Bọc răng sứ không kim loại giá bao nhiêu tiền?

Sự ra đời của công nghệ bọc răng sứ không kim loại đã mang đến bước tiến mới vượt trội trong lĩnh vực thẩm mỹ răng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, răng sứ không kim loại vừa mang tính thẩm mỹ cao, cho răng trắng sáng và chắc khỏe, đều đẹp như răng thật lại vừa đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vậy bọc răng sứ không kim loại giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

 

Răng sứ không kim loại là gì?

 

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng đã được đưa vào ứng dụng trong ngành làm đẹp khá lâu và được nhiều người sử dụng. Trước đây, khi chưa có răng sứ không kim loại, người ta sử dụng răng sứ có khung sườn bằng kim loại từ các hợp kim Ni – Cr, hợp kim Titan và phủ bên ngoài một lớp men sứ trông giống màu men răng thật. Loại răng này có nhược điểm là màu đục, mất tự nhiên so với răng thật, kim loại có thể bị ăn mòn bởi acid trong khoang miệng khiến chân răng bị đen, xỉn màu.

boc-rang-su-khong-kim-loai-gia-bao-nhieu

Răng sứ không kim loại được làm hoàn toàn từ sứ nha khoa

Do răng sứ kim loại có rất nhiều nhược điểm nên ngày nay người ta đã phát minh một loại răng sứ mới với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục các khuyết điểm của răng sứ kim loại, đó chính là răng sứ không kim loại.

Răng sứ không kim loại nói một cách dễ hiểu là răng sứ toàn sứ, không chứa bất cứ bộ phận kim loại nào. Chất liệu cấu thành răng sứ không kim loại đó chính là sứ nha khoa, một loại sứ chuyên sử dụng trong nha khoa thẩm mỹ. Toàn bộ răng sứ từ lớp bên ngoài, khung sườn nâng đỡ bên trong đều sử dụng sứ nha khoa nên đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao hơn.

 

Bọc răng sứ không kim loại giá bao nhiêu?

 

Bọc răng sứ không kim loại là phương pháp bọc răng sứ sử dụng chất liệu là răng sứ không kim loại. Tùy theo từng chất liệu, nhãn hiệu răng sứ, xuất xứ khác nhau mà bọc răng sứ không kim loại giá bao nhiêu cũng sẽ có sự khác biệt. Nhìn chung, mức giá của bọc răng sứ không kim loại sẽ nằm trong khoảng từ 5 – 10 triệu VND/1 răng.

boc-rang-su-khong-kim-loai-gia-bao-nhieu-1

Bọc răng sứ không kim loại giá bao nhiêu?

Để đảm bảo an toàn và mức chi phí bọc răng sứ không kim loại giá bao nhiêu hợp lý nhất thì các bạn nên tìm hiểu thật kỹ về phương pháp thẩm mỹ này, tìm hiểu địa chỉ, đơn vị thực hiện uy tín để có sự lựa chọn phù hợp. Vì mỗi đơn vị sẽ có bảng giá cụ thể khác nhau. Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý không nên quá chú trọng vào giá cả mà ít quan tâm đến chất lượng cũng như độ uy tín của đơn vị bạn chọn nhé, bởi vì đây mới là yếu tố chủ chốt cấu thành nên hiệu quả và độ an toàn cho dịch vụ của bạn.

 

Bọc răng sứ không kim loại ở đâu tốt?

 

Việc chọn lựa một địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng đóng vai trò quan trọng, gần như mang tính quyết định đến chất lượng dịch vụ. Vì vậy, ngay từ bước chọn địa chỉ làm đẹp các bạn hãy thật thận trọng, suy xét kỹ càng từ nhiều góc độ khác nhau, dựa trên những tiêu chí lựa chọn chuẩn để có quyết định thông thái nhất.

boc-rang-su-khong-kim-loai-gia-bao-nhieu-3

Sự thay đổi khác biệt ngay sau khi bọc răng sứ

Theo chuyên gia và kinh nghiệm từ những người đã từng bọc răng sứ thì tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín, an toàn như sau:

  • Được cấp giấy phép kinh doanh, giấy phép hành nghề theo đúng quy định của pháp luật và Bộ Y tế.
  • Sử dụng chất liệu răng sứ không kim loại tốt, của nhãn hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Công nghệ, máy móc hiện đại bậc nhất.
  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa và y tá có trình độ cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm hành nghề.
  • Chế độ phục vụ, chăm sóc khách hàng tốt.
  • Có sự đánh giá cao và tin tưởng từ phía khách hàng.

Với những tiêu chí trên, nha khoa thẩm mỹ Xuân Hương chính là địa chỉ bọc răng sứ uy tín, an toàn, chất lượng mà bạn tìm kiếm.

boc-rang-su-khong-kim-loai-gia-bao-nhieu-4

Hình ảnh khách hàng bọc răng sứ tại thẩm mỹ Xuân Hương

>> Xem ngay: Công nghệ bọc răng sứ không kim loại CAD CAM 3D độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương không cần mài nhỏ răng mà vẫn đảm bảo độ chính xác, độ bóng, độ bền cao, màu răng trắng sáng như răng thật.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Bọc răng sứ không kim loại giá bao nhiêu tiền? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2GYOulV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét