Thẩm mỹ mắt to tròn và ấn tượng với công nghệ chuẩn Hàn

Đôi mắt được ví von như “cửa sổ tâm hồn” chứa đựng tâm tư, cảm xúc và thực hiện chức năng nhìn ngắm thế giới. Do đó, đôi mắt đẹp giúp chúng ta thêm ấn tượng và tự tin hơn trong cuộc sống. Còn với những đôi mắt nhỏ kém duyên thì sao? Công nghệ thẩm mỹ mắt to sẽ khắc phục nhanh và hiệu quả những vấn đề này.

thẩm mỹ mắt to

Thẩm mỹ mắt to như thế nào?

Hơn 80% người Việt sở hữu mắt nhỏ, mắt một mí. Cấu trúc mắt nhỏ sẽ khiến người sở hữu kém tự tin khi giao tiếp và cuộc sống. Dẫu che khuyết điểm này bằng những phương pháp trang điểm hiện đại cũng không khắc phục được điều này.

thẩm mỹ mắt

Do đó, phẫu thuật mắt to là giải pháp khắc phục hoàn hảo cho khuyết điểm mắt nhỏ thiếu ấn tượng. Công nghệ này được thực hiện bằng cách can thiệp phần góc mắt trong và góc mắt ngoài, mở rộng hai bên góc mắt để cấu trúc mắt được to rõ và ấn tượng hơn sau thẩm mỹ.

mở rộng mắt

Để thực hiện, bác sĩ chuyên khoa sẽ khéo léo can thiệp và tác động, không ảnh hưởng đến phần lồng tử mắt, hạn chế tác động vào các bộ phận khác, không gây đau đớn, không xuất hiện sẹo xấu.

Thẩm mỹ mắt to ở đâu?

Có quá nhiều địa điểm thẩm mỹ xuất hiện. Rất nhiều khách hàng phân vân không biết nên thực hiện công nghệ này ở đâu để có tính an toàn cao. Bởi lẽ, thẩm mỹ mắt không hề đơn giản, chọn đúng địa điểm, tìm đúng bác sĩ chuyên khoa mới có kết quả tốt và ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng xuất hiện.

bác sĩ

JW chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt từ TS.BS Hong Lim Choi

Có lẽ vì thế mà khi có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ mắt, khách hàng Việt đều lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện. Được biết, đây là địa điểm an toàn ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Hơn hết, bác sĩ chuyên khoa của JW là những người có chuyên môn sâu, kinh nghiệm lâu năm, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn chất lượng, chuyển giao kỹ thuật mắt từ TS.BS Hong Lim Choi của Hàn Quốc.

JW luôn đặt tính an toàn cao trong các ca phẫu thuật mắt. Bác sĩ chuyên khoa lúc nào cũng trực tiếp tư vấn, thăm khám và lắng nghe ý kiến của khách hàng trước khi thực hiện.

Thẩm mỹ mắt

Trước và sau khi phẫu thuật mắt to

Thẩm mỹ mắt to tại JW mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao, minh chứng rõ nhất chính là số lượng lớn khách hàng có “cửa sổ tâm hồn” long lanh khi sử dụng công nghệ này.

The post Thẩm mỹ mắt to tròn và ấn tượng với công nghệ chuẩn Hàn appeared first on .



from https://ift.tt/2H6mzhH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét