Lấy bọng mí mắt có để lại sẹo không? – Giải đáp từ Chuyên Gia

Hỏi: “Thưa chuyên gia, em tên Linh, 28 tuổi. Sau khi sinh cháu thứ 2, mắt em xuất hiện ngày càng nhiều bọng mỡ khiến mí mắt trên bị chùng còn mí mắt dưới thì sưng húp trông rất mất thẩm mỹ. Em nghe người ta nói lấy bọng mí mắt có thể cải thiện được tình trạng trên. Em cũng muốn đi làm nhưng lại rất sợ sẽ có sẹo. Chuyên gia cho em hỏi liệu lấy bọng mí mắt có để lại sẹo không? Và với tình trạng của em nên làm thế nào tốt nhất ạ? Em xin cám ơn.

(Hoàng Diệu Linh – Việt Trì, Phú Thọ)

Trả lời:

Diệu Linh thân mến!

Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ Xuân Hương. Đối với vấn đề “Lấy bọng mí mắt có để lại sẹo không?“ của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Lấy bọng mí mắt là gì? Tại sao cần lấy bọng mí mắt?

Lấy bọng mí mắt là gì?

lay-bong-mi-mat-co-de-lai-seo-khong

Bọng mỡ mắt khiến bạn trở nên già nưa và buồn bã

Lấy bọng mí mắt hay còn gọi là lấy mỡ mí mắt, bóc mỡ mắt, là một phương pháp tiểu phẫu nhằm bóc tách lớp mỡ thừa ở mí mắt khiến cho vùng mắt trở nên tươi trẻ và đẹp tự nhiên hơn. Lấy mỡ mí mắt được áp dụng cho cả mí trên và mí dưới.

Tại sao cần lấy mỡ mí mắt?

Theo thời gian trôi cùng với những tác nhân của cuộc sống khiến cho bọng mỡ ở mí mắt phát triển, gây mất tính thẩm mỹ. Bọng mắt khiến bạn trở nên già nua, đôi mắt thiếu linh hoạt, lúc nào trông cũng lờ đờ và thiếu sức sống. Ngoài ra, bọng mỡ mắt còn làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của đôi mắt. Điều này đặc biệt rõ ràng với bọng mỡ mắt trên, bởi vì nó sẽ khiến cho mí mắt trùng xuống, gây cản trở tầm nhìn. Bọng mỡ mí dưới quá nhiều còn khiến mắt bạn lúc nào cũng sưng húp, mắt híp vào rất mất thẩm mỹ.

Lấy bọng mí mắt có để lại sẹo không? Có nguy hiểm không?

Lấy bọng mí mắt có để lại sẹo không? Đây là vấn đề không chỉ riêng Diệu Linh quan tâm mà cũng là băn khoăn chung của hầu hết các bạn gái. Việc lấy mỡ mí mắt có để lại sẹo không còn tùy thuộc vào công nghệ thực hiện. Ngày nay có rất nhiều công  nghệ lấy bọng mắt khác nhau, bên cạnh những công nghệ mới và hiện đại thì vẫn còn tồn tại những công nghệ lâu đời trước đây.

lay-bong-mi-mat-co-de-lai-seo-khong-1

Lấy bọng mí mắt có để lại sẹo không?

Thông thường, với công nghệ cũ để lấy mỡ mí mắt thì cần phải dùng dao phẫu thuật để rạch một đường nhỏ ở vùng mí mắt và rút mỡ ra. Với công nghệ này, việc lấy bọng mí mắt có để lại sẹo không phụ thuộc rất lớn vào cơ địa người bệnh. Đối với người có cơ địa sẹo lồi hay sẹo ẩn thì khả năng lưu lại vết sẹo là rất cao. Còn với người có cơ địa sẹo lành thì có thể may mắt tránh khỏi điều đó. Việc này tạo ra tâm lý hoang mang lo sợ cho các chị em.

Lấy bọng mí mắt có để lại sẹo không? Ngày nay, tại một số cơ sở lớn và uy tín ở nước ta, dịch vụ lấy mỡ mí mắt thường được áp dụng theo công nghệ nội soi hiện đại. Theo đó, bác sĩ sẽ chích một vết nhỏ ở mí mắt và dùng thiết bị chuyên dụng để hút toàn bộ mỡ mí mắt bằng các thao tác nhanh chóng, chính xác. Công nghệ này không cần rạch nên không gây xâm lấn da, do đó cũng sẽ không để lại sẹo sau khi lấy mỡ mí mắt.

Lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu?

Chi phí lấy mỡ mí mắt cũng là một vấn đề mà chị em đặc biệt quan tâm. Tùy theo từng công nghệ thẩm mỹ cụ thể, từng địa chỉ làm đẹp khác nhau mà bảng giá lấy bọng mí mắt có thể sẽ có sự khác biệt nhất định. Thông thường, lấy mỡ mí mắt theo công nghệ nội soi hiện đại sẽ có giá cao hơn so với công nghệ phẫu thuật truyền thống.

lay-bong-mi-mat-co-de-lai-seo-khong-2

Chi phí lấy bọng mỡ mắt ở Xuân Hương là bao nhiêu?

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, dịch vụ lấy mỡ mí mắt được thực hiện theo công nghệ nội soi tiên tiến, hiện đại nhất. Công nghệ này được áp dụng tại nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển trên toàn thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đối với dịch vụ lấy mỡ mí mắt nội soi tại Xuân Hương, chi phí nằm trong khoảng 5.000.000 – 6.000.000 VND/1 mí (mí trên hoặc mí dưới). Mức chi phí này là hợp lý so với mức giá thị trường hiện nay.

Với trường hợp của bạn Diệu Linh thì có thể thực hiện lấy mỡ mí mắt nội soi như trên chúng tôi đã giới thiệu. Hoặc nếu như bạn muốn cải thiện hẳn phần mí trên bị chùng thì đối với mí trên bạn có thể áp dụng phương pháp Cắt mí Mini Deep 6D. Phương pháp này vừa loại bỏ da chùng lại vừa lấy đi bọng mỡ, cho bạn mí đẹp và trẻ trung.

>>> Xem ngay: Dịch vụ Lấy mỡ mí mắt nội soi tại thẩm mỹ Xuân Hương giúp loại bỏ mỡ bọng mắt nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo, cho bạn đôi mắt tươi trẻ, to tròn và quyến rũ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Lấy bọng mí mắt có để lại sẹo không? – Giải đáp từ Chuyên Gia appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2uFr5B3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét