“Truy lùng” địa chỉ tắm trắng tin cậy ở Hà Nội

Mùa hè đến là phái đẹp lại “ráo riết truy lùng” địa chỉ tắm trắng uy tín để tự tin đón nắng hè, trước việc có quá nhiều thông tin tắm trắng không an toàn dẫn đến tổn thương da thì việc cung cấp địa chỉ tắm trắng tin cậy là điều cần thiết, hãy xem ngay địa chỉ tắm trắng an toàn được chị em tin tưởng dưới đây.

 

dia-chi-tam-trang-tin-cay-o-ha-noi

 

Tiêu chí đánh giá địa chỉ tắm trắng tin cậy

Các chuyên gia da liễu hàng đầu cho biết rằng một địa chỉ tắm trắng tin cậy phải đáp ứng những tiêu chí dưới đây:

♦ Địa chỉ tắm trắng tin cậy đó phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đây là yếu tố quan trọng nhất đánh giá một cơ sở thẩm mỹ đảm bảo thực hiện liệu trình tắm trắng an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

♦ Đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Cơ sở thẩm mỹ được đánh giá là địa chỉ tắm trắng tin cậy hay không nằm ở chính tay nghề bác sĩ thực hiện, tắm trắng là một dịch vụ quan trọng nếu không thực hiện cẩn thận sẽ gây ra nguy cơ mắc các bệnh về da như viêm nhiễm, lở loét. Sự dày dặn kinh nghiệm của bác sĩ, chuyên gia sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn khi tắm trắng, quyết định phần lớn đến kết quả của khách hàng.

dia-chi-tam-trang-tin-cay-o-ha-noi-02

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tình chu đáo

Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng da sau đó đưa ra liệu trình tắm trắng thích hợp, đồng thời kĩ thuật tắm trắng được thực hiện cẩn thận tỉ mỉ, đem đến cho khách hàng làn da trắng sáng trong thời gian ngắn.

Hơn nữa bác sĩ sẽ là người theo dõi sát sao liệu trình tắm trắng của bạn, hướng dẫn bạn chăm sóc da ở nhà một cách khoa học nhất.

♦ Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng dịch vụ của địa chỉ tắm trắng tin cậy phải đạt chuẩn, khách hàng trải nghiệm tắm trắng sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái.

dia-chi-tam-trang-tin-cay-o-ha-noi-03

Địa chỉ tắm trắng có cơ sở vật chất hiện đại

♦ Công nghệ tắm trắng tiên tiến: Tắm trắng bằng phương pháp nào tác động rất lớn với làn da, nếu không áp dụng đúng phương pháp làn da của bạn chẳng những không trắng lên mà còn gặp các vấn đề về da, gây tác hại nghiêm trọng.

Theo kết quả khảo sát mới nhất, địa chỉ tắm trắng tin cậy phải áp dụng công nghệ White Plus Pro 2018, đây là giải pháp hoàn hảo, biến hoá làn da ngăm đen của bạn thành màu da trắng mịn màng, không hề lột tẩy và không gây kích ứng cho da.

dia-chi-tam-trang-tin-cay-o-ha-noi-04

Tắm trắng công nghệ White Plus mới nhất 2018

♦ Tiêu chí quan trọng nhất vẫn là sự kiểm chứng từ các khách hàng thực tế, địa chỉ tắm trắng tin cậy phải nhận được sự hài lòng từ các khách hàng đã tắm trắng, như vậy mới chứng minh công nghệ tắm trắng thực sự hiệu quả.

Tắm trắng ở Thẩm mỹ viện nào tốt?

Dựa vào những tiêu chí đã liệt kê ở trên về một địa chỉ tắm trắng tin cậy, Thẩm mỹ viện Xuân Hương lọt top 1 địa chỉ tắm trắng được phái đẹp tin tưởng nhất, đáp ứng được các tiêu chí và nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng.

dia-chi-tam-trang-tin-cay-o-ha-noi-05

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ tắm trắng uy tín

Chị Hạnh Lê chia sẻ trên một diễn đàn làm đẹp rằng: “trước đây mình luôn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ tắm trắng an toàn ở Hà Nội, tìm tòi mãi không có nhưng may mắn được chị bạn giới thiệu đến Xuân Hương, chỉ sau một liệu trình mà da mình đã sáng lên trông thấy. Đến Xuân Hương mình được trải nghiệm cảm giác phải nói là rất thoải mái, nhân viên chăm sóc quá chu đáo luôn, ngàn like cho Xuân Hương”.

“Nếu nói về địa chỉ tắm trắng tốt nhất mình khuyên các bạn nên đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương, mình và bạn bè sau đợt đi biển năm ngoái về da đen quá, đến Xuân Hương “cầu cứu” mà sau khi kết thúc liệu trình cả đám bạn mình đều bất ngờ, không ngờ làn da được cứu cánh nhanh như vậy. Cảm ơn Xuân Hương nhiều!” – chị Thuý Hoa vui mừng cho biết.

Tắm trắng là một việc hết sức cần thiết trong mùa hè này, vì thế chị em hãy tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn cho mình địa chỉ tắm trắng an toàn nhanh chóng, không nên ham rẻ mà thực hiện ở những nơi thiếu chuyên nghiệp tránh xảy ra những hậu quả không đáng có.

Chúc các chị em có một mùa hè trắng hồng rạng rỡ và tự tin!

Xem ngay: Phương pháp “tái sinh” da đen sạm bằng tinh chất Nano – da sáng bật tone, tự tin xuống phố

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post “Truy lùng” địa chỉ tắm trắng tin cậy ở Hà Nội appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2K8TN12
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét