5 cách tắm trắng toàn thân tại nhà nhanh nhất

Mùa hè đến cũng là mùa của các hoạt động nghỉ mát, tắm biển, du lịch,… Nhưng đằng sau việc tận hưởng những kỳ nghỉ lý thú đó là sự đen nhẻm của làn da do tác động ánh nắng mặt trời. Làn da đen sạm, bỏng nắng khiến bạn gái cảm thấy mất tự tin khi diện bộ cánh mình yêu thích. Để cứu cánh cho làn da của bạn, hãy tham khảo ngay 5 cách tắm trắng toàn thân tại nhà nhanh nhất dưới đây nhé!

 

1 – Cách tắm trắng toàn thân bằng bia hiệu quả

Với cánh mày râu, bia đơn thuần là một đồ uống giải khát được ưa chuộng. Nhưng với phụ nữ, bia còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng độc đáo. Trong đó, tắm trắng toàn thân bằng bia được nhiều chị em yêu thích sử dụng.

cach-tam-trang-toan-than-tai-nha-nhanh-nhat

Cách tắm trắng toàn thân bằng bia

Chuẩn bị:

  • Nửa lon bia
  • 30ml sữa tươi
  • 1/2 thìa muối biển

Thực hiện:

Cách tắm trắng toàn thân này rất đơn giản, bạn cho tất cả các nguyên liệu vào khuấy đều với nhau. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên cơ thể và massage nhẹ nhàng, giữ nguyên 20 phút. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch. Mỗi tuần thực hiện 2 lần.

2 – Tắm trắng toàn thân tại nhà bằng bột gạo

Cùng với cách tắm trắng bằng bia thì tắm trắng toàn thân tại nhà bằng bột gạo cũng là một cách tắm trắng khá hữu hiệu.

cach-tam-trang-toan-than-tai-nha-nhanh-nhat

Tắm trắng toàn thân bằng bột gạo

 

Nguyên liệu:

  • Bột gạo
  • Sữa tươi không đường

Cách làm:

Cho bột gạo vào bát, thêm sữa tươi không đường rồi trộn lên thành hỗn hợp sánh mịn. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên khắp cơ thể (kể cả vùng mặt nhé). Để hỗn hợp tắm trằng toàn thân này trên da tầm 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần.

3 – Tắm trắng toàn thân tự nhiên với đu đủ chín

Một cách tắm trắng toàn thân tự nhiên khác cũng rất được ưa thích hiện nay đó chính là sử dụng đu đủ chín để tắm trắng. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin A giúp chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên.

cach-tam-trang-toan-than-tai-nha-nhanh-nhat-2

Tắm trắng toàn thân với đu đủ chín

Chuẩn bị:

  • 1 quả đu đủ chín
  • 500ml sữa tươi không đường
  • 10ml mật ong rừng nguyên chất

Thực hiện:

Đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt rồi xay nhuyễn. Sau đó thêm sữa tươi và mật ong vào trộn đều thành hỗn hợp tắm trắng toàn thân cần dùng. Làm ướt cơ thể rồi thoa hỗn hợp này lên trên da, massage nhẹ nhàng vài phút. Giữ nguyên hỗn hợp 20-30 phút rồi bạn rửa lại bằng nước sạch, mỗi tuần 2-3 lần.

4 – Cách tắm trắng tự nhiên nhanh nhất từ sữa tươi

Sữa tươi là nguyên liệu truyền thống trong tắm trắng toàn thân tại nhà. Đây cũng được xem là một cách tắm trắng tự nhiên nhanh nhất và an toàn nhất mà chị em lựa chọn.

cach-tam-trang-toan-than-tai-nha-nhanh-nhat-3

Sữa tươi cũng là nguyên liệu tắm trắng hiệu quả

Chuẩn bị:

  • Sữa tươi không đường
  • Tinh dầu hoa hồng

Thực hiện:

Rất đơn giản, bạn cho sữa tươi không đường vào bồn tắm, sau đó thêm tinh dầu hoa hồng và vài cánh hồng tươi vào. Ngâm mình trong bồn tắm, dùng hỗn hợp này massage lên da trong 20 phút. Sau đó bạn tắm tráng với nước sạch là được. Mỗi tuần kiên trì 2 lần để có kết quả tốt nhất.

5 – Tắm trắng toàn thân cho nam với trà xanh

Trà xanh lâu nay vẫn là một thức uống được mọi người yêu thích, nhất là đấng mày râu. Đồng thời, trà xanh cũng là nguyên liệu tắm trắng toàn thân cho nam khá hiệu quả tại nhà. Sức mạnh chống oxy hóa từ trà xanh giúp đánh bật hắc sắc tố, cho làn da khỏe mạnh hơn.

cach-tam-trang-toan-than-tai-nha-nhanh-nhat-4

Tắm trắng toàn thân với trà xanh

Chuẩn bị:

  • 1 nắm trà khô hoặc 1 nhúm lá chè tươi.

Cách làm:

Đun nồi nước sôi sau đó cho trà khô hoặc trà tươi vào, đun sôi vài phút. Sau đó bạn đổ nước trà vào bồn tắm, để nguội rồi dùng nước trà này tắm như bình thường mà không cần tắm lại với nước. Sử dụng hàng ngày vừa giúp làm trắng da lại vừa làm sạch da hiệu quả.

Trên đây là 5 cách tắm trắng toàn thân được sử dụng phổ biến tại nhà. Mặc dù những phương pháp trên khá hữu hiệu nhưng vẫn chưa phải là cách tắm trắng tối ưu và nhanh nhất. Để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ ngay tức thì, bạn nên tìm đến những công nghệ tắm trắng hiện đại tại các spa uy tín nhé.

cach-tam-trang-toan-than-tai-nha-nhanh-nhat-5

Công nghệ tắm trắng toàn thân siêu tốc White Plus Pro

>>> Xem ngay: Công nghệ tắm trắng toàn thân siêu tốc White Plus Pro tại thẩm mỹ Xuân Hương giúp tắm trắng tự nhiên, an toàn, không lột tẩy, cam kết da trắng hồng bật tone chỉ sau 1 liệu trình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post 5 cách tắm trắng toàn thân tại nhà nhanh nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2JdoD87
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét