“Bấn loạn” trước thông tin nâng mũi S line mất bao lâu thì đẹp?

Với việc áp dụng các công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc tiên tiến thì thời gian thực hiện nâng mũi ngày càng nhanh chóng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi trải nghiệm dịch vụ. Vậy nâng mũi S line mất bao lâu thì đẹp? câu trả lời sẽ được tóm gọn trong bài viết dưới đây.

 

Nâng mũi S line mất bao lâu?

Thời gian nâng mũi S line mất bao lâu còn tùy thuộc vào công nghệ thực hiện và bác sĩ thực hiện. Không thể phủ nhận rằng thời gian nâng mũi S line mất bao lâu quyết định lớn đến độ an toàn cho khách hàng.

Hiện nay Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang ứng dụng thành công những công nghệ nâng mũi số 1 như: nâng mũi Ergonomic, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi S line, nâng mũi hoàn hảo,…Tất cả đều được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt chuẩn Bộ Y tế và chăm sóc khách hàng hậu phẫu một cách tận tình, chuyên nghiệp.

nang-mui-mat-bao-lau-1

Nâng mũi an toàn tại TMV Xuân Hương

Nâng mũi S line mất bao lâu tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được đánh giá là phương pháp thực hiện nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí mà lại được sở hữu dáng mũi đẹp như sao Hàn.

Dưới đây là bảng chi phí và thời gian thực hiện từng dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn có thể tham khảo:

DỊCH VỤ CHI PHÍ THỜI GIAN THỰC HIỆN
Nâng mũi Ergonomic 40 triệu đồng 40 phút
Nâng mũi S Line 25 triệu đồng 30 phút
Nâng mũi bọc sụn 17-20 triệu đồng 40 phút
Nâng mũi cấu trúc 50 triệu đồng 60 phút
Nâng mũi hoàn hảo  52 Triệu đồng 40-60 phút

Có thể thấy nâng mũi S line mất bao lâu tại Xuân Hương trung bình chỉ thực hiện trong vòng 40 phút rất nhanh chóng, sau khi nâng mũi khách hàng không có cảm giác đau, có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Vấn đề nâng mũi S line mất bao lâu thì đẹp tự nhiên là vấn đề tương đối phức tạp khiến ai cũng tìm hiểu về nó. Người ta băn khoăn ở chỗ sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên nhất, có đẹp luôn không và kết quả có duy trì lâu dài không hay chỉ đẹp được một thời gian đầu rồi lại xuất hiện tình trạng bóng đỏ, lộ đầu mũi?

Đối với mọi loại phẫu thuật dù là nhỏ hay lớn đều phải trải qua giai đoạn phù nề của da, tùy thuộc vào cơ địa từng người mà thời gian này diễn ra từ 1-2 tuần nên không gây sự khó chịu cho khách hàng.

nang-mui-mat-bao-lau-2

Nâng mũi sau 2 tuần bạn đã có thể hồi phục nhanh chóng

Sau thời gian này dáng mũi của bạn sẽ dần được ổn định và thon gọn hơn với cơ thể, cho nên bạn đừng vội thấy mũi sưng mà lo lắng cho kết quả nhé!

Nâng mũi S line mất bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc lớn vào chế độ chăm sóc sau nâng của bạn, hãy thực hiện ăn kiêng đúng cách, vệ sinh mũi cẩn thận và tránh va đập mạnh. Vì thế nếu muốn mũi nhanh chóng hồi phục bạn hãy nghiêm chỉnh thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ.

Do đó, vấn đề nâng mũi S line mất bao lâu bao lâu thì đẹp không còn là vấn đề gây hoang mang nữa, chỉ cần bạn lựa chọn Thẩm mỹ viện uy tín và thực hiện chăm sóc đúng cách thì đảm bảo chỉ sau từ 10-15 ngày, mũi của bạn sẽ đẹp rất tự nhiên, không lộ vết tích phẫu thuật.

nang-mui-mat-bao-lau-3

Mũi của khách hàng MT sau khi nâng mũi 11 ngày

nang-mui-mat-bao-lau-4

Mũi của khách hàng NA sau 2 tuần thực hiện

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề nâng mũi S line mất bao lâu hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Xem ngay: Nâng mũi Hàn Quốc – công nghệ độc quyền đem lại chiếc mũi cao thon ai nhìn cũng mê mệt. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post “Bấn loạn” trước thông tin nâng mũi S line mất bao lâu thì đẹp? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2K1UpW4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét