Không còn “đau đầu” với 13 địa điểm tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi

Đau đầu, quá tải vì một list công việc trong những ngày chuẩn bị đám cưới. Bạn đang phân vân vì chưa biết chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ở đâu? Hãy thư giãn và tham khảo ngay hơn 10 địa điểm tổ chức tiệc cưới chất lượng dưới đây!

  1. Trung tâm tiệc cưới Long Vĩ

Chi phí: 380.000 – 700.000 đồng/khách

Địa chỉ: 175 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-1

Nhà hàng tiệc cưới Long Vĩ

Nằm trong khu vực nhà in Tiến Bộ, nhà hàng tiệc cưới Long Vĩ Palace thu hút khách hàng quan tâm và lựa chọn tổ chức đám cưới nhờ có địa thế thuận lợi và khu vực gửi xe rộng rãi.

Tuy nhiên, đa phần khách hàng có vẻ gặp khó khăn khi tìm địa điểm bởi hệ thống nhà hàng chỉ nằm vỏn vẹn trong khuôn viên nhà in và phía ngoài lại chỉ có một biển chỉ dẫn khá nhỏ, không được bắt mắt.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-2

Không gian ngoài trời nhà hàng tiệc cưới Long Vĩ

Thế nhưng, việc tìm kiếm địa chỉ nhà hàng không hề làm nản lòng thực khách chính bởi chất lượng dịch vụ tại đây. Đến với Long Vĩ, bạn có thể thỏa sức lựa chọn phong cách trang trí tiệc cưới từ cổ điển đến hiện đại và thực đơn món ăn đa dạng, ngon mắt, lạ miệng.

  1. Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

Chi phí: 340.000 – 650.000 đồng/khách

Địa chỉ: Hệ thống 8 nhà hàng Vạn Hoa tại các quận lớn Hà Nội

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-3

Sảnh cưới nhà hàng Vạn Hoa

Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa là cái tên quen thuộc trong ngành tổ chức sự kiện, tiệc cưới tại Hà Nội trong 7 năm gần đây, dành được sự tin cậy lớn từ phía khách hàng thân thiết và thu hút sự quan tâm của phần lớn những khách hàng mới.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-4

Không gian phòng tiệc Vạn Hoa

Đi đầu trong xu hướng tổ chức tiệc cưới trọn gói từ A – Z (MC, thiên thần, lễ tân đón khách, bàn lễ tân, phông chụp ảnh,v.v…) nhằm giảm tải công việc cho khách hàng.

Không gian tổ chức tiệc cưới tại hệ thống 8 nhà hàng Vạn Hoa rất đa dạng, phù hợp cho cả tiệc nhỏ và tiệc lớn với số khách dao động từ 300 – 1000 khách.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-5

Bàn tiệc tại nhà hàng Vạn Hoa

Thực đơn ăn uống đa dạng, được chế biến từ những nguồn nguyên liệu đảm bảo, đã được chứng nhận kiểm duyệt an toàn.

  1. Nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace

Chi phí: 300.000 – 700.000 đồng/khách

Địa chỉ: Hệ thống 7 nhà hàng Trống Đồng trên 4 quận lớn của Hà Nội (Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm).

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-6

Bài trí trước cửa phòng tiệc Trống Đồng Palace

Xuất hiện từ năm 2011 với chuỗi 7 nhà hàng lớn trên thành phố, Trống Đồng Palace là địa điểm được khá nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn cho đám cưới của mình. Giống như Vạn Hoa, trung tâm tổ chức tiệc cưới Trống Đồng cũng cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói với mức giá phải chăng.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-7

Không gian phòng tiệc Trống Đồng Palace

Không gian tổ chức tiệc cưới tại Trống Đồng Palace rất đa dạng, đặc biệt phù hợp cho các tiệc vừa và nhỏ với sức chứa từ 300 – 600 thực khách.

Mặc dù không thể tổ chức tiệc lớn nhưng Trống Đồng Palace vẫn dành được sự yêu mến của khách hàng từ khâu chuẩn bị chạy chương trình đến phong cách trang trí tiệc cưới tỉ mỉ và hệ thống thực đơn cho các tiệc cưới mặn – ngọt khác nhau.

  1. Nhà hàng tiệc cưới Cung Xuân

Chi phí: 300.000 – 700.000 đồng/khách

Địa chỉ: Số 1 – Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-8

Sân khấu nhà hàng tiệc cưới cung Xuân

Mang trong mình dáng dấp của một công trình cung điện sang trọng và lịch lãm, cung Xuân hứa hẹn là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích phong cách Châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng không kém phần ấm áp, gần gũi.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-9

Bàn tiệc nhà hàng cung Xuân

Đặc biệt, Cung Xuân sở hữu khuôn viên rộng rãi, cảnh quan tuyệt đẹp chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một bữa tiệc cưới đầy kỷ niệm.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-10

Trang trí tiệc cưới cung Xuân

Hơn hết, khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Cung Xuân, thực khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo từ phong cách tiếp đón ân cần, chu đáo của nhân viên phục vụ cho đến những món ăn ngon miệng, hấp dẫn được khéo léo chế biến từ những đôi bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp tại nhà hàng.

  1. Nhà hàng tiệc cưới Season

Chi phí: 350.000 – 700.000 đồng/khách

Địa chỉ: Tầng 2, 3 – tòa nhà VCCI Tower – số 9, Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-11

Không gian phòng tiệc nhà hàng Seasons

Season là trung tâm tiệc cưới khá mới tại Hà Nội nằm trên con đường đông đúc dân cư. Sở hữu không gian của tòa nhà VCCI cùng 8 sảnh tiệc cưới với những cái tên quen thuộc tượng trưng cho 4 mùa trong năm, trung tâm tiệc cưới Seasons hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi tổ chức bữa tiệc sang trọng, thân mật và gần gũi.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-12

Trang trí tiệc cưới nhà hàng Seasons

Đến với Seasons, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn các dịch vụ trang trí cơ bản theo phong cách mà bạn yêu thích, lựa chọn. Bàn ghế, đồ trang trí và đồ dùng của tiệc cưới luôn được đầu tư đổi mới, hiện đại và sang trọng.

Bạn cũng không cần quá lo lắng về chất lượng món ăn tại Seasons bởi trong nhà hàng, thực phẩm sử dụng luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt và được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ mang lại cho thực khách một bữa ăn lạ miệng, hấp dẫn.

  1. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark

Chi phí: 350.000 – 650.000 đồng/khách

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-13

Trang trí tiệc cưới trung tâm Forevermark

Một bất lợi của trung tâm tiệc cưới Forevermark là vị trí địa lý khá xa trung tâm, nằm trên dải đường Lạc Long Quân ở quận Tây Hồ với khuôn viên rộng trên 2000m2 cùng bãi đỗ xe thuận tiện và 4 sảnh tiệc lớn có thể phục vụ tới 2000 thực khách.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-14

Bàn tiệc nhà hàng Forevermark

Được thiết kế đặc biệt với phong cách Ả Rập cách tân châu Âu, Forevermark hứa hẹn là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc cưới mang đầy dấu ấn cho các cặp đôi chỉ với mức giá dao dộng từ 350.000 – 650.000 đồng/ người tùy theo thực đơn khách lựa chọn.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-15

Trang trí cổng chào tiệc cưới Forevermark

Đến với ForeverMark, thực khách sẽ thấy tiêu chí món ăn ngon luôn được đặt lên hàng đầu. Do vậy, bằng sự khéo léo, chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp, ForeverMark luôn luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những bữa tiệc hoàn hảo nhất với những món ăn hấp dẫn và độc đáo, được chế biến từ nguồn thực phẩm đảm bảo tươi ngon.

  1. Nhà hàng tiệc cưới Cung hữu nghị Việt Xô

Chi phí: 400.000 – 700.000 đồng/khách

Địa chỉ: Số 25, Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-16

Sảnh lớn nhà hàng tiệc cưới cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô là địa điểm tổ chức hội nghị, sự kiện và tiệc cưới truyền thống tại Hà Nội do nhà thầu Dung Hòa đảm nhận. Nơi đây có vị thế thuận lợi ở gần trung tâm thành phố, khuôn viên đẹp và rộng rãi, các sảnh tiệc lớn trang trí đơn giản, mộc mạc, đáp ứng nhu cầu cho các đám cưới với số lượng khách lên tới 700 người.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-17

Không gian nhà hàng tiệc cưới cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

Điểm cộng lớn nhất khi tổ chức tiệc cưới ở Cung văn hóa chính là mâm cỗ đãi khách. Cỗ cưới ở đây thiên về các món hải sản đặc biệt hấp dẫn, nhìn chung tổng thể các món ăn đều được thực khách yêu thích.

  1. Nhà hàng tiệc cưới Hương Sen

Chi phí: 300.000 – 650.000 đồng/khách

Địa chỉ: 269 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội

Tọa lạc ngay trên con đường Miếu Đầm, nối liền với 2 trục đường lớn là Phạm Hùng và đại lộ Thăng Long, nhà hàng tiệc cưới Hương Sen chắc chắn là không gian lý tưởng cho một đám cưới phong cách châu Âu nhưng không kém phần sang trọng, ấm cúng.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-18

Sân khấu tiệc cưới nhà hàng Hương Sen

Đến với nhà hàng Hương Sen, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sảnh cưới thiết kế rộng rãi theo lối kiến trúc châu Âu hiện đại, thoáng đãng. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ với không gian 2 tầng phục vụ, đáp ứng lượng khách lên tới 800 người.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-19

Bàn tiệc nhà hàng Hương Sen

Không thua kém so với các trung tâm tiệc cưới lớn, thực đơn món ăn của Hương Sen cũng rất phong phú, đa dạng với hơn 140 món ăn tiêng biệt, chế biến từ thực phẩm có nguồn tự nhiên 100%, cam kết không hóa chất, phụ gia độc hại.

Điểm đặc biệt tại Hương Sen chính là lợi thế về nguồn thực phẩm dồi dào do cung cấp dịch vụ buffet hàng ngày, nhờ đó khi đến với Hương Sen, mâm tiệc cưới của bạn sẽ luôn đảm bảo mâm cao cỗ đầy và không phải lo lắng về thiếu cỗ phát sinh.

  1. Trung tâm tiệc cưới Diamond Palace

Chi phí: 300.000 – 700.000 đồng/khách

Nếu bạn mong muốn tổ chức một buổi tiệc cưới ngoài trời hoành tráng và hiện đại, vậy thì Diamond Palace chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-20

Không gian phòng tiệc Diamond Palace 1

Diamond Palace sở hữu hệ thống 2 cơ sở, nằm trên con đường Hoàng Quốc Việt và Nguyễn Chí Thanh – 2 con đường đắt giá của thủ đô. Tổng diện tích của mỗi trung tâm lên tới 1700m2 với không gian ngoài trời rộng rãi, thông thoáng, rất thích hợp cho một đám cưới ngoài trời.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-21

Không gian phòng tiệc Diamond Palace 2

 

Hệ thống các phòng tiệc lớn nhỏ khác nhau, được chia làm 3 tầng, có thể phục vụ đồng thời hơn 1700 thực khách. Menu món ăn tại Diamond Palace cũng rất đa dạng, phong phú, đặc biệt là phù hợp khẩu vị của đa số thực khách.

  1. Trung tâm tiệc cưới Tràng An Palace

Chi phí: 330.000 – 650.000 đồng/khách

Địa chỉ: 461 Nguyễn Khang – Yên Hoà , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-22

Phòng chờ nhà hàng tiệc cưới Tràng An Palace

Sở hữu vị trí địa lý đắc lợi ngay trung tâm quận Cầu Giấy, Tràng An Palace chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để quý khách lựa chọn tổ chức tiệc cưới theo phong cách châu Âu, hiện đại và sang trọng.

Không gian tổ chức tiệc cưới rộng rãi, thông thoáng với các phòng tiệc lớn nhỏ, phù hợp cho mọi bữa tiệc với số lượng khách từ 300 – 800 người.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-23

Bàn tiệc nhà hàng tiệc cưới Tràng An Palace

Sang trọng – Lịch sự – Đẳng cấp là tiêu chí hoạt động của trung tâm, Tràng An Palace không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ từ không gian đến cung cách phục vụ của nhân viên.

Menu và chất lượng món ăn tại Tràng An Palace cũng không phải điều đáng lo ngại, vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt tiệc cưới tại đây.

  1. Nhà hàng tiệc cưới – Trung tâm hội nghị quốc gia

Chi phí: 400.000 – 750.000 đồng/khách

Địa chỉ: Số 1, đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-24

Không gian phòng tiệc nhà hàng tiệc cưới trung tâm hội nghị quốc gia

10 năm hoạt động cũng là 10 năm trung tâm hội nghi quốc gia đầu tư và nâng cao chất lượng dịch vụ từ trang thiết bị dành cho tiệc cưới đến phong thái và cung cách phục vụ của các nhân viên tiếp đón.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-25

Bàn tiệc trung tâm hội nghị quốc gia

Không gian tiệc cưới luôn được cải tạo nâng cấp hàng năm, cho tới nay trung tâm đã xây dựng hệ thống các phòng lớn nhỏ khác nhau, có thể phục vụ 1500 khách/ phòng và 6000 khách với các tiệc cưới đồng thời.

Đặc biệt, với lợi thế sở hữu khuôn viên xanh rộng lớn – sự kết hợp của tạo hóa thiên nhiên và bàn tay của các chuyên gia thiết kế, trung tâm đã nmang đến nguồn cảm hứng cho các bữa tiệc ngoài trời với những mảng không gian tự do, lãng mạn.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-26

Trang trí tiệc cưới ngoài trời trung tâm hội nghị quốc gia

Không khác nhiều so với các trung tâm tiệc cưới lớn, trung tâm hội nghị quốc gia cũng cung cấp menu món ăn phong phú, đa dạng và rất vừa miệng với mọi thực khách.

  1. Trung tâm tiệc cưới Sapphire Center

Chi phí: 350.000 – 700.000 đồng/khách

Địa chỉ: Số 15-17 Ngọc Khánh Ba Đình Giảng Võ Hà Nội, Quận Ba Đình, Hà Nội

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-27

Không gian phòng tiệc nhà hàng Sapphire Center 1

Trung tâm Tiệc cưới và tổ chức sự kiện Sapphire Center sở hữu khuôn viên diện tích lên tới 5.000m2 ngay trung tâm thành phố, có bãi đậu xe ô tô rộng 10.000m2, là lợi thế mà đa phần các địa điểm tổ chức tiệc cưới khác không có được.

Hệ thống phòng tiệc có sức chứa tối đa khoảng 1.800 khách cùng một thời điểm , vì vậy Sapphire Center thích hợp là không gian tiệc cưới vừa và nhỏ.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-28

Không gian phòng tiệc nhà hàng Sapphire Center 2

Sapphire Center luôn quan tâm và nâng cao chất dịch vụ, chú trọng mang đến cho khách hàng những bữa tiệc ấm cúng bằng thái độ tiếp đón, phục vụ tận tình và những món ăn độc đáo, hấp dẫn, lạ miệng.

  1. Nhà hàng tiệc cưới Venus

Chi phí: Từ 200.000 đồng/khách

Địa chỉ: 463 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-29

Sân khâu tiệc cười nhà hàng Venus

Khai trương đúng dịp “Hà Nội mùa chim làm tổ”, nhà hàng tiệc cưới Venus mang tên của vị nữ thần tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp, hàm ý nơi đây sẽ trở thành nơi gặp gỡ của tình yêu.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-30

Không gian phòng tiệc nhà hàng Venus

Venus được thiết kế độc đáo với không gian mở, sức chưa lên tới 700 khách bao gồm 2 gian ẩm thực nối liền với nhau cùng sân khấu hiện đại, hoành tráng và hệ thống âm thanh ánh sáng công suất lớn, luôn đáp ứng được nhu cầu tổ chức tiệc cưới mọi đối tượng khách hàng.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-31

Đến với Venus, khách mời không chỉ được thưởng thức menu thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn Á – Âu ngon mắt, lạ miệng mà còn được phục vụ, tiếp đón tận tình, chu đáo.

Với danh sách hơn 10 địa điểm tổ chức tiệc cưới lớn nhỏ kể trên, chắc hẳn các bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một địa chỉ tổ chức tiệc cưới ưng ý.

dia-diem-to-chuc-tiec-cuoi-32

Đôi chân mày sắc nét cho cô đẹp rạng rỡ

Tuy nhiên, công tác chuẩn bị đám cưới vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngày cưới đang đến rất gần nhưng có vẻ bạn vẫn còn lo lắng về gương mặt của mình, đặc biệt là đôi lông mày mờ nhạt, thưa thớt vì đã lâu bạn không để tâm chăm sóc.

Vậy làm thế nào để có được đôi lông mày đẹp chỉ trong thời gian ngắn?

>> Tham khảo ngay giải pháp cho đôi lông mày đẹp như ý!

Chúc các bạn có một đám cưới hạnh phúc!

Nguồn: thammyxuanhuong.com

The post Không còn “đau đầu” với 13 địa điểm tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2qQdvXg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét