Cận cảnh quy trình tắm trắng công nghệ White Plus Pro thế hệ mới

Hiện nay, tắm trắng có rất nhiều công nghệ khác nhau, trong đó nổi bật nhất phải kể đến công nghệ tắm trắng White Plus Pro thế hệ mới. Tại Việt Nam, công nghệ tắm trắng White Plus Pro mới được đưa vào ứng dụng tại Thẩm mỹ Xuân Hương, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Vậy quy trình tắm trắng White Plus Pro thực hiện như thế nào? Công nghệ này có gì nổi bật?

 

Công nghệ tắm trắng White Plus Pro là gì?

 

White Plus Pro là một công nghệ siêu tắm trắng thế hệ mới từ Hàn Quốc, hiện nay được ứng dụng tại nhiều quốc gia có ngành làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Tại Việt Nam, tắm trắng White Plus Pro được phân phối độc quyền tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương – địa chỉ làm đẹp lâu đời, uy tín và hiện đại bậc nhất nước ta.

quy-trinh-tam-trang-white-plus-pro

Công nghệ tắm trắng White Plus Pro

Tắm trắng công nghệ White Plus Pro là sự kết hợp giữa 3 công nghệ tắm trắng hiện đại và an toàn, đó là công nghệ siêu tắm trắng chuyên biệt, cấp nước thảo dược và hấp nhiệt hồng ngoại. Vì vậy, công nghệ này có nhiều ưu điểm hơn nhiều so với các công nghệ tắm trắng trước kia.

 

Quy trình tắm trắng công nghệ White Plus Pro

 

Do có sự kết hợp của 3 công nghệ tắm trắng hiện đại nên quy trình tắm trắng công nghệ White Plus Pro cũng tỉ mỉ và phức tạp hơn so với các công nghệ tắm trắng khác.

Quy trình tắm trắng cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

quy-trinh-tam-trang-white-plus-pro-1

Chuyên tiên tư vấn khách hàng về dịch vụ tắm trắng

Đây là bước đầu tiên trong quá trình tắm trắng. Tại bước này, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn dựa trên tình trạng cụ thể làn da của mình, từ đó có liệu trình tắm trắng phù hợp.

Bước 2: Xông hơi – Tẩy tế bào chết

Sau khi xác định được liệu trình, công nghệ tắm trắng thì bạn sẽ được tiến hành xông hơi và tẩy đi lớp tế bào da chết và bụi bẩn trên da.

quy-trinh-tam-trang-white-plus-pro-2

Xông hơi và tẩy tế bào chết trên da

Bước 3: Tắm sạch

Bước này giúp khách hàng tắm sạch sau khi tẩy tế bào chết ở trên.

Bước 4: Ủ tinh chất dưỡng trắng, cấp nước thảo dược

Bước này rất quan trọng trong quy trình tắm trắng bằng công nghệ White Plus Pro. Theo đó, khách hàng sẽ được tiến hành ủ tinh chất dưỡng trắng và cấp nước thảo dược để tắm trắng, cung cấp các dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh hơn.

quy-trinh-tam-trang-white-plus-pro-3

Ủ tinh chất dưỡng trắng và cấp nước thảo dược

Bước 5: Hấp nhiệt hồng ngoại

Bước này sử dụng máy hấp nhiệt hồng ngoại để giúp làn da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, đồng thời tinh chất tắm trắng hoạt động và cải thiện sắc tố da, cho làn da trắng hồng hơn.

Bước 6: Tắm sạch

Tương tự bước 3, tại bước này bạn sẽ được tắm sạch để chuẩn bị cho bước đắp mặt nạ tiếp theo.

quy-trinh-tam-trang-white-plus-pro-3

Khách hàng tắm và thư giãn trong bồn tắm sang trọng, không gian lãng mạn, thoải mái

Bước 7: Đắp mặt nạ dưỡng thể vitamin

Sau khi tắm sạch, chuyên viên sẽ tiến hành đắp mặt nạ dưỡng thể giàu vitamin giúp nuôi dưỡng da từ bên trong.

Bước 8: Thoa kem dưỡng tái tạo da

Bước cuối cùng trong quy trình tắm trắng đó là tiến hành thoa kem dưỡng tái tạo da giúp làn da tái tạo nhanh chóng và thuận lợi hơn.

 

Tắm trắng công nghệ White Plus Pro có gì nổi bật?

 

Mặc dù hiện nay có khá nhiều công nghệ tắm trắng khác nhau nhưng công nghệ White Plus Pro được xem là hiện đại và nổi bật hơn cả. Công nghệ này có rất nhiều ưu điểm như:

quy-trinh-tam-trang-white-plus-pro-4

Ưu điểm nổi bật của tắm trắng công nghệ White Plus Pro

Có sự kết hợp của nhiều công nghệ khác nhau như trên đã trình bày.

Tác động nhanh gấp 3 lần, siêu tắm trắng và dưỡng da: Do có sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ siêu tắm trắng chuyên biệt và cấp nước thảo dược, cùng với hấp nhiệt hồng ngoại giúp làn da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, không chỉ tắm trắng nhanh gấp 3 lần mà còn nuôi dưỡng cho da khỏe mạnh tự nhiên.

Cho làn da sáng bật tone và khỏe mạnh từ sâu bên trong, đặc biệt tắm trắng White Plus Pro có khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin tái tạo da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và sáng hồng tự nhiên.

>> Xem ngay: Chi phí tắm trắng công nghệ White Plus Pro thế hệ mới độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương giúp làn da trắng hồng bật tone và khỏe mạnh tự nhiên chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Cận cảnh quy trình tắm trắng công nghệ White Plus Pro thế hệ mới appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2q5BJM7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét