Gọt cằm V Line có an toàn không?

Để nhanh chóng sở hữu chiếc cằm thon gọn, đẹp tự nhiên như ý muốn, nhiều chị em đã lựa chọn gọt cằm V Line là giải pháp thực hiện. Tuy nhiên, đây là ca đại phẫu có tác động trực tiếp đến xương cằm. Chính vì thế mà gọt cằm V Line có an toàn không là nỗi lo lắng của nhiều người.

gọt cằm v line

Gọt cằm V Line có an toàn không? 

Gọt cằm V Line có an toàn không?

Gọt cằm V Line là ca đại phẫu được thực hiện với đường mổ trong khoang miêng. Thông qua đường mổ đó, bác sĩ sẽ nhanh chóng bóc tách vùng cằm rồi sử dụng máy cắt xương để cắt gọt, thu nhỏ xương cằm theo tỷ lệ đã được đo đạc trước đó.

gọt-cằm-vline-2

Hình mô phỏng kỹ thuật gọt cằm V Line

Gọt cằm V Line sẽ không thể đảm bảo an toàn cho bạn nếu bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ không có kinh nghiệm, tay nghề còn non kém. Bên cạnh đó, trang thiết bị không đảm bảo, máy móc lạc hậu không đáp ứng được tiêu chí an toàn.

Đã có rất nhiều trường hợp mắc phải biến chứng sau khi gọt cằm tại địa chỉ kém chất lượng. Dưới đây là những biến chứng phổ biến nhất trong thời gian vừa qua:

+ Chảy máu, sưng đau, nhiễm trùng sau phẫu thuật

+ Gương mặt dị dạng do cắt gọt xương quá đà

gọt-cằm-vline-3

gọt-cằm-vline-4

Mặt bị đơ cứng, méo lệch, dị dạng là những biến chứng phổ biến khi gọt cằm tại những địa chỉ không uy tín

+ Tổn thương dây thần kinh vùng mặt dẫn đến mất cảm giác, mặt bị đơ cứng

+ Gương mặt mất cân xưng, méo lệch

Gọt mặt V Line có nguy hiểm không khi thực hiện tại JW?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số ít những đơn vị hiện nay hoạt đông có giấy tờ pháp lý minh bạch. Hàng năm, JW tiếp nhận hàng ngàn ca phẫu thuật hàm mặt cho khách hàng, trong đó có nhiều ca gọt cằm V Line. Các ca thẩm mỹ tại JW đều diễn ra thành công, không xảy ra biến chứng, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

gọt-cằm-vline-5

gọt-cằm-vline-6

Khách hàng sở hữu gương mặt thon gọn với dáng cằm V Line thanh tú, tự nhiên sau khi thực hiện gọt cằm tại JW

Sở dĩ, JW đạt được sự thành công đó là bởi:

+ JW có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đã được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ tạo hình bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Không chỉ tay nghề giỏi, các bác sỹ tại đây còn có con mắt tinh tế và khả năng phán đoán linh hoạt, xử lý và kiểm soát kịp thời mọi tình huống trong quá trình thực hiện.

gọt-cằm-vline-7

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đã được đào tạo chuyên sâu về  thẩm mỹ tạo hình tại JW

+ JW là bệnh viện 5 sao chuẩn Hàn, đã được Bộ Y tế cấp giấy phép đồng thời đạt chuẩn ISO 9001:2015. Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe do Bộ Y tế đề ra.

gọt-cằm-vline-8

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe do Bộ Y tế đề ra

+ Là chi nhánh độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu Jeong Won toàn cầu, nhờ đó mà JW luôn đi đầu trong việc cập nhật và thực hiện các kỹ thuật mới, nâng cao hiệu quả mang đến cho khách hàng.

gọt-cằm-vline-9

JW là chi nhánh độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu Jeong Won toàn cầu

+ Các ca phẫu thuật gọt cằm V Line tại JW được tiến hành theo quy trình phẫu thuật chuẩn với 5 bước cụ thể. Từ đó, ngăn ngừa và hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra. Khi đến với JW, bạn có thể yên tâm mà không cần phải lo lắng nhiều về gọt cằm V Line có thực sự an toàn?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được các chuyên gia đầu ngành cùng đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn thực hiện. Còn bạn thì sao? Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn phương hướng thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ JW – Chất lượng dịch vụ tạo dựng uy tín thương hiệu!

 

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 5 sao chính thức tại Việt Nam

The post Gọt cằm V Line có an toàn không? appeared first on .



from https://ift.tt/2IJTw30
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét