Gore tex là gì? Những điều cần biết về phương pháp nâng mũi Gore tex

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể cho tôi biết thêm gore tex là gì và nâng mũi gore tex là như thế nào không ạ, nó có tốt hơn nâng mũi silicon không. Tôi muốn đi nâng mũi nhưng chưa biết sẽ thực hiện phương pháp nào cho đẹp tự nhiên và an toàn. (Jenny Trần, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc chất liệu gore tex là gì và kiến thức cơ bản về nâng mũi gore tex của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Gore tex là gì?

Gore tex là loại chất liệu chống thấm nước thường được sử dụng cho quần áo, giày dép,… với những lỗ nhỏ li ti có cấu tạo như phễu đặt ngược. Lớp màng gore tex có chứa hơn 9 triệu lỗ nhỏ liti/inch vuông, nhỏ hơn 20000 lần một giọt nước nhưng lại nhỏ hơn một phân tử hơi nước 700 lần. Điều này giải thích vì sao Gore tex có thể chống nước từ bên ngoài và thoát hơi từ bên trong.

Nhờ những ưu điểm lợi hại nhất là bền bỉ với những điều kiện khắc nghiệt nhất, Gore text không chỉ ứng dụng trong các sản phẩm về may mặc, phụ kiện mà giờ đây nó còn được sử dụng để tạo ra loại sụn nhân tạo mới trong kỹ thuật nâng mũi với những ưu điểm vượt trội so với các loại sụn nhân tạo khác.

Nâng mũi gore tex là như thế nào?

Nâng mũi gore tex thực chất là tên gọi để chỉ chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi, bên cạnh chất liệu nâng mũi silicon và sụn tự thân. Gore tex được xem là một trong những chất liệu cấy ghép nhân tạo phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là ở Hàn Quốc trong phẫu thuật nâng mũi cũng như các loại tiểu phẫu khác. Loại vật liệu này có ưu điểm đó là độ mềm mại cao, dễ tạo hình, chỉnh sửa và không bị dịch chuyển sau khi đưa vào cơ thể nên được nhiều người lựa chọn để tạo dáng mũi cao, thon gọn với đường nét tự nhiên, hài hòa trên khuôn mặt theo ý thích mà không lo vấn đề lộ sống, bao xơ.

Vậy giữa nâng mũi gore tex và nâng mũi silicon thì phương pháp nào tốt hơn. Lợi thế của sillicon là dễ dàng điều chỉnh hình dạng để phù hợp với từng khách hàng, tạo ra chiếc mũi đẹp nhất có thể đồng thời sillicon cũng có thể được gỡ ra không mấy khó khăn khi cần thiết. Tuy nhiên điều bất lợi là sillicon nếu chất lượng không đảm bảo sẽ khiến cho vùng da mũi mỏng đi và có thể nhìn thấy vết sưng hoặc bóng, đỏ ở đầu mũi.

Nâng mũi gore tex

Sụn nâng mũi silicon vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Còn nâng mũi gore tex là đem lại cảm giác về những đường nét tự nhiên, sắc nét sau khi nâng mũi. Nhưng trường hợp bị viêm khi sử dụng gore tex lại dễ xảy ra hơn so với sillicon.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khi nâng mũi bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về phương pháp và chất liệu phù hợp. Hiện nay nâng mũi S line được đánh giá là phương pháp có thể chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết của mũi. Một trong những ưu điểm của phương pháp này đó là nó khắc phục được nhược điểm của nâng mũi bằng vật liệu gore tex hay nâng mũi silicon bằng cách sử dụng sụn tự thân để sửa mũi. Vì là sụn lấy từ cơ thể nên có thể giúp nâng mũi đẹp tự nhiên mà không xảy ra biến chứng hay dị ứng vật liệu.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng kho sụn nâng mũi đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế và FDA sẽ giúp bạn sở hữu mũi đẹp và an toàn.

nâng mũi gore tex 3

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với quy trình nâng mũi hiện đại với đày đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu mũi đẹp an toàn

Trên đây là tư vấn của chúng  tôi về thắc mắc phương pháp nâng mũi gore tex của bạn Jenny Trần. Hi vọng với những giải đáp trên bạn đã biết mình phù hợp và nên chọn làm đẹp bằng phương pháp nào. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Gore tex là gì? Những điều cần biết về phương pháp nâng mũi Gore tex appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/1T6VSup
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét