Sụn nâng mũi 3D bán ở đâu? có tốt không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể cho tôi biết thêm về sụn nâng mũi 3D Hàn Quốc không ạ? Sụn này sử dụng nhiều có ảnh hưởng đến chức năng mũi không? Tôi thấy người ta sử dụng nhiều, mũi cũng đẹp nhưng tôi sợ không đảm bảo an toàn? (Thanh Lam, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc sụn nâng mũi 3D của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tìm hiểu về cơn sốt sụn nâng mũi 3D Hàn Quốc

Sụn nâng mũi 3D Hàn Quốc thực chất là một dụng cụ nâng mũi bằng nhựa cứng, có nhiều size phù hợp với kích cỡ mũi của từng người và nhu cầu muốn nâng nhiều hay ít. Dụng cụ sụn nâng mũi này gồm hai thanh nẹp bằng nhựa, đầu được tạo tròn, dáng cong để phù hợp với vòm cong cánh mũi. Khi sử dụng, bạn chỉ cần đặt hai tấm nẹp vào trong khoang mũi, hai đầu của nẹp trùng khít vào chân cánh mũi và hốc đầu mũi.

sụn nâng mũi 3d

Sụn nâng mũi 3D nâng mũi rất nhanh, chỉ sau 15 s là bạn đã có chiếc mũi cao mà không cần đụng chạm dao kéo

Sụn nâng mũi 3D Hàn Quốc được rao bán nhiều với nhiều mức giá khác nhau từ 200 nghìn đồng đến hơn triệu đồng cũng có. Theo phản ánh của nhiều khách hàng thì sụn cụ nâng mũi này không phải là “sụn” mà là một thanh nẹp nhựa muốn đẩy đầu mũi lên cao cần phải cứng, chắc chắn nhưng có tác dụng phụ là gây đau nhức, khó chịu cho người sử dụng. Nếu bị va đập mạnh có thể gây trầy xước da, chảy máu và làm tổn thương vùng mũi. Hơn nữa sụn này cũng không có khả năng giữ form mũi, dễ dịch chuyển khi vận động hoặc đeo khẩu trang, gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

sụn nâng mũi 3d 1

Sụn nâng mũi 3D lạm dụng sẽ gây trầy xước mũi. Nó cũng không giúp mũi đẹp ổn định mà dễ bị di lệch

Phương pháp tạo mũi đẹp tự nhiên, lâu dài

Sụn nâng mũi 15s, sụn nâng mũi S line, sụn nâng mũi Nose Secret, sụn nâng mũi koten…, các phương pháp làm đẹp này khi ra đời đều tạo nên cơn sốt bởi giá cả rẻ và có thể tạo mũi đẹp nhanh. 2 yếu tố này dường như đã khiến bạn dễ dàng bỏ qua những nguy hại của nó.

Để có thể nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả bạn có thể đến với các kỹ thuật nâng mũi mới nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc như nâng mũi bằng filler, nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn…

  • Nếu là người sợ phẫu thuật thì bạn có thể nâng mũi bằng filler. Kỹ thuật nâng mũi này bác sĩ sẽ tiêm filler vào vùng mũi khiếm khuyết giúp mũi đẹp hoàn hảo hơn. Toàn bộ quy trình chỉ mất khoảng 15 phút là bạn đã có thể ra về. Mũi sẽ nhanh chóng đẹp mà không cần nghỉ dưỡng, kiêng cử gì nhiều.
sụn nâng mũi 3d 2

Nâng mũi bằng filler là phương pháp nâng mũi cấp tốc an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

  • Nếu bạn muốn có chiếc mũi đẹp lâu dài thì phẫu thuật nâng mũi là lựa chọn hoàn hảo. Các kỹ thuật nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn đều có thể giúp bạn khắc phục mọi khiếm khuyết mũi, cho chiếc mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng. Công nghệ nâng mũi S line 3D hiện là công nghệ sửa mũi rất được yêu thích tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.
sụn nâng mũi 3d 3

Khách hàng thực hiện nâng mũi phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Sụn nâng mũi 3D Hàn Quốc không thể cho bạn chiếc mũi đẹp dài lâu và tự nhiên được. Nếu bạn là người đang tìm kiếm một giải pháp nâng mũi an toàn, bền vững hãy đến với các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Sụn nâng mũi 3D bán ở đâu? có tốt không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2u3BDIw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét