Trị mụn đầu đen nhanh chóng với những cách cực dễ làm

Mụn đầu đen là loại mụn thường gặp nhất ở hầu hết các lứa tuổi, đặc biệt chúng có màu đen rất dễ nhận biết ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của phụ nữ. Trị mụn đầu đen có rất nhiều cách nhưng không phải ai cũng áp dụng đúng. Với 3 cách trị mụn đầu đen đơn giản dưới đây, bạn có thể loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng trong vòng 1 tuần. 

cach-tri-mun-dau-den

Cách trị mụn đầu đen đơn giản nhanh chóng hiệu quả

Mụn đầu đen là gì?

Đây là loại mụn có đầu màu đen, khá cứng, rất dễ nhận biết trên da. Tập trung chủ yếu ở vùng mũi và 2 bên má. Tình trạng mụn đầu đen kéo dài sẽ làm to lỗ chân lông gây mất thẩm mỹ. Mụn đầu đen là tổn thương sớm nhất của mụn, nếu không điều trị nhanh có thể dẫn đến bị viêm và biến chứng thành các loại mụn nặng hơn.

Trị mụn đầu đen cần phải áp dụng đúng cách nếu không rất dễ khiến cho tình trạng da của bạn thêm tồi tệ hơn. Với trường hợp mụn nhẹ, bạn có thể chữa trị tại nhà bằng những phương pháp như xông hơi, đắp mặt nạ, uống nước ép trái cây. Trường hợp mụn đầu đen nặng hơn, bạn cần phải đến ngay các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được trực tiếp thăm khám sau đó điều trị theo phương pháp phù hợp.

Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Với một quả trứng, bạn tách lòng trắng trứng ra sau đó thoa nhiều lớp lên vùng da bị mụn đầu đen. Để tầm 20 phút khi lớp lòng trắng trứng khô se lại, bạn có thể lột ra để lấy đi mụn đầu đen.

cach-tri-mun-dau-den-bang-trung-ga

Cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Cách tiếp theo, bạn hãy luộc trứng làm sao cho lòng đỏ vào chính giữa quả bằng cách đun nước sôi lên, khuấy nước theo chiều kim đồng hồ sau đó thả trứng vào, khuấy thêm 30 giây nữa sẽ giúp lòng đỏ trứng vào đúng vị trí như bạn muốn.

Khi trứng đã chín, bóc vỏ và dùng trứng lăn trên vùng da bị mụn, lăn khoảng 2 phút và đợi đến khi trứng nguội, 15 phút sau bóc phần lòng trắng trứng đi bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả trị mụn đầu đen.

Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Không phải ai cũng biết rằng kem đánh răng là giải pháp chữa trị mụn đầu đen rất nhanh chóng, bởi vì trong kem đánh răng có thành phần Sodium pyrophosphate – loại chất có khả năng làm sạch và chống viêm rất tốt.

Nguyên tắc khi trị mụn đầu đen bằng cách này là bạn phải chọn đúng loại kem đánh răng có màu trắng, không phải dạng gel và có các thành phần như: Sodium Silicate, Hydrated Silica, Sodium Monofluorophosphate,…để không gây kích ứng da.

cach-tri-mun-dau-den-bang-kem-danh-rang

Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Để thực hiện trị mụn đầu đen, bạn chỉ cần làm sạch da và bôi kem đánh răng lên, để kem đánh răng khô lại bạn dùng tay nhẹ nhàng chà xát lên các vùng da bị mụn, mụn đầu đen sẽ được kéo ra ngoài cùng lớp kem đánh răng.

Ngoài những cách trên, còn có cách trị mụn đầu đen bằng công nghệ ánh sáng sinh học, Với bước sóng thông minh có độ xung cực mạnh tác động vào vùng da bị mụn, phá hủy cồi nhân mụn giúp loại bỏ mụn nhanh chóng, đồng thời ánh sáng sinh học còn có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa sự lây lan của mụn đầu đen sang các vùng da khác, Vì thế thời gian điều trị mụn sẽ nhanh chóng hơn.

dieu-tri-mun-dau-den-hieu-qua-bang-anh-sang-sinh-hoc

Điều trị mụn đầu đen hiệu quả bằng ánh sáng sinh học

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã áp dụng thành công công nghệ ánh sáng sinh học điều trị mụn đầu đen tiên tiến nhất, xóa sổ mụn khỏi làn da giúp bạn lấy lại làn da đẹp mịn màng, trắng sáng.

>> Xem ngay: Đặc trị mọi loại mụn bằng ánh sáng sinh học thách thức mọi loại mụn thường gặp nhất!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Trị mụn đầu đen nhanh chóng với những cách cực dễ làm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2qhpgF9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét