Tự tin khoe lưng trần với 5 cách trị mụn ở lưng cực hiệu quả

Mụn ở vùng lưng ngăn cản sự tự tin của các cô gái, nhất là trong những chuyến đi biển – nơi mà lẽ ra họ có thể thoải mái khoe tấm lưng trần “quyến rũ”. Vậy làm thế nào để trị mụn ở lưng hiệu quả? Cùng tham khảo 5 phương pháp dưới đây!

 

tri-mun-o-lung-1

Nguyên nhân gây ra mụn ở lưng

Nguyên nhân gây mụn ở lưng

 

  • Lưng là vùng da ít được động tới nhất trên cơ thể bởi thực chất là nó khó động tới kể cả khi tắm, làm sạch cơ thể. Chính vì vậy hàng ngày, do không được làm sạch nên lỗ chân lông bị tắc, lớp sừng, tế bào chết dày cộp tích tụ trên da.
  • Bên cạnh đó lưng là nơi phân giải chất nhờn và mồ hôi nhiều nhất, sự cọ sát do quần áo trong sinh hoạt hàng ngày hay khi tập thể dụng + mồ hôi cũng chính là nguyên nhân chủ yếu hình thành nên mụn lưng.
  • Sự mất cân bằng hormone, rối loạn nội tiết

 

Dưới đây là 5 cách trị mụn ở lưng  hiệu quả dành riêng cho các cô gái:

 

tri-mun-o-lung-2

Trị mụn ở lưng bằng muối hạt

 

1.Trị mụn ở lưng bằng muối hạt

Muối hạt có tác dụng diệt khuẩn trên da cực tốt, chúng sẽ ức chế vi khuẩn, viêm nhiễm ngăn không cho phát triển và từ đó đạt hiệu quả giảm mụn trên da. Hàng tuần, có thể thực hiện tắm bồn 2 lần/tuần với nước muối hạt pha loãng khoảng 15-20, riêng vùng lưng không cần tráng lại với nước mà để khô tự nhiên.

Nếu không có bồn tắm, có thể pha nước muối loãng rồi cho vào bình xịt, sau khi tắm xong thì xịt vào vùng lưng, thực hiện hàng ngày và không cần tráng lại với nước.

Muối có thể gây khô da vậy nên cần thoa một lớp kem cấp ẩm dành cho da mụn lên vùng lưng sau khi đã khô sạch nước.

 

 

tri-mun-o-lung-3

Trị mụn ở lưng bằng soap trị mụn

 

2.Trị mụn ở lưng bằng soap trị mụn

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại soap trị mụn ở lưng hiệu quả, điển hình là những sản phẩm có xuất sứ tại Nhật Bản, Quốc gia có sự uy tín, đảm bảo về một sản phẩn an toàn – hiệu quả.

Hầu hết trong các soap trị mụn lưng hiệu quả đều có thành phần: Medicinal charcoal – than hoạt tính giúp thải độc, hút sạch bụi bẩn và dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông; Kaoline, Benonite – đất sét làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn; và các thành phần khác như muối biển, vitamin… giúp phân giải, loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da gây bít tắc lỗ chân lông – tác nhân gây nên mụn vùng lưng,.

Soap trị mụn cũng gây khô da, hãy nhớ thoa kem dưỡng  ẩm sau khi sử dụng nhé!

 

tri-mun-o-lung-4

Trị mụn ở lưng bằng chanh mật ong

 

3.Trị mụn ở lưng bằng mật ong + chanh

Công thức thần thánh mật ong + chanh chính là giải pháp trị mụn ở lưng từ thiên nhiên mà bạn đang tìm kiếm. Mật ong có tác dụng dưỡng da, ức chế vi khuẩn gây mụn; Chanh có tính axit giúp diệt khuẩn, sáng da, mờ thâm sau mụn. Bộ đôi công thức sẽ nhanh chóng giải quyết tình trạng mụn lưng hoành hành đang khiến bạn mất tự tin trong những chuyến đi chơi.

Thực hiện: 3 thìa mật ong + 1 thìa nước cốt chanh ( có thể thêm lòng trắng trứng) trộn đều lại với nhau. Sau khi tắm xong thì thoa lên vùng lưng, để nguyên đó trong khoảng 15p rồi rửa lại thật sạch với nước. Vì chanh có tính axit có thể bào mòn da, chính vì vậy không nên lạm dụng phương pháp này, chỉ áp dụng 2 lần/ tuần.

 

tri-mun-o-lung-5

Trị mụn ở lưng bằng cà chua

 

4.Trị mụn ở lưng bằng cà chua

Trong cà chua có chứa hàm lương lớn vitamin A, vitamin C và beta-carotene, chúng có tác dụng oxy hóa làm sạch các gốc tự do và diệt khuẩn – tác nhân gây nên mụn, Cà chua còn có thể tẩy da chết nhẹ, làm sạch bề mặt da.

Thực hiện: Có thể ép lấy nước ép cà chua thoa đều lên vùng lưng trong 5p rồi để nguyên thêm 5p nữa thì mới rửa sạch lại với nước. Hoặc có thể bổ đôi quả cà chua chính rồi chà xát lên vùng lưng. Có thể áp dụng cách này hàng ngày để tăng hiệu quả trị mụn.

 

tri-mun-o-lung-6

Trị mụn ở lưng bằng bột yến mạch

 

5.Trị mụn ở lưng bằng Yến mạch

Mụn ở lưng hình thành chủ yếu do bã nhờn và tế bào chết trên da không được làm sạch thường xuyên gây bít tắc lỗ chân lông. Chính vì vậy tìm kiếm một sản phẩm thiên nhiên tẩy da chết hàng ngày cho da mà vẫn an toàn – thân thiện với làn da chính là điều mà bạn cần tìm kiếm.

Bột yến mạch có tác dụng làm sạch da, tẩy da chết nhẹ nhàng hàng ngày mà không gây bào mòn khiến da mỏng đi.

Có thể sử dụng bột yến mạch trộn với nước sạch hoặc sữa tươi không đường để tăng hiệu quả làm sáng, làm đều màu da. Massage trực tiếp trong 5p rồi để nguyên đó khoảng 10p, sau đó rửa lại thật sạch với nước mát.

 

Lưu ý: Khi áp dụng những cách trị mụn ở lưng trên cần

  • Hạn chế mặc đồ bó sát
  • Tắm sạch ngay sau khi vừa vận động ra mồ hôi.
  • Giữ cho cơ thể luôn khô ráo và thường xuyên thay chăn ga gối sạch sẽ
  • Đặc biệt ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước và tránh đồ ăn cay nóng nhiều dầu mỡ.

 

tri-mun-o-lung-7

5 cách trị mụn ở lưng hiệu quả

 

Ngoài 5 cách trị mụn ở lưng  kể trên, nếu tình trạng mụn nặng, có mụn viêm và thâm mụn nhiều bạn có thể tìm tới công nghệ trị mụn tại các thẩm mỹ viện, spa uy tín.

 

>> Xem ngay: Trị mụn công nghệ cao – Diệt sạch mụn – thâm và ngăn chặn mọi tác nhân gây nên mụn chỉ sau 1 liệu trình

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Tự tin khoe lưng trần với 5 cách trị mụn ở lưng cực hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2F1uavr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét