Có gì hot trong quy trình tắm trắng toàn thân được chị em “tung hô”?

Công nghệ tắm trắng ngày càng trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em “nô nức” sử dụng, tuy nhiên có nhiều người chưa tắm trắng lần nào nên không biết quy trình tắm trắng ra sao, hãy tìm hiểu quy trình tắm trắng toàn thân đạt chuẩn tại Thẩm mỹ viện lớn nhé!

 

quy-trinh-tam-trang-01

Quy trình tắm trắng toàn thân như thế nào?

Tắm trắng toàn thân là gì?

Tắm trắng toàn thân là phương pháp làm trắng trong một liệu trình mà không gây kích ứng da, đảm bảo mang đến làn da trắng sáng mịn màng, rạng rỡ duy trì kết quả dài lâu, không gây tác động lột tẩy, không bong tróc.

Được đánh giá là một địa chỉ tắm trắng uy tín tại Hà Nội, Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn cập nhật những xu hướng công nghệ tắm trắng hiện đại nhất nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

quy-trinh-tam-trang-02

Tắm trắng toàn thân tại TMV Xuân Hương

Quy trình tắm trắng toàn thân tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương kết hợp giữa công nghệ Hàn Quốc cùng những dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo làn da an toàn, khoẻ mạnh từ sâu bên trong.

Quy trình tắm trắng toàn thân tại Thẩm mỹ viện

Bước 1: Xông hơi ướt giúp lưu thông tuần hoàn và thư giãn: quy trình xông hơi giúp lỗ chân lông nở ra, đào thải bụi bẩn ra ngoài tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, không những thế xông hơi cùng tinh dầu dịu nhẹ từ thiên nhiên sẽ giúp cho làn da mịn màng tươi tắn.

Bước 2: Làm sạch và tẩy da chết toàn thân: Quy trình tắm trắng bằng cách tẩy da chết toàn thân, làm sạch da một cách nhanh chóng, đảm bảo cho dưỡng chất sẽ được thẩm thấu tốt hơn.

quy-trinh-tam-trang-03

Bước 3: Tắm trắng đẹp tự nhiên và sử dụng sản phẩm làm trắng: Tắm trắng bằng thảo dược tự nhiên giúp làn da của bạn như được “khoác lên” chiếc áo mới màu trắng hồng, làn da khoẻ mạnh từ bên trong nhờ được tăng cường các siêu dưỡng chất, bổ sung lượng lớn vitamin C và E, giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da tự nhiên, hỗ trợ sản xuất collagen

quy-trinh-tam-trang-04

Bước 4: Massage và sử dụng sản phẩm trắng da: đây là một bước quan trọng trong quy trình tắm trắng toàn thân, massage giúp cho quá trình thẩm thấu dưỡng chất diễn ra nhanh hơn, kích thích tái tạo tế bảo, hạn chế sự hình thành của các hắc sắc tố Melamin.

quy-trinh-tam-trang-05

Bước 5: Xông khô để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn: đây là bước quan trọng mà rất ít thẩm mỹ viện nào áp dụng, bởi tắm trắng chính là quá trình cung cấp dưỡng chất cho da cho da sáng từ bên trong, dưỡng chất càng thẩm thấu nhiều da càng sáng lên nhanh chóng.

Bước 6: Sục bồn thư giãn kết hợp tinh chất ngọc trai, hoa hồng: trải nghiệm quy trình tắm trắng tại Xuân Hương, khách hàng sẽ được “đắm mình” thư giãn trong không gian thoải mái, thư giãn với hệ thống phòng tắm trắng hiện đại, tiện nghi.

quy-trinh-tam-trang-06

Bước 7: Thoa kem chống nắng và bảo vệ da: Kết thúc quy trình tắm trắng, khách hàng sẽ được thoa kem chống nắng bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời, có như vậy kết quả tắm trắng mới được đảm bảo.

quy-trinh-tam-trang-07

Dịch vụ tắm trắng toàn thân tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với quy trình khoa học này, sau khi kết thúc quy trình tắm trắng da bạn sẽ trắng lên rõ rệt, làn da mịn màng như mong muốn mà không cần phải quay trở lại thường xuyên

Không gian sang trọng đẳng cấp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất, quy trình tắm trắng được thực hiện bởi những chuyên viên tay nghề cao nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Bạn còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến quy trình tắm trắng toàn thân hãy liên hệ đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được tư vấn chính xác nhất!

Xem ngay: Công nghệ  tắm trắng mới nhất 2018 đang được chị em ưa chuộng sử dụng. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Có gì hot trong quy trình tắm trắng toàn thân được chị em “tung hô”? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2JwHP0d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét