Tuyệt chiêu giảm béo sau sinh bằng muối cho mẹ bỉm sữa

Sau khi sinh con, phụ nữ thường gặp các vấn đề về cân nặng như tăng cân, vòng 2 quá cỡ, bụng chảy xệ, nhiều mỡ thừa,… Chính vì vậy, việc giảm béo sau sinh là vấn đề sống còn đối với nhan sắc của các mẹ bỉm sữa. Vậy có cách nào giảm béo sau sinh hiệu quả và an toàn tại nhà? Tuyệt chiêu giảm béo sau sinh bằng muối siêu hiệu quả dưới đây chính là câu trả lời cho bạn.

 

Tác dụng giảm béo sau sinh của muối như thế nào?

Giảm béo sau sinh bằng muối là phương pháp được áp dụng phổ biến hiện nay. Phương pháp này sử dụng muối cùng với một số thảo dược tự nhiên khác, kết hợp cơ chế nhiệt để đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể.

giam-beo-sau-sinh-bang-muoi

Muối có tác dụng hiệu quả trong giảm béo

Để giảm béo với muối, nhất định phải sử dụng muối nóng. Theo Đông y, muối nóng sinh nhiệt, và giữ nhiệt lâu, khi sử dụng muối nóng để chườm lên trên vùng bụng, eo, đùi sẽ góp phần làm tan chảy lượng mỡ thừa ở những vùng da này, từ đó mà tạo hiệu quả giảm cân tốt.

Không những thế, muối nóng còn có nhiều tác dụng khác như làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ. Muối cũng giúp giữ ấm và mềm cơ bụng, điều này rất thích hợp với các mẹ sau sinh, giúp ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, táo bón,…

Các cách giảm béo sau sinh bằng muối hiệu quả tại nhà

Để giảm béo sau sinh bằng muối bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó có 4 cách dưới đây là được sử dụng phổ biến hơn cả:

Giảm béo sau sinh bằng muối hạt rang:

Đây là công thức được xem là đơn giản và ít phải chuẩn bị nguyên liệu nhất, bởi vì ngoài muối và túi chườm ra thì bạn không cần thêm bất cứ một nguyên liệu nào khác.

giam-beo-sau-sinh-bang-muoi-1

Chườm muối nóng để giảm béo bụng sau sinh

Chuẩn bị:

  • 1 kg muối hạt.
  • 1 túi chườm hoặc miếng vải sạch.

Thực hiện:

Rất đơn giản, bạn cho muối hạt lên chảo rồi rang đến khi muối nóng và khô lại, sau đó bạn để khoảng 5-10 phút cho nguội bớt rồi đổ vào trong túi chườm hoặc bọc trong miếng vải. Dùng tay sờ thử nhiệt độ bên ngoài túi muối, thấy thích hợp thì bạn dùng túi này chườm khắp vùng cơ thể muốn giảm cân (thông thường là vùng bụng). Với phương pháp giảm béo sau sinh bằng muối này, các mẹ bỉm sữa nên thực hiện hàng ngày, vào buổi tối sau bữa ăn và trong 30 phút đến 1 tiếng nhé.

Giảm béo sau sinh bằng muối và chanh:

 

giam-beo-sau-sinh-bang-muoi-2

Uống nước chanh muối giúp giảm béo hiệu quả

Sự kết hợp độc đáo giữa muối và chanh cũng là một cách giảm béo hiệu quả cho mẹ bỉm sữa sau sinh. Trong trái chanh có chứa acid khá cần thiết cho quá trình giảm cân của bạn. Khác với cách giảm béo sau sinh bằng muối ở trên, với phương pháp này thay vì chườm ngoài da thì bạn sử dụng chanh và muối để pha dung dịch uống, thực hiện giảm béo từ bên trong.

Theo đó, bạn lấy 1 quả chanh vắt lấy nước cốt, cho vào cốc nước ấm (200ml nước) rồi cho thêm 5g muối vào và khuấy đều đến khi muối tan. Sau bữa ăn khoảng 20 phút thì bạn uống nước muối và chanh này. Tác dụng của dung dịch chanh muối đó là ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn thành chất béo. Lưu ý là chỉ uống sau khi đã ăn no nhé, không uống lúc đói vì nó sẽ không tốt cho dạ dày của bạn.

Giảm béo sau sinh bằng muối và gừng:

Đây cũng là một công thức giảm béo sau sinh bằng muối khá hữu hiệu.

giam-beo-sau-sinh-bang-muoi-3

Gừng và muối cũng là một công thức giảm béo sau sinh khá hữu hiệu

Chuẩn bị:

  • Vài củ gừng tươi rửa sạch, nạo bỏ vỏ sau đó giã dập.
  • 1kg muối hạt.
  • 1 túi chườm hoặc miếng vải sạch.

Thực hiện:

Bạn cho gừng và muối vào chảo rồi bắc lên bếp rang cho đến khi nóng và khô lại. Sau đó bạn cho gừng và muối đã rang nóng vào túi chườm hoặc vải sạch rồi bọc lại và chườm lên trên vùng da muốn giảm cân như trong phương pháp đầu tiên. Khi chườm bạn lưu ý xoa đều tay, nhẹ nhàng, liên tục cho đến khi nguội hẳn thì dừng. Thực hiện mỗi tuần 3-4 lần đều đặn.

Trên đây là một số cách giảm béo sau sinh bằng muối được khá nhiều mẹ bỉm sữa thực hiện và đã thành công. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này tương đối chậm, đòi hỏi người thực hiện cần có sự kiên trì bền bỉ thực hiện một cách đều đặn. Do quỹ thời gian eo hẹp, cách làm cũng khá rườm rà nên đã không ít chị em bỏ giữa chừng sau lần thực hiện đầu tiên.

Trong thời đại “thời gian là vàng” như hiện nay, thay vì sử dụng những phương pháp giảm béo tại nhà hiệu quả thấp và tốn thời gian thì các bạn nên tìm đến công nghệ giảm béo hiện đại để có được kết quả tối ưu.

giam-beo-sau-sinh-bang-muoi-4

Công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action

>>> Xem ngay: Công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương giúp giảm béo sau sinh hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình điều trị, đồng thời cho da săn chắc, thân hình cân đối và vòng eo thon gọn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tuyệt chiêu giảm béo sau sinh bằng muối cho mẹ bỉm sữa appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2Ed0mvf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét