“Hiểm họa” từ những cách triệt lông tay tại nhà – Chuyên gia cảnh báo

Câu hỏi:

“Xin chào chuyên gia, mình muốn hỏi là việc áp dụng những cách triệt lông tay tại nhà đem lại hiệu quả như thế nào và nó có gây hại gì không ạ? Lông tay mình phát triển hơi rậm nên mình đang rất quan tâm đến vấn đề này, mong nhận được phản hồi sớm từ chuyên gia, mình cảm ơn!”

(Ngọc Trâm – Móng Cái , Quảng Ninh)

 

Trả lời:

Ngọc Trâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến góc Tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Hương, với câu hỏi của bạn, chuyên gia của chúng tôi xin được giải đáp như sau:

 

cach-triet-long-tay-1

Có nên áp dụng cách triệt lông tay tại nhà không?

 

Vùng lông tay rậm rập đúng là nỗi ám ảnh lớn của phần lớn các bạn nữ, nhất là mỗi dịp hè về – với thời tiết nóng bức khó chịu thì không thể cả ngày đóng nguyên một bộ quần áo dài được, ngoài ra lông tay “rậm” còn cản trở sự tự tin của các cô gái trong giao tiếp hàng ngày. Gặp phải tình trạng này, chắc hẳn điều đầu tiên các bạn nghĩ đến chính là tìm những phương pháp triệt lông tay tại nhà được giới thiệu là đơn giản, an toàn và đặc biệt là hiệu quả.

 

Vậy thực hư, sự thật đằng sau những cách triệt lông tay tại nhà này như thế nào, chúng có thực sự “An toàn” ? , Chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích cụ thể dưới đây để các bạn có cái nhìn đúng đắn nhất:

 

cach-triet-long-tay-2

Cách triệt lông tay bằng dao cạo lông

1.Cạo lông tay

 

  • Ưu điểm: Đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không đau đơn, hiệu quả sạch lông ngay sau khi thực hiện
  • Nhược điểm: Áp dụng cách triệt lông tay bằng dao cạo lông ưu điểm thì ít mà nhược điểm thì nhiều. Thực chất, cạo lông chỉ loại bỏ lông trên bề mặt da vậy nên lông sẽ nhanh chóng phát triển ngay những ngày sau đó, lông mọc lại cứng hơn và đậm màu hơn khiến vùng lông “có vẻ” rậm rạp hơn rất nhiều. Nguy hiểm hơn nếu không biết cách sử dụng dao cạo đúng cách còn  gây tổn thương vùng da, da khô bong tróc…thậm chí còn gây nhiễm trùng da nếu như lưỡi dao không được vệ sinh gây trầy xước, chảy máu.

 

cach-triet-long-tay-3

Cách triệt lông bằng phương pháp wax lông

2.Wax lông

 

  • Ưu điểm: Loại bỏ được tận chân lông, hiệu quả triệt lông thấy được ngay sau khi thực hiện, lông mọc lại thưa và mảnh hơn, thời gian mọc lại lông khá chậm.
  • Nhược điểm: Wax lông là phương pháp sử dụng các loại như sáp ong, cao đường… hay những miếng wax lông với tác dụng bám chặt vào chân lông để giật ngược, loại bỏ lông nhanh chóng. Tuy nhiên chính bởi cách thức thực hiện như thế vô tình gây đau đơn, tổn thương đến vùng da, có thể gây sưng đỏ kéo dài. Vùng lông sau khi được loại bỏ nếu không được dưỡng ẩm se khít sẽ có thể viêm nhiễm, dẫn đến tình trạng viêm nang lông. Hơn thế nữa sáp nếu ở nhiệt độ quá cao sẽ gây bỏng da, nến lưu ý nếu áp dụng nhé!

 

cach-triet-long-tay-4

Cách triệt lông tay bằng nhíp nhổ lông

3.Nhổ lông

 

  • Ưu điểm: Đơn giản, nhổ được tận chân lông
  • Nhược điểm: Gây đau nhức, chỉ áp dụng được vùng ít lông như lông nách, ria mép… với vùng nhiều lông như tay thì áp dụng cách này gây nhiều bất tiện. Nhổ lông còn khiến da thâm sạm, ngứa ngáy khó chịu, nếu gãi nhiều sẽ trầy xước, mẩn đỏ vùng da.

 

cach-triet-long-tay-5

Cách triệt lông tay bằng kem tẩy lông

4.Kem tẩy lông

 

  • Ưu điểm: Nhanh, gọn, tẩy sạch lông, hiệu quả khá lâu dài
  • Nhược điểm: Kem tẩy lông có chứa nhiều chất không tốt cho da, gây khô và bào mòn da, vậy nên cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn một sản phẩm tẩy lông an toàn. Nếu sử dụng kem kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ gây kích ứng dẫn đến viêm nhiễm, viêm nang lông, thậm chí là viêm da rất nguy hiểm.

 

cach-triet-long-tay-6

Cách triệt lông tay từ thiên nhiên

5.Cách triệt lông tay từ thiên nhiên

 

  • Ưu điểm: An toàn, thân thiện với làn da, ít có khả năng gây hại cho da, hỗ trợ làm ức chế sự phát triển của nang lông.
  • Nhược điểm: Hiệu quả chậm, hầu như không thấy được nhiều, chỉ có tác dụng hỗ trợ rụng lông tự nhiên và làm chậm quá trình lông phát triển chứ không triệt được lông.

 

cach-triet-long-tay-7

Cách triệt lông tay bằng công nghệ

 

>>Giải pháp: Với sự phát triển ngày càng cao của ngành thẩm mỹ, để có được hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, An toàn chúng tôi khuyên bạn không nên áp dụng những cách triệt lông tay tại nhà bởi những “hiểm họa” nó có thể mang lại mà hãy lựa chọn công nghệ tại các Thẩm mỹ uy tín hiện nay.

 

Trên đây là phần giải đáp của chuyên gia về câu hỏi của bạn Ngọc Trâm: “Có nên áp dụng những cách triệt lông tay tại nhà hay không?”, mong rằng câu trả lời của chúng tôi sẽ giúp bạn có một quyết định đúng đắn mang lại hiệu quả triệt lông cao và an toàn nhất. Cảm ơn bạn!

 

>>> Xem ngay: Tất tần tật về Công nghệ triệt lông C Plus : Mới nhất – Hiện đại nhất – Hiệu quả nhất – An toàn nhất tại Thẩm mỹ Xuân Hương.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post “Hiểm họa” từ những cách triệt lông tay tại nhà – Chuyên gia cảnh báo appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2HvtxQD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét