Có là mụn ở cằm thì cũng phải “đầu hàng” trước 3 tuyệt chiêu sau đây

Không phải tự dưng mà mụn chỉ mọc ở một vị trí duy nhất trên gương mặt mỗi người, mỗi vị trí nó xuất hiện đều có những nguyên nhân khác nhau. Cùng tìm hiểu về mụn ở cằm và khám phá 3 tuyệt chiêu trị chúng triệt  để nhé!

 

mun-o-cam-1

Có là mụn ở cằm thì cũng phải “đầu hàng” trước 3 tuyệt chiêu sau đây

 

Nguyên nhân gây ra mụn ở cằm

 

Mỗi vị trí mụn mọc nhiều sẽ là biểu hiện của từng nhóm nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như: Mụn ở trán do căng thẳng stress nhiều, áp lực công  việc. Mụn ở má do mất cân bằng nội tiết, cơ thể bị tích tụ độc tố. Mụn ở cằm rất có thể là da hệ tiêu hóa của bạn hoạt động không tốt, nội tiết tố rối loạn…

Cùng đi sâu tìm hiểu về nguyên nhân gây ra mụn ở cằm nhé!

Mụn ở cằm rất có thể do nhiều yếu tố khác nhau gây nên như chế độ sinh hoạt vệ sinh không sạch sẽ, do cơ thể rối loạn nội tiết, hệ tiêu hóa, bài tiết không hoạt động tốt khiến cơ thể bị tích tụ độc tố. Ngoài ra cũng rất có thể do lạm dụng mỹ phẩm, khâu tẩy trang không làm sạch gây bít tắc lỗ chân lông.

Mụn ở cằm nổi tiếng cứng đầu khó trị nhưng nếu tình trạng mụn không quá tệ, những nốt mụn mọc ít và khá lành thì bạn hoàn toàn có thể giải quyết chúng ngay tại nhà với những nguyên liệu quen thuộc sau:

 

mun-o-cam-2

Có là mụn ở cằm thì cũng phải “đầu hàng” trước 3 tuyệt chiêu sau đây

Trị mụn ở cằm với Tỏi

 

Chất Sunfuro có trong tỏi được xem như một loại kháng sinh tự nhiên giúp diệt khuẩn và tác nhân gây nên mụn. Tỏi còn có công dụng trị được cả mụn viêm bởi những hoạt chất có trong nó.

Trị mụn ở cằm bằng tỏi cũng rất đơn giản, chỉ cần bổ đôi nhánh  tỏi chà nhẹ lên vùng mụn, hoặc giã nhỏ đắp lên. Thực hiện 2-3 lần/ tuần là bạn sẽ dần thấy hiệu quả tuyệt vời của nó.

 

Xông hơi tinh dầu trà xanh

 

Xông hơi thường xuyên với tinh dầu trà xanh sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn ở cằm rất hiệu quả. Khi lỗ chân lông giãn nở, hơi nóng của tinh dầu trà sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong lỗ chân lông để làm sạch sâu, loại bỏ viêm nhiễm, vi khuẩn tạo nên mụn bởi trà xanh có tính kháng khuẩn khá mạnh.

 

mun-o-cam-3

Xông hơi trị mụn ở cằm bằng tinh dầu trà xanh

 

Cách thực hiện: Trước tiên, hãy làm sạch da mặt với nước ấm. Chuẩn bị một tô lớn nước nóng rồi nhỏ vài giọt tinh dầu trà vào nước nóng đó. Lầy một cái khăn lớn, buộc tóc gọn gàng sau đó áp mặt vào gần tô nước nóng, phủ kín khăn lên đầu để bắt đầu xông hơi da mặt, tránh khoảng cách quá gần sẽ khiến da mặt bị nóng đỏ nhé! Quá trình này sẽ khiến bụi bẩn, tạp chất trú ngụ trong lỗ chân lông được loại bỏ. Xông trong khoảng 10p thì rửa lại với nước mát và đừng quên thoa nước hoa hồng se khít lỗ chân lông.

 

Trị mụn ở cằm bằng baking soda

 

Nhắc đến trị mụn thì không thể không kể tên baking soda, ngoài công dụng làm bánh baking soda được biết đến trong làm đẹp như một loại sản phẩm trị mụn cực đỉnh. Tuần 2-3 lần massage nhẹ da mặt, đặc biệt là vùng cằm mụn với baking soda, bạn sẽ thấy lũ mụn đáng ghét dần dần “rủ nhau” biến mất không dấu vết. Bởi baking soda cũng có tác dụng tương tự như chanh, muối – đó là công dụng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây nên mụn. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ làm sáng da, mờ thâm sau mụn nữa nên bạn có thể yên tâm lựa chọn phương pháp này nhé!

 

Như đã chia sẻ ở đầu bài viết, những biện pháp trị mụn ở cằm chỉ phù hợp với tình trạng mụn chưa nặng, nốt mụn nhỏ dễ trị. Còn với tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen cứng đầu nhiều hay nặng hơn là mụn viêm, mụn bọc thì cần phải tìm tới một phương pháp điều trị tối ưu hơn.

 

mun-o-cam-4

Trị mụn ở cằng bằng công nghệ

 

Công nghệ trị mụn bằng Ánh sáng sinh học hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội: không gây tổn thương, không xâm lấn và hiệu quả tận gốc . Hãy cân nhắc và tìm tới địa chỉ làm đẹp uy tín nhé!

 

>> Xem ngay: Tuyệt chiêu Trị mụn mới nhất – giúp đánh bay mọi loại mụn ở mọi vùng da nhanh nhất – an toàn nhất!

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Có là mụn ở cằm thì cũng phải “đầu hàng” trước 3 tuyệt chiêu sau đây appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2HlPQEk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét