Tắm trắng có hại không? Tắm trắng an toàn giá bao nhiêu?

Tắm trắng là giải pháp mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên trong thời gian ngắn. Xoay quanh chủ đề này, tắm trắng có hại không là vấn đề được quan tâm hơn cả. Bởi thực tế cho thấy đã có không ít trường hợp phải nhận cái kết đắng khi tắm trắng khiến dư luận hoang mang. Vậy tắm trắng có nguy hiểm không? Và tắm trắng an toàn giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

 

Tắm trắng có hại không? – Những điều bạn cần biết

 

Một làn da trắng hồng tự nhiên sẽ giúp cho bạn gái trở nên nổi bật và quyến rũ. Nhưng do nhiều nguyên nhân như bẩm sinh, do tác hại của ánh nắng mặt trời mà có thể khiến cho da bị đen sạm, bắt nắng. Vì vậy mà rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến phương pháp tắm trắng để cải thiện vấn đề trên.

tam-trang-co-hai-khong

Tắm trắng có hại không?

Vậy tắm trắng có hại không? Đây là điều mà mọi người đặc biệt quan tâm. Đối với vấn đề này còn còn phụ thuộc vào rất nhiều khía cạnh khác nhau. Trong đó, phương pháp, sản phẩm tắm trắng được sử dụng đóng vai trò chủ chốt trong việc tắm trắng có hại không. Nếu dùng sai phương pháp, sản phẩm tắm trắng kém chất lượng, thậm chí chứa nhiều hóa chất độc hại thì sẽ gây nguy hại lớn cho làn da.

 

Tác hại khôn lường khi tắm trắng tại nhà không đúng cách

 

Tắm trắng tại nhà được khá nhiều người lựa chọn sử dụng, trong đó phần lớn là những người không có điều kiện để đến các cơ sở tắm trắng chuyên nghiệp.

Có nên tắm trắng tại nhà?

Tắm trắng tại nhà có ưu điểm chính là rẻ tiền, đơn giản, dễ thực hiện, tiện dụng, tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc. Nhưng đồng thời nó cũng có nhiều nhược điểm như tính hiệu quả không cao, dễ gây hại cho da nếu như không áp dụng đúng cách.

tam-trang-co-hai-khong-1

Tắm trắng tại nhà là phương pháp được khá nhiều người lựa chọn

Tác hại tắm trắng tại nhà sai cách

Để tắm trắng tại nhà các bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, một trong số đó chính là sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Đây là cách tắm trắng khá an toàn nhưng hiệu quả lại rất chậm.

Chính vì điều đó mà không ít bạn trẻ tìm đến nhưng “phương thuốc gia truyền”, những “sản phẩm đặc chế” được quảng cáo lan tràn trên mạng xã hội. Với mong muốn tắm nhanh, cùng với sức hút về giá cả rẻ tiền, lời quảng cáo có cánh như tắm trắng nhanh, an toàn,… mà nhiều người tiêu dùng đã cả tin để rồi phải hối hận.

tam-trang-co-hai-khong-2

Cái kết đắng do tắm trắng tại nhà sai cách

Sử dụng các sản phẩm tắm trắng không có nhãn mác, không đảm bảo chất lượng có thể gây hại nặng nề cho da. Bởi vì trong các sản phẩm này chứa nhiều hóa chất độc hại như: Corticoid và Hydrogen Peroxide (hay còn gọi là oxy già) – một chất oxy hóa cực mạnh, chất Corticoid làm trắng nhanh nhưng lại dẫn đến nhiều tai biến nghiêm trọng (giãn mao mạch, đỏ da, nổi mụn trứng cá, mất sắc tố da từng phần hoặc bội nhiễm nấm, làm da bỏng rát, bào mòn, nếu dùng lâu sẽ bị teo da,…), Tretinoin được sử dụng chủ yếu làm mất màu da, Hydroquinone: là chất cực mạnh ngăn chặn việc sản xuất melanin,…

tam-trang-co-hai-khong-3

Hóa chất độc hại trong sản phẩm tắm trắng rẻ tiền khiến làn da bị hủy hoại nghiêm trọng

Vì vậy, thay vì tắm trắng tại nhà với nhiều nguy cơ tiềm ẩn thì các bạn nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện các công nghệ tắm trắng thật sự chất lượng và an toàn.

 

Tại thẩm mỹ viện, tắm trắng an toàn giá bao nhiêu?

 

Như trên đã phân tích, việc tắm trắng tại nhà tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho làn da. Do đó, một lời khuyên mà các chuyên gia đưa ra đó chính là nên áp dụng công nghệ tắm trắng hiện đại, đảm bảo tính an toàn cao. Với những dịch vụ tắm trắng đảm bảo chất lượng tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, các bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề tắm trắng có hại không.

Chi phí tắm trắng tại các thẩm mỹ viện, spa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ thẩm mỹ, công nghệ tắm trắng mà bạn lựa chọn. Bình quân, giá tắm trắng hiện nay tại các cơ sở thẩm mỹ lớn nằm trong khoảng từ 3 – 5 triệu VND/buổi. Mỗi liệu trình tắm trắng sẽ kéo dài trong khoảng 5 – 10 buổi tùy theo cơ địa và tình trạng da của mỗi người.

>> Xem ngay: Công nghệ tắm trắng an toàn, hiệu quả cao tại thẩm mỹ Xuân Hương, mang đến cho bạn làn da sáng hồng không tỳ vết và khỏe mạnh tự nhiên, khắc phục da sạm đen, da bỏng nắng chỉ trong 1 liệu trình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Tắm trắng có hại không? Tắm trắng an toàn giá bao nhiêu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2uG7alu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét