Chi phí phun thêu lông mày Miracle 9D bao nhiêu tiền?

Một trong những công nghệ phun thêu lông mày được xem là hiện đại nhất hiện nay đó chính là công nghệ Miracle 9D độc quyền tại Thẩm mỹ Xuân Hương. Đây là phương pháp phun thêu mới với nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến kết quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Với nhiều ưu điểm như vậy thì chi phí phun thêu lông mày Miracle 9D bao nhiêu tiền?

 

Phun thêu lông mày là gì?

 

phun-theu-long-may-miracle-9d-bao-nhieu-tien

Phun thêu lông mày được giới trẻ đặc biệt ưa thích

Khác với phun tán bột lông mày, thêu mày là kỹ thuật sử dụng chất liệu mực và bút chuyên dụng để thêu theo từng sợi lông mày đưa chất liệu mực xuống tầng thượng bì dưới da, từ đó tạo từng đường nét lông mày sống động như lông mày thật. Phun thêu lông mày tạo sự trẻ trung, tự nhiên và tính thẩm mỹ cao cho lông mày. Phương pháp phun thêu lông mày thích hợp với những người có lông mày nhưng lông mày thưa, dáng lông mày chưa đẹp, người không muốn phun mày mà thích thêu theo kiểu tự nhiên.

 

Công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D có gì đặc biệt?

 

Hiện nay, trong lĩnh vực thêu lông mày có nhiều công nghệ khác nhau như thêu mày 3D, 4D,… mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Trong đó, công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá là công nghệ tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, được sử dụng tại nhiều quốc gia có ngành làm đẹp hiện đại trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,…

phun-theu-long-may-miracle-9d-bao-nhieu-tien-1

Công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương

Tại Việt Nam, công nghệ phun thêu lông mày Miracle 9D mới được đưa vào ứng dụng cách đây vài tháng nhưng nó đã dần khẳng định được tính ưu việt của mình, chiếm một vị trí lớn trong lòng khách hàng. Đây là công nghệ thêu mày có sự tích hợp của các kỹ thuật phun thêu tiên tiến nhất, đảm bảo không sưng, không đau, khắc phục những hạn chế của các kỹ thuật thêu truyền thống.

Đặc biệt, phun thêu lông mày Miracle 9D sử dụng chất liệu mực hữu cơ organic siêu tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo nguyên tắc 3 không: KHÔNG ĐỘC TỐ – KHÔNG PHAI XANH ĐỎ – KHÔNG XÂM LẤN, mang đến cho khách hàng cặp chân mày mềm mại, độ bóng đẹp hết sức tự nhiên. Chất liệu mực này còn sử dụng vi hạt nano và các dưỡng chất tự nhiên vừa đảm bảo an toàn, bám màu hiệu quả hơn lại vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho dáng mày của bạn.

 

Giá phun thêu lông mày Miracle 9D bao nhiêu tiền?

 

Phun thêu lông mày Miracle 9D bao nhiêu tiền? Vấn đề này được rất nhiều chị em quan tâm. So với các kỹ thuật phun thêu trước đây với nhiều hạn chế như sưng đau, dễ phai màu sau một thời gian phun thêu, lông mày thiếu tự nhiên thì thêu lông mày Miracle 9D có rất nhiều ưu điểm. Tương đương với đó, công nghệ này cũng có mức chi phí cao hơn.

phun-theu-long-may-miracle-9d-bao-nhieu-tien-2

Kết quả sau khi thêu lông mày Miracle 9D tại Xuân Hương

Đối với vấn đề phun thêu lông mày Miracle 9D bao nhiêu tiền thì chúng tôi cũng xin được giải đáp như sau: Hiện nay mức chi phí cho dịch vụ phun thêu lông mày Miracle 9D là 6 triệu đồng cho một đôi lông mày. Mức chi phí này đã rất hợp lý vì ngay các các công nghệ phun thêu trước đây cũng đã có mức chi phí trung bình 4-5 triệu đồng/đôi lông mày. Trong khi đó, công nghệ thêu mày Miracle 9D có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những công nghệ trước đó.

Dưới đây là bảng giá mới nhất của các dịch vụ Miracle 9D tại thẩm mỹ Xuân Hương được áp dụng trong năm 2018:

Dịch vụ Chi phí
Phun môi Miracle Lip Liner 9D 8.000.000 VND
Phun mí Miracle Eyeliner 9D 3.000.000 VND/1 mí

6.000.000 VND/2 mí

Sửa mí Miracle Eyeliner 9D 8.000.000 VND/2 mí
Phun mày Miracle Eyebrow 9D 5.000.000 VND
Sửa phun mày Miracle Eyebrow 9D 7.000.000 VND
Thêu lông mày Miracle 9D 6.000.000 VND
Sửa thêu lông mày Miracle 9D 8.000.000 VND
Điêu khắc lông mày Miracle 9D 7.000.000 VND
Nâng cung mày Miracle 15.000.000 VND

 

>> Xem ngay: Chi tiết dịch vụ phun thêu lông mày Miracle 9D độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương mang đến cho bạn dáng lông mày thanh tú, sắc nét, mềm mại tự nhiên chỉ sau 30 phút.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Chi phí phun thêu lông mày Miracle 9D bao nhiêu tiền? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2GChRLO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét