Nhấn mí mắt được bao lâu? – Bạn hỏi Chuyên gia trả lời

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em có thắc mắc mong được bác sĩ giải đáp ạ. Em sinh ra đã có đôi mắt một mí và đang có ý định đi nhấn mí, không biết phương pháp này có hại không và nhấn mí mắt được bao lâu ạ? em xin chân thành cảm ơn!

(Trần Mỹ Linh, 22 tuổi – Vĩnh Yên)

 

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Trần Mỹ Linh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, vấn đề của bạn cũng đang được các bạn gái khác quan tâm khá nhiều, với câu hỏi nhấn mí mắt có hại không và nhấn mí mắt được bao lâu của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nhấn mí mắt có hại không?

Nhấn mí mắt là giải pháp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí bị sụp, giúp đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí rõ ràng cân đối đầy sức cuốn hút. Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là đơn vị thẩm mỹ mắt đẹp nhất miền Bắc với gần 30 năm kinh nghiệm.

Với trường hợp mắt một mí của bạn thì phương pháp nhấn mí rất phù hợp, bởi bạn còn đang ở độ tuổi khá trẻ chưa có tình trạng da chùng mỡ thừa nhiều.

Nhấn mí mắt tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương là thủ thuật đơn giản, không xâm lấn, không tác động vào các dây thần kinh mà chỉ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, thực hiện nhanh chóng nên rất an toàn.

Nhấn mí mắt được bao lâu-1

Nhấn mí mắt có hại không?

Hơn nữa, nhấn mí tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được trực tiếp các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện, đều là những “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ nên các vết khâu được tiến hành khéo léo, tỉ mỉ không để lại sẹo trên da.

Thời gian thực hiện nhấn mí nhanh chóng chỉ khoảng 15-20 phút, sau khi thực hiện mắt không có tình trạng sưng nề, bạn hoàn toàn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì thế, phương pháp này thật sự an toàn.

Nhấn mí mắt được bao lâu?

Có rất nhiều khách hàng gửi thắc mắc nhấn mí mắt được bao lâu đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương vì có nhiều ý kiến trái ngược, vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp: nhấn mí mắt được bao lâu còn tuỳ thuộc vào phương pháp nhấn mí mà bạn lựa chọn thực hiện, bởi mỗi phương pháp sử dụng một công nghệ khác nhau.

Nhấn mí mắt được bao lâu-2

Nhấn mí mắt được bao lâu? nhấn mí tại Xuân Hương

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang ứng dụng 2 công nghệ nhấn mí tiên tiến nhất đó là:

Bấm mí Skinny: Đem lại đôi mắt to đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết phẫu thuật, mí không bị tuột mà căng tròn từ đầu mắt đến đuôi mắt. Bấm mí Skinny có thể tạo được nếp mí đa dạng, kết quả duy trì từ 3 năm trở lên.

>> Xem chi tiết công nghệ bấm mí Skinny, mí chuẩn từng li – mắt đều như ý

Bấm mí Eyelid Plus: Tạo được nếp mí rõ ràng cân đối theo đúng tỉ lệ gương mặt và mong muốn của khách hàng. Thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng cho kết quả dài lâu từ 3-5 năm.

>> Xem chi tiết công nghệ bấm mí Eyelid Plus – mí mắt đẹp tự nhiên

Như vậy với câu trả lời này chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về nhấn mí mắt có hại không và nhấn mí mắt được bao lâu.

Để xác định phương pháp nhấn mí thích hợp cho mình và biết rõ hơn nhấn mí mắt được bao lâu, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được chuyên gia thăm khám và tư vấn tận tình nhất!

Chúc bạn luôn vui khoẻ và trẻ đẹp! 

Xem ngay: Nhấn mí Hàn Quốc công nghệ độc quyền cho bạn mắt đẹp say lòng người

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Nhấn mí mắt được bao lâu? – Bạn hỏi Chuyên gia trả lời appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2Hg2WmC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét