Nâng mũi có giá bao nhiêu? bảng giá nâng mũi mới nhất 2018

Ngoài vấn đề nâng mũi có đẹp không hay nâng mũi có ảnh hưởng gì không thì nâng mũi có giá bao nhiêu cũng được các chị em quan tâm rất nhiều. Chi phí nâng mũi tác động phần lớn đến quyết định nâng mũi của nhiều người. Vì thế bài viết này sẽ cung cấp cho bạn chi phí nâng mũi mới nhất 2018, giúp bạn cân đối được túi tiền của mình.

 

nang-mui-co-gia-bao-nhieu-hien-nay

Nâng mũi có giá bao nhiêu hiện nay?

Nâng mũi có giá bao nhiêu hiện nay?

Chi phí nâng mũi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như công nghệ, chất liệu sụn bạn lựa chọn và bác sĩ thực hiện. Đây cũng chính là lí do trên thị trường thẩm mỹ hiện nay có rất nhiều mức giá nâng mũi khiến phái đẹp hoang mang không biết nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

nang-mui-co-gia-bao-nhieu

Chi phí nâng mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tham khảo chi phí nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương – cơ sở thẩm mỹ đạt Top 10 Thương hiệu Xuất sắc nhất vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng do Bộ y tế trao tặng, để trả lời cho câu hỏi “nâng mũi có giá bao nhiêu?”

DỊCH VỤ CHI PHÍ THỜI GIAN THỰC HIỆN
Nâng mũi Ergonomic 40 triệu đồng 40 phút
Nâng mũi S Line 25 triệu đồng 30 phút
Nâng mũi bọc sụn 17-20 triệu đồng 40 phút
Nâng mũi cấu trúc 50 triệu đồng 60 phút
Nâng mũi hoàn hảo  52 Triệu đồng 40-60 phút

Bảng giá nâng mũi mới nhất 2018

Sự khác biệt về giá nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với mức giá nâng mũi hiện nay tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, nhiều khách hàng có chung thắc mắc tại sao ở cơ sở thẩm mỹ khác cũng có dịch vụ nâng mũi như vậy mà giá cả lại chênh nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt khi nâng mũi tại Xuân Hương là chất lượng dịch vụ, kết quả sau khi nâng mũi đều khiến khách hàng hài lòng.

nang-mui-tai-xuan-huong-voi-muc-chi-phi-hop-li

Nâng mũi tại Xuân Hương với mức chi phí hợp lí

Mức giá nâng mũi trên đã bao gồm toàn bộ các chi phí về dịch vụ như:

  • Chi phí thăm khám, kiểm tra sức khoẻ: khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp để nhận định tình trạng mũi, sau đó được tư vấn chọn lựa dáng mũi và công nghệ nâng mũi phù hợp nhất với mình.
  • Chất liệu sụn: Chất liệu sụn nâng mũi tại Xuân Hương đều được trực tiếp nhập khẩu từ Hàn Quốc, có xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận an toàn và có độ tương thích cao với cơ thể. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi tại đây.
  • Công nghệ nâng mũi: Luôn cập nhật những công nghệ nâng mũi mới nhất giúp cho quá trình và kết quả nâng mũi được như ý.
  • Phòng mổ: cơ sở vật chất hiện đại tại Xuân Hương luôn là điều khiến khách hàng hài lòng, hệ thống phòng mổ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng khi thực hiện cho khách hàng.
  • Bác sĩ thực hiện: Đội ngũ bác sĩ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đều là những “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ, có chứng chỉ hành nghề và thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi đẹp.
  • Chế độ bảo hành: khi thực hiện nâng mũi tại Xuân Hương, khách hàng hoàn toàn yên tâm về kết quả phẫu thuật bởi chế độ bảo hành minh bạch.

Hiện nay có quá nhiều sự việc nhiều chị em không tìm hiểu kĩ dịch vụ nâng mũi, ham nâng mũi giá rẻ khiến cho mũi bị biến chứng, dẫn đến hoại tử và có nguy cơ không chữa được. Vì vậy việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để “chọn mặt gửi vàng” là điều rất quan trọng, phái đẹp cần tỉnh táo để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Xem ngay: Nâng Mũi S line 4D dáng mũi tự nhiên, đẹp mọi góc nhìn

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Nâng mũi có giá bao nhiêu? bảng giá nâng mũi mới nhất 2018 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2JCCoxw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét