Trị nám bằng trái cây – Phương pháp “cực hay” ai cũng nên áp dụng

Có rất nhiều cách trị nám khác nhau đem lại những hiệu quả trị nám khác nhau, nhưng với ai yêu thích những phương pháp từ thiên nhiên an toàn cho da, đặc biệt là phụ nữ trong thời kỳ mang thai thì trị nám bằng trái cây chính là phương pháp tối ưu nhất, cùng bài viết hôm nay tìm hiểu nhé!

 

tri-nam-bang-trai-cay-1

Trị nám bằng trái cây – 5 phương pháp “cực hay” ai cũng nên áp dụng

 

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da như:  rối loạn nội tiết tố trong giai đoạn mang thai, do lão hóa, những tác động xấu từ môi trường ánh nắng mặt trời tác động vào da, do thói quen sinh hoạt ăn uống…

Nám da mặt hình thành và phát triển do sự tăng sinh quá mức sắc tố melanin tạo thành những mảng nhỏ màu vàng nâu, nâm nhạt hoặc sậm tùy vào tình trạng. Gốc nám nằm sâu ở dưới biểu bì da nên để trị được nám, cần có sự kiên trì và tìm được đúng cách trị nám hiệu quả – an toàn.

 

Dưới đây là 5 cách trị nám bằng trái cây “cực hay” ai cũng nên áp dụng! Cùng tìm hiểu nhé:

 

Trị nám da mặt bằng cà chua

 

tri-nam-bang-trai-cay-2

Trị nám da mặt bằng cà chua

 

Cà chua có chứa rất nhiều lycopene, vitamin và các khoáng chất tốt cho da, những dưỡng chất này khi được thẩm thấu vào da sẽ phá tan liên kết của các sắc tố melanin, đào thải chúng ra ngoài giúp làm sáng da, làm mờ thâm nám, đều màu da. Lycopene cũng hỗ trợ bảo vệ da khỏi các gốc tự do, tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên cho da để bảo vệ da khỏi tác động xấu từ ánh nắng mặt trời – nhân tố số 1 gây hình thành nám da.

Cách thức: Nên chọn quả cà chua chín mọng, không bị sâu và đặc biệt là cà chua phải sạch nhé nếu không muốn gây hại lại cho làn da. Chỉ cần ép cà chua lấy nước, dùng mặt nạ giấy nhúng vào hoặc cắt lát mỏng đắp lên da mặt trong khoảng 10-15p, có thể áp dụng hàng ngày.

 

Trị nám da mặt bằng chanh

 

tri-nam-bang-trai-cay-3

Trị nám da mặt bằng chanh

 

Chanh vốn nổi tiếng là một loại quả có tác dụng làm sáng da rất tuyệt vời, trong quả chanh có chứa nhiều vitamin C, Axit tẩy trắng da khá mạnh, chính vì vậy khi sử dụng chanh để trị nám da mặt, bạn sẽ dần thấy được những đốm nám mờ đi trông thấy, da mặt sáng hơn. Tuy nhiên chính vì có chứa axit tẩy trắng da nên không được lạm dụng phương pháp này nhé!

Cách thức: Vắt lấy nước cốt chanh, trộn đều 1 thìa nước cốt với 2 thìa mật ong (hoặc có thể thay bằng sữa chua không đường), đắp lên da mặt 15p rồi rửa sạch với nước mát. Áp dụng 3 lần/ tuần.

 

Trị nám da mặt bằng đu đủ

 

tri-nam-bang-trai-cay-4

Trị nám da mặt bằng đủ đủ

 

Nằm trong Top những cách trị nám bằng trái cây, Đu đủ cũng có chứa rất nhiều nguồn dưỡng chất phong phú như vitamin và khoáng chất hỗ trợ làm sáng da, mờ nám hiệu quả.

Cách thức thực hiện: sử dụng đu đủ chín, dầm nát rồi trộn với 1 thìa sữa chua không đường, đắp đều hỗn hợp lên mặt trong khoảng 3p thì rửa sạch lại với nước mát. Đu đủ có thể gây kích ứng nhẹ nên chỉ áp dụng 2-3 lần/ tuần thôi nhé!

 

Trị nám da bằng trái đào

 

tri-nam-bang-trai-cay-5

Trị nám bằng trái đào

 

Không chỉ là một loại trái cây thơm ngon rất được yêu thích, đào còn có tác dụng làm đẹp da mà ít ai để ý đến. Minh chứng là nếu ai thường xuyên uống trà đào, nước ép đào thì da rất sáng đều và mịn đẹp. Trong đào có chứa nhiều vitamin A và C, 2 dưỡng chất này có tác dụng làm sáng và bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu, từ đó hỗ trợ điều trị nám da mặt “cực tốt”.

Cách thức thực hiện: Bỏ 1 quả đào chín đã được gọt sạch vỏ và tách hạt và máy xay sinh tố, xay nhuyễn sau đó trộn với sữa tươi không đường, chỉ cần trộn 1 thìa nếu không hỗn hợp sẽ bị lỏng, khó đắp lên mặt. Lưu hỗn hợp trên da khoảng 20p thì rửa lại da mặt với nước mát là được.

 

Trị nám bằng dầu dừa

 

tri-nam-bang-trai-cay-6

Trị nám bằng dầu dừa

 

Quả dừa đúng là loại quả thần thánh khi từ trong ra ngoài nó đều có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Dừa khi được tách lấy dầu có rất nhiều công dụng như: dưỡng tóc, dưỡng dài mi, dưỡng ẩm và làm đều màu da. Dầu dừa có khả năng thẩm thấu “đáng kinh ngạc” chính vì vậy nó có thể len sâu xuống biểu bì dưới da, phá tan liên kết của sắc tố menalin, từ đó đẩy lùi được thâm nám.

Thoa dầu dừa lên mặt rồi massage trong 10p đầu, lưu lại trên da khoảng 30 tiếp rồi rửa lại thật sạch với nước. (Với da dầu thì chỉ nên áp dụng 3 lần/ tuần và đắp khoảng 20p)

 

Trên đây là 5 cách trị nám bằng trái cây đem lại hiệu quả cao đã được áp dụng và công nhận, tuy nhiên những cách thức này chỉ phù hợp với tình trạng nám da trong giai đoạn mang thai của mẹ bầu – đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn, bởi tình trạng nám xuất hiện do rối loạn nội tiết khi mang thai khá mờ, chân nám chưa sâu nên có thể áp dụng  và thấy được hiệu quả. Còn với tình trạng nám chân sâu và sậm màu do lão hóa… thì cần phải tìm đến những cách thức tối ưu hơn, điển hình chính là lựa chọn công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện nay.

 

Chúc các Quý cô trị nám thành công và luôn luôn xinh đẹp rạng rỡ!

 

>>> Xem ngay: Công nghệ trị nám chuyên sâu mới nhất – Hiện đại nhất tại Thẩm mỹ Xuân Hương, Vĩnh biệt nám chỉ sau 1 liệu trình.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Trị nám bằng trái cây – Phương pháp “cực hay” ai cũng nên áp dụng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2vLS7ay
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét