Đến khi hỗn hợp khô lại thì giật mạnh theo chiều lông mọc ngược, hãy giật thật mạnh và dứt khoát để giảm đau đớn nhé.

Trên đây là những cách tẩy lông tay tự nhiên tại nhà đơn giản – hiệu quả. Tuy nhiên nó chỉ là những phương pháp tạm thời, giảm thiểu lông chứ không có hiệu quả vĩnh viễn, đặc biệt là vùng lông nhiều, rậm và cứng. Nếu muốn  triệt lông vĩnh viễn, không đau rát, an toàn và thân thiện với da, bạn nên tìm đến công nghệ triệt lông tại các cơ sở thẩm mỹ có uy tín.

 

>> Xem ngay: Công nghệ triệt lông C Plus, công nghệ mới nhất: Không đau rát, loại bỏ “vi-ô-lông” vĩnh viễn.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post 5 Cách tẩy lông tay tự nhiên tại nhà đơn giản – hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2qmkdE3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét