Thế nào là vóc dáng chuẩn nữ?

Người ta thường lấy quy chuẩn về vóc dáng và làn da để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Thế mới có câu: “nhất dáng nhì da” xuất hiện. Chị em nào cũng mong muốn sở hữu một vóc dáng lý tưởng để có thêm tự tin khi giao tiếp và cuộc sống. Tuy nhiên, dáng chuẩn nữ được đánh giá dựa trên tiêu chí nào?

dang-chuan-cua-nu-la-bao-nhieu-3

Dáng chuẩn nữ được tính như thế nào?

Mỗi thời kỳ khác nhau, tiêu chuẩn về vẻ đẹp và vóc dáng có sự thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được tầm quan trọng của vóc dáng thon gọn với phái đẹp. Nó được xem là trang sức quý giá giúp chị em thêm lấp lánh, ấn tượng và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Một vóc dáng chuẩn là có độ cân đối, không quá mập cũng không quá gầy. Dáng chuẩn được đánh giá dựa theo số đo 3 vòng và chiều cao. Do đó, nếu có được vóc dáng chuẩn đẹp, chị em có thể tự tin diện những bộ cánh lộng lẫy, thể hiện được khí chất riêng của bản thân mà không có bất cứ lo lắng nào.

dáng chuẩn

Vóc dáng chuẩn của phái đẹp

Cuộc sống hiện đại khiến chị em lao đầu vào công việc, chế độ ăn uống không hợp lý, phương pháp sống ít khoa học đã khiến cơ thể phái đẹp thay đổi, không có vóc dáng chuẩn như mong ước. Số người thừa cân béo phì tăng lên, vòng 1 to đột biến. Để khắc phục tình trạng này, cần có bí quyết riêng.

Bí quyết có vóc dáng chuẩn nữ nhanh nhất

Để có được vóc dáng cân đối, quyến rũ và ấn tượng, chị em phụ nữ cần có chế độ sống khoa học:

+ Tập thể dục mỗi ngày: Luyện tập thể dục là một phần quan trọng trong cuộc sống. Không chỉ giúp vóc dáng trở nên thon gọn, tập thể dục đều đặn là bí quyết sống khỏe và dẻo dai cho tất cả chúng ta.

the-duc-day-lui-ung-thu-1

Tăng cường tập thể dục mỗi ngày

+ Ăn uống điều độ: Không nên ăn quá nhiều cũng không nên bỏ bữa. Bởi lẽ, cơ thể cần năng lượng để cung cấp cho các hoạt động. Do đó, ăn uống đủ chất, tăng cường sử dụng rau xanh, nước ép trái cây sẽ mang đến sức khỏe tốt, làn da đẹp, thân hình cân đối và ấn tượng.

giam-can

Sử dụng nhiều hoa quả và trái cây

+ Suy nghĩ tích cực: Hạn chế căng thẳng và mệt mỏi, tập nghĩ thoáng, để tinh thần thư giãn và thoải mái chính là một trong những yếu tố quan trọng mang đến sức khỏe tốt và vóc dáng quyến rũ cho mỗi người.

The post Thế nào là vóc dáng chuẩn nữ? appeared first on .



from https://ift.tt/2IXmPPB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét