“Hốt hoảng” với cách triệt lông chân hiện nay của giới trẻ

Để nhanh chóng loại bỏ đám lông chân phiền phức, nhiều người đã tìm đến những cách triệt lông chân thiếu khoa học “cóp nhặt” được ở trên mạng  mang về áp dụng tại nhà và đương nhiên hậu quả để lại sau sai lầm thiếu kiến thức ấy khiến người ta phải “hốt hoảng”.

 

cach-triet-long-chan-1

Hậu quả của những cách triệt lông chân thiếu khoa học

Những cách triệt lông chân phổ biến hiện nay của giới trẻ

 

1.Dùng nhíp nhổ: Đối với vùng lông chân có phần rậm rạp và diện tích rộng thì dùng nhíp cũng không phải là cách làm thường xuyên của giới trẻ hiện nay, tuy nhiên đôi khi nó cũng được lôi ra áp dụng với một số cọng lông đen sậm cứng đầu.

2.Waxing lông: Các này có vẻ phổ biến hơn cả vì nó được áp dụng khá rộng rãi. Ưu điểm của cách thức này là loại bỏ lông nhanh chóng chỉ sau 1 lần áp dụng.

3.Kem tẩy lông: Kem tẩy lông chân có tác dụng làm rụng lông tự nhiên, chỉ cần thoa 1 lớp kem rồi massage để dưỡng chất thấm vào dưới lỗ chân lông khoảng 5p sẽ đạt được hiệu quả tẩy lông.

4.Dùng dao cạo lông: Ưu điểm nhanh chóng, chỉ sau 1 đường cạo, lớp lông trên bề mặt da đã biến mất. Cách thức này được áp dụng khi các cô gái muốn nhanh nhanh loại bỏ “vi-ô-lông” phiền phức để kịp diện những bộ đồ “mát mẻ” cho chuyến du lịch đang đến gần hay buổi Party ngay tối nay.

 

cach-triet-long-chan-2

Cách triệt lông chân bằng dao cạo lông

 

Những cách thức trên nghe có vẻ an toàn, hiệu quả và khá đơn giản vì nó có thể áp dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên có ai lường trước được hậu quả để lại của những cách thức này chưa?

 

Hậu quả khôn lường khi lạm dụng cách triệt lông chân tại nhà

 

  • Việc nhổ lông, wax lông khiến lỗ chân lông to ra, tạo cơ hội cho vi khuẩn, viêm nhiễm xâm nhập từ đó gây viêm lỗ chân lông ảnh hưởng tới thẩm mỹ.
  • Quá trình áp dụng những cách triệt lông chân này có thể để lại vết thương nhỏ, gây đỏ rát vùng da, với da mỏng nhạy cảm còn gây tổn thương sâu khó có thể phục hồi.
  • Lông mọc lại rất nhanh sau đó, thậm chí nó còn trở nên cứng hơn, lông đen và rậm rạp hơn nữa.
  • Một số thành phần trong kem tẩy lông, hay thậm chí những công thức tẩy lông từ thiên nhiên cũng có thể gây kích ứng da, bào mòn da khiến da mỏng đi và trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.
  • Việc cạo lông thường xuyên có thể để lại các dị ứng trên da. Do đó, da bạn có thể trông tồi tệ hơn và nổi các vết mẩn đỏ. Ngoài ra khi lông bắt đầu mọc lại còn khiến da rất ngứa ngáy, khó chịu.
  • Việc cạo lông có thể dẫn đến sự xuất hiện của các sợi lông mọc sâu vào trong hoặc bị cong lại. Đây là hiện tượng thường thấy ở những người cạo lông. Và kết quả là bạn có thể bị mụn hoặc bị nhiễm trùng.

 

cach-triet-long-chan-3

Đi tìm cách triệt lông chân đúng cách

 

Trên đây là những hậu quả có thể gây ra khi áp dụng những cách triệt lông chân thiếu khoa học, lạm dụng và không đúng cách. Để có được hiệu quả triệt lông chân lâu dài, an toàn với da, các bạn nên tìm cách triệt lông tối ưu hơn, điểm hình chính là công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay tại Thẩm mỹ Xuân Hương.

 

>> Xem ngay: Triệt lông chân hiệu quả vĩnh viễn – an toàn với cả vùng da nhạy cảm nhất!

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post “Hốt hoảng” với cách triệt lông chân hiện nay của giới trẻ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2Jaqxpe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét