Con trai mũi to được đánh giá như thế nào về tướng số và thẩm mỹ

Con trai mũi to là đặc điểm khá phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng biết mũi to có ý nghĩa như thế nào. Cùng khám phá một khía cạnh của nhân tướng học qua chiếc mũi của mạnh nhé.

1. Con trai mũi to được đánh giá như thế nào?

Con trai mũi to thường được đánh giá là mũi phú quý, tuy nhiên tuỳ vào tình trạng cụ thể của mũi kết hợp với một số đặc điểm khác mà có quan điểm khác nhau về mũi to:

– Con trai mũi to, khuôn mặt dài

Con trai mũi to tính tình thoải mái, không câu nệ chuyện tiểu tiết lặt vặt, linh hoạt trong các vấn đề. Thế nhưng người có khuôn mặt dài thường hay suy tư, suy nghĩ cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi làm bất kỳ điều gì. Kết hợp cả hai tướng này trên cùng một người, ta có thể đoán được họ là người thận trọng nhưng cũng rất to gan. Trong công việc, họ dám nghĩ dám làm, dám đương đầu thử thách, nhưng khi làm bất kỳ điều gì cũng suy xét và lên kế hoạch kỹ lưỡng nên rất thành công trong cuộc sống. Đàn ông lỗ mũi to và mặt dài có vận mệnh rất tốt.

 Đầu mũi to tròn có phải tướng mũi phú quý không? 

Con trai mũi to được đánh giá cao về mặt nhân tướng học

– Con trai mũi to, khuôn mặt ngắn

Đàn ông mũi to tính cách hào phóng, tiêu tiền thoải mái và vô tư, không chi li tính toán. Vì tính cách này nên đi đâu họ cũng được hoan nghênh. Nhưng kết hợp với tướng mặt ngắn, họ làm việc ít khi suy nghĩ, hay để tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

– Con trai mũi to, sống mũi cao, không hếch

Đàn ông có tướng mũi này làm việc rất trách nhiệm. Trong công việc, họ luôn ý thức và phân bổ thời gian thực hiện hợp lý, không bao giờ phải để “nước đến chân mới nhảy”. Họ luôn biết cân nhắc và xem xét từng việc, việc nào nên làm, việc nào không, biết nhìn nhận và nắm bắt được thời cơ, cùng với cách hành sự quyết đoán nên dễ thành công, tạo nghiệp lớn.

Con trai mũi to, sống mũi cao, không hếch là người có trách nhiệm trong công việc

– Con trai mũi to, sống mũi thấp, không hếch:

Tướng đàn ông mũi to và không hếch rất dũng cảm, sẵn sàng đối  mặt với những khó khăn thử thách với tinh thần bình thản mà sắt đá. Tuy nhiên tướng mũi đó đi kèm với sống mũi thấp lại là người rất hay bỏ phí cơ hội, làm hỏng việc lớn nên sự nghiệp khó được bảo toàn, gặp nhiều thất bại hơn thành công.

2. Con trai mũi to phải làm sao?

Con trai mũi to mặc dù được đánh giá cao về tướng số nhưng có một thực tế rằng mũi to làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sự cân đối của khuôn mặt, do đó có không ít người đều mong muốn chỉnh sửa chiếc mũi này.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, để chỉnh sửa mũi to, bệnh nhân sẽ được bác sỹ thăm khám và tư vấn về cách khắc phục phù hợp, bao gồm:

– Phương pháp thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp được áp dụng trong trường hợp đầu mũi to, tròn, không hài hòa với sống mũi, khuôn mặt. Bác sĩ sẽ thăm khám vùng mũi, xác định nguyên nhân đầu mũi to thô là do sụn hay mô mềm và có chỉ định chỉnh sửa phù hợp nhất.

 Cách làm mũi nhỏ lại hoàn toàn TỰ NHIÊN không PHẪU THUẬT 

Thu nhỏ đầu mũi áp dụng khi mũi to do đầu mũi gây nên

– Phương pháp thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi là phương pháp làm mũi nhỏ lại áp dụng với trường hợp cánh mũi to dày, bè ra hai bên, thực hiện theo hai kỹ thuật là cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi. Cả hai phương pháp này đều không đau, không để lại sẹo, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Phẫu thuật thu nhỏ mũi được tiến hành bởi các bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm nên mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn, bệnh nhân hài lòng với kết quả nhận được.

Tuỳ vào tình trạng cụ thể con trai mũi to của mình mà bạn có thể cân nhắc có nên sửa mũi hay không. Để được tư vấn kĩ hơn nữa, bạn có thể đến gặp trực tiếp bác sỹ tại bệnh viện để thăm khám hoặc có thể liên hệ đến holine để được hỗ trợ.

The post Con trai mũi to được đánh giá như thế nào về tướng số và thẩm mỹ appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2IInUe6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét