Giới trẻ thích thú với phương pháp thu gọn cánh mũi đẹp hút hồn

Nở rộ trong thời gian gần đây, phương pháp thu gọn cánh mũi được nhiều người ưa chuộng thực hiện, nhất là những đấng mày râu. Đây được coi là “phép thuật hô biến” cánh mũi to bè trở nên thon gọn và hài hoà hơn với gương mặt chỉ trong thời gian ngắn, đám bảo duy trì kết quả lâu dài.

 

Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là phương pháp can thiệp trực tiếp, loại bỏ phần cánh mũi to bè kết hợp điều chỉnh sao cho chuẩn tỉ lệ vàng của chiếc mũi và khuôn mặt. Sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, nhìn từ phía dưới lên 2 lỗ mũi tạo thành hình tam giác nhỏ, cân xứng.

thu-gon-canh-mui-la-gi

Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật

Theo các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ thì thu gọn cánh mũi thực chất chỉ là một thủ thuật nhỏ đơn giản, dễ thực hiện lại không xâm lấn nên được xếp vào loại thẩm mỹ không phẫu thuật. Phương pháp này được áp dụng với nhiều trường hợp khác nhau:

+ Trường hợp cánh mũi to, thành mũi dày: Bác sĩ sẽ xác định và đo vẽ cánh mũi, tạo một đường rạch nhỏ ở phần tiếp xúc giữa cánh mũi và má, tiến hành cắt bỏ phần sụn, mô mềm dư thừa sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ

+ Trường hợp cánh mũi to, thành mũi mỏng: Bác sĩ thực hiện thu nhỏ cánh mũi bằng cách rạch một đường nhỏ, tiến hành cuộn cánh mũi sau đó dùng chỉ thẩm mỹ để khâu 2 bên cánh mũi cố định.

+ Trường hợp cánh mũi 2 bên to không cân xứng: Dựa trên tỉ lệ vàng của chiếc mũi và tình trạng riêng của từng khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện cuộn cánh mũi hoặc cắt cánh mũi sao cho phù hợp.

phuong-phap-thu-gon-canh-mui

Phương pháp thu gọn cánh mũi

Gương mặt bạn thay đổi như nào sau khi thu gọn cánh mũi?

Không phải ngẫu nhiên trào lưu thu gọn cánh mũi lại được giới trẻ ưa chuộng đến vậy. Nhiều người cho rằng chiếc mũi rất quan trọng đối với vận mệnh của họ, dáng mũi thay đổi thì cuộc sống sẽ thay đổi. Hơn nữa, đây là phương pháp thực hiện đơn giản nên được rất nhiều khách hàng sử dụng.

Thu gọn cánh mũi thấy ngay kết quả: Với phương pháp thực hiện tiên tiến tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ thấy ngay kết quả chỉ trong thời gian ngắn, cánh mũi to bè không còn thay vào đó là chiếc mũi nhỏ gọn đẹp từng đường nét. Muốn biết gương mặt thay đổi rõ rệt như thế nào, bạn có thể chụp ảnh trước và sau khi thu gọn cánh mũi để so sánh.

– Thời gian hồi phục nhanh chóng: Tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người mà thời gian hồi phục sẽ khác nhau, trung bình từ 5-7 ngày, khách hàng đã hồi phục và tự tin sinh hoạt bình thường.

 phương pháp thu gọn cánh mũi 3

Khách hàng thu gọn cánh mũi tại TMV Xuân Hương

 phương pháp thu gọn cánh mũi 4

Khách hàng thu gọn cánh mũi tại TMV Xuân Hương

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

Một địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp cần phải đáp ứng những tiêu chí như: bác sĩ thực hiện “mát tay”, cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ thực hiện tiên tiến, quan trọng nhất vẫn là kết quả thực hiện đã được nhiều khách hàng kiểm chứng.

 phương pháp thu gọn cánh mũi 5

Thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trên thực tế, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ các khách hàng đã thực hiện thu gọn cánh mũi, chiếc mũi thon gọn với 2 bên cánh hài hoà, cân xứng. Chế độ chăm sóc và bảo hành tại Xuân Hương cũng được đánh giá cao, đáp ứng tiêu chí là một thẩm mỹ viện uy tín, rất đáng để bạn lựa chọn thu gọn cánh mũi tại đây.

Xem ngay: Phương pháp thu gọn cánh mũi thay đổi gương mặt nhanh chóng

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Giới trẻ thích thú với phương pháp thu gọn cánh mũi đẹp hút hồn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2IIAiee
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét