Nâng mũi cấu trúc có hiệu quả như thế nào?

Nâng mũi cấu trúc là một trong số những dịch vụ làm đẹp “ăn khách” nhất hiện nay. Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, phương pháp nâng mũi này nhanh chóng lan rộng ra các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Vậy, nâng mũi cấu trúc có hiệu quả như thế nào mà lại được ưa chuộng đến thế?

nâng-mũi-cấu-trúc-1

Nâng mũi cấu trúc có hiệu quả như thế nào?

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc hay còn được gọi là nâng mũi S Line. Phương pháp này được tiến hành bằng việc chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, giúp khắc phục các khuyết điểm rồi định hình và tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại.

Cụ thể, bằng kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật mổ hở với đường mổ dưới chân trụ mũi. Thông qua đường mổ đó, bác sĩ tiến hành bóc tách khoang mũi, sử dụng sụn tự thân (sụn tai hoặc sụn sườn) kết hợp với sụn vách ngăn dựng và cố định lại trụ mũi.

nâng-mũi-cấu-trúc-2

Hình mô phỏng các công đoạn trong phương pháp nâng mũi cấu trúc

Tiếp đó, bác sĩ can thiệp nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo, bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân. Mỗi người sẽ có gương mặt khác nhau, do đó, bác sĩ sẽ linh động tạo dáng mũi hài hòa với gương mặt từng người.

Nâng mũi cấu trúc có hiệu quả như thế nào?

Được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW luôn được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn thực hiện nâng mũi cấu trúc S Line. Khi đến với JW, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật.

Với công nghệ nâng mũi cấu trúc S Line được chuyển giao trực tiếp từ TS.BS. Man Koon Suh – Cha đẻ của phương pháp này, JW cam kết mang đến cho khách hàng hiệu quả như sau:

nâng-mũi-cấu-trúc-3

JW tiếp nhận công nghệ nâng mũi cấu trúc S Line từ cha đẻ của phương pháp này – TS.BS. Man Koon Suh

+ Khắc phục các khuyết điểm trên dáng mũi: Được thực hiện bằng kỹ thuật mổ hở, chính vì thế mà bác sĩ tại JW dễ dàng kiểm soát và tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi của bạn, cân bằng hai bên cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi. Nhờ đó, các khuyết điểm trên chiếc mũi của bạn nhanh chóng được khắc phục một cách nhanh chóng và hiêu quả.

nâng-mũi-cấu-trúc-4

Khuyết điểm đầu mũi to, sống mũi thấp của Hotgirl Lean Yee Ling (Singapore) đã được khắc phục với dáng mũi đẹp toàn diện sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc S Line tại JW

+ Mang đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên: Ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S Line tại JW sử dụng sụn mềm sinh học chất lượng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Loại sụn này được thiết kế với nhiều size khác nhau, phù hợp với từng dáng mũi của khách hàng. Sau khi đặt vào sống mũi, sụn mềm giúp nâng cao sống mũi tự nhiên, không gồ ghề.

nâng-mũi-cấu-trúc-5

Nâng mũi cấu trúc S Line tại JW giúp Hotgirl Hồng Ánh sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên

+ Tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, hài hòa với gương mặt: Nâng mũi cấu trúc tại JW không chỉ giúp bạn có sống mũi cao thon, cánh mũi đẹp, đầu mũi thon gọn cùng lỗ mũi hình hạt chanh duyên dáng. Mà bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, hài hòa với gương mặt của bạn.

nâng-mũi-cấu-trúc-6

nâng-mũi-cấu-trúc-7

Nâng mũi cấu trúc S Line tại JW giúp tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, hài hòa với gương mặt từng khách hàng

+ Áp dụng cho nhiều lứa tuổi khác nhau: Tại JW, nâng mũi cấu trúc S Line được áp dụng cho những ai trên 18 tuổi với mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp ấn tượng.

+ Ngăn ngừa biến chứng, duy trì dáng mũi ổn định theo thời gian: Sụn mềm sinh học chất lượng kết hợp với sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể người tạo nên một liên kết bền vững. Sụn tự thân giúp mũi tránh tình trạng đào thải của cơ thể, ngăn ngừa hiêu quả các biến chứng như: Bóng đỏ, lộ sóng,thủng da đầu mũi, giúp duy trì hiêu quả ổn định theo thời gian.

The post Nâng mũi cấu trúc có hiệu quả như thế nào? appeared first on .



from https://ift.tt/2HNNPSn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét