Tất tần tật về thẩm mỹ cắt mí mắt phái đẹp cần biết

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thế nhưng không phải cũng may mắn sở hữu cửa sổ tâm hồn đẹp thu hút. Thẩm mỹ cắt mí mắt ra đời chính là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt . Cùng tìm hiểu tất tần tật những thông tin về cắt mí mắt trong bài viết dưới đây nhé!

 

Xem thêm:

 

Cắt mí mắt hiện đang trở thành trào lưu làm đẹp của rất nhiều bạn trẻ, thậm chí cả những phụ nữ đã có tuổi. Đây có thể được coi là giải pháp hoàn hảo với những ai đang có nhiều khuyết điểm về mắt, muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn thu hút. Vậy thẩm mỹ cắt mí mắt là gì?

 

thẩm mỹ cắt mí mắt 1

Tất tần tật về thẩm mỹ cắt mí mắt phái đẹp cần biết

 

Cắt mí mắt là gì?

Thẩm mỹ cắt mí mắt là hình thức tạo mắt 2 mí, tuỳ vào tình trạng mắt khác nhau Bác sĩ sẽ có những phương thức xử lý khác nhau để giúp khách hàng giải quyết mọi khuyết điểm, cho đôi mắt 2 mí to tròn.

Thẩm mỹ cắt mí mắt sẽ được áp dụng trong những trường hợp mắt như sau:

  • Mắt 1 mí, sụp mí
  • 2 mí mắt không đều nhau
  • Vùng da quanh mắt có da thừa nhiều, mỡ thừa quanh mắt khiến mắt sụp, không rõ mí, bọng mắt to…

 

Thẩm mỹ cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Nhắc đến dao kéo thẩm mỹ, chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng cảm thấy e dè, phần vì sợ đau, phần vì sợ biến chứng, nguy hiểm sau phẫu thuật, đặc biệt đây lại là vùng mắt nhạy cảm. Vậy thẩm mỹ cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Tất tần tật về thẩm mỹ cắt mí mắt phái đẹp cần biết

Tất tần tật về thẩm mỹ cắt mí mắt phái đẹp cần biết

Câu trả lời là Không hề gây nguy hiểm.

  • Trước khi bước vào cuộc  tiểu phẫu, vùng da quanh mắt đã được Bác sĩ gây tê để tránh cảm giác đau đớn, cuộc tiểu phẫu chỉ diễn ra với vùng da quanh mắt nên không gây ảnh hưởng đến mắt cũng như thị lực.
  • Sau tiểu phẫu, tuỳ vào cơ địa của từng người sẽ có chút phản ứng như sưng nhẹ, hơi khó chịu. Đó
  • hoàn toàn là phản ứng bình thường không nên quá lo lắng.
  • Phục hồi nhanh: thời gian sưng sau tiểu phẫu  cắt mí mắt chỉ khoảng 1-2 ngày, đến ngày t7 đã có thể tháo chỉ, mí mắt sẽ dần dần ổn định và đẹp hơn.
  • Công nghệ ngày càng hiện đại, đường cắt mí mắt cũng ngày càng nhỏ, đẹp, thẩm mỹ hơn nên khách hàng có thể yên tâm về việc sẹo có để lại không?

Tuy nhiên, cũng có nhiều nguy cơ tiềm ẩn trong thẩm mỹ cắt mí mắt như: Cắt bị lệch, sưng đỏ đau nhắc kéo dài, mí mắt trợn, đường cắt mí vụng về khiến sẹo lớn để lại… Tuy nhiên những trường hợp này chỉ xảy ra với trường hợp Bác sĩ tay nghề kém, cơ sở vật chất kỹ thuật không đủ điều kiện, chăm sóc hậu phẫu không theo chỉ dẫn của Bác sĩ.

 

Thẩm mỹ cắt mí mắt bao nhiêu tiền?

 

thẩm mỹ cắt mí mắt 2

thẩm mỹ cắt mí mắt tại Xuân Hương

 

Hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau về dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt. Có rất nhiều yếu tố để quyết định thẩm mỹ cắt mí mắt bao nhiêu tiền như: Cơ sở làm đẹp uy tín, cơ sở vật chất kỹ thuật tốt, tay nghề Bác sĩ chuyên môn, công nghệ mới nhất …

Nhìn chung mức giá sẽ giao động từ khoảng 8.000.000 – 20.000.000 VNĐ 

Chính vì vậy khách hàng cần có sự tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định chọn dịch vụ tại cơ sở nào. Không nên ham rẻ đến những cơ sở thiếu uy tín để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

 

Cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là cơ sở đi đầu trong dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt với Mini Deep 6D – phương pháp cắt mí thay đổi toàn bộ khuyết điểm của phương pháp truyền thống .

Dịch vụ thẩm mỹ Cắt mí Mini Deep 6D – với đường cắt mảnh nhỏ xíu gần như không nhìn rõ giúp giảm thiểu tối đa sưng đau, sẹo… cho nếp mí sâu hoàn hảo.

 

 thẩm mỹ cắt mí mắt 3

Ca tiểu phẫu thẩm mỹ cắt mí mắt.

 

Với hơn 25 năm kinh nghiệm làm đẹp, sở hữu đội ngũ Bác sĩ tay nghề đi đầu ngành, cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn 5*, Xuân Hương tự hào trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của rất nhiều khách hàng và cả những ngôi sao nổi tiếng. Đến với Xuân Hương, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng!

 

>> XEM NGAY: 5 tiêu chuẩn chọn địa chỉ cắt mí mắt ở đâu  uy tín để tránh rủi ro thẩm mỹ, sở hữu nếp mí đẹp hoàn hảo nhất!

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Tất tần tật về thẩm mỹ cắt mí mắt phái đẹp cần biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2qqow0x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét