“Chữa tàn nhang ở đâu hiệu quả”? – Nỗi băn khoăn không của riêng ai

Giữa hàng trăm spa, thẩm mỹ mọc lên như “nấm sau mưa”, làm thế nào để giải đáp được câu hỏi: Chữa tàn nhang ở đâu an toàn – hiệu quả? , Nỗi băn khoăn không của riêng ai. Cùng chuyên gia đưa ra những tiêu chí lựa chọn và đi tìm cơ sở làm đẹp uy tín nhất trong bài viết hôm nay nhé!

 

chua-tan-nhang-o-dau-1

“Chữa tàn nhang ở đâu hiệu quả”? – Nỗi băn khoăn không của riêng ai

 

Sự thật là để chọn được một cơ sở thẩm mỹ uy tín, yên tâm “trao mặt gửi vàng” giữa thời nay đúng là khó hơn cả, bởi cơ sở nào cũng quảng cáo hay, quảng cáo uy tín chất lượng mà đến lúc khách hỏi về chứng nhận, hỏi về máy móc thì lại giấu nhẹm hoặc lảng đi, để đến cuối cùng hiệu quả đâu không thấy, chỉ thấy “tiền mất tật mang” khiến khách hoang mang mà chẳng biết làm thế nào?

 

Để tránh rủi ro dù là nhỏ nhất, chuyên gia đã tổng hợp và đưa ra 5 tiêu chí trả lời cho câu hỏi: “Chữa tàn nhang ở đâu uy tín – hiệu quả?” để giúp chị em yên tâm làm đẹp, Cùng xem đó là những tiêu chí nào nhé!

 

chua-tan-nhang-o-dau-2

“Chữa tàn nhang ở đâu hiệu quả”? – Nỗi băn khoăn không của riêng ai

 

1.Giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động của cơ sở được Bộ Y tế cấp

 

Đây chính là yếu tố quan trọng để chứng minh xem cơ sở này có đạt chuẩn về những quy định khắt khe mà Bộ Y tế đưa ra không?, tay nghề của Bác sĩ, chuyên viên như thế nào… Những cơ sở không được cấp phép thường chứa rất nhiều rủi ro nên cần tìm hiểu kỹ nhé!

 

2.Cơ sở hạ tầng

 

Cơ sở hạ tầng cũng chính là yếu tố quan trọng góp phần vào ý kiến quyết định của khách hàng, chẳng ai lại muốn mất tiền vào những cơ sở làm đẹp lụp xụp, thiếu sự đầu tư và trông mất vệ sinh cả. Bên cạnh đó, một địa chỉ làm đẹp được đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ lương cũng nói lên sự chăm chút, cẩn thận từ người chủ.

 

chua-tan-nhang-o-dau-3

“Chữa tàn nhang ở đâu hiệu quả”? – Nỗi băn khoăn không của riêng ai

 

3.Cơ sở vật chất, kỹ thuật máy móc

 

Đầu tư cơ sở vật chất, máy móc luôn được update những  mới nhất, hiện đại nhất từ các nước phát triển sẽ đem lại hiệu quả trị tàn nhang cao, hạn chế tối đa tổn thương để lại, không mất thời gian nghỉ dưỡng và rút ngắn các buổi trong liệu trình…

Những công nghệ đó cũng cần có chứng nhận từ các tổ chức uy tín trên thế giới và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại cơ sở.

 

4.Thái độ phục vụ từ nhân viên, chế độ bảo hành

 

Khi đang băn khoăn đến một cơ sở nào đó, bạn không nên chỉ tìm hiểu tại nhà mà cần đến tận nơi để nghe tư vấn từ nhân viên để xem thái độ phục vụ ở đây có nhiệt tình, có chuyên nghiệp không?…đặc biệt nhớ hỏi đến giá cả và chế độ bảo hành để tránh phát sinh chi phí vô lý nhé!

 

chua-tan-nhang-o-dau-4

 

5.Phản hồi từ Khách hàng đã thực hiện dịch vụ

 

Phàn hồi từ khách hàng rất quan trọng để thấy được hiệu quả của dịch vụ như thế nào, khách hàng có hài lòng không… từ đó đưa ra quyết định có nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ này hay không…

Vậy với tiêu chí lựa chọn “chữa tàn nhang ở đâu uy tín – hiệu quả?” ở trên, Cơ sở thẩm mỹ nào hiện nay đáp ứng được hết những tiêu chuẩn mà chuyên gia đưa ra?

Tự hào là cơ sở thẩm mỹ đi đầu ngành, hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe mà chuyên gia đưa ra, Thẩm mỹ Xuân Hương hiện đang là địa chỉ uy tín của hàng nghìn khách hàng và những ngôi sao nổi tiếng trên khắp cả nước.

chua-tan-nhang-o-dau-5

Trị tàn nhang hiệu quả với công nghệ tại Xuân Hương

 

Tại Xuân Hương, công nghệ được áp dụng để trị tàn nhang cho khách hàng chính là Melas Peeling – công nghệ mới nhất được sản xuất tại Hàn Quốc – chứng nhận an toàn, hiệu quả từ FDA Hoa Kỳ. Melas Peeling sử dụng công nghệ quang âm, giúp Triệu tiêu sắc tố Melanin – Kiểm soát, ngăn ngừa tàn nhang quay lại – Nuôi dưỡng, tái tạo da hiệu quả. Là công nghệ mới nhất, Melas Peeling có khả năng tăng gấp đôi hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian liệu trình lại – điểm này đặc biệt phù hợp với khách hàng bận rộn…

Với những uy tín được gây dựng hơn 25 năm, đến với Xuân Hương, chắc chắn kết quả mà chúng tôi mang  lại sẽ khiến bạn hài lòng!

>>> Xem ngay: Chi tiết công nghệ trị tàn nhang Melas Peeling – Xóa sạch tàn nhang, da sáng mịn màng.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post “Chữa tàn nhang ở đâu hiệu quả”? – Nỗi băn khoăn không của riêng ai appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2r2vmKz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét