Mũi tẹt cũng phải cao lên nhờ cách làm mũi cao này

Mũi tẹt từ bé đã khiến cho bạn nhiều lần sống trong mặc cảm tự ti, bạn đã từng nhiều lần mơ ước có được sống mũi cao nhưng lại không biết cách làm mũi cao lên như thế nào, vậy thì bạn đọc đúng bài viết rồi đấy, thử ngay những cách làm mũi cao lên đơn giản sau đây để rũ bỏ tự ti mũi tẹt.

 

Vuốt mũi có cao lên không?

Vuốt mũi là cách mát xa nhẹ nhàng mà bạn có thể áp dụng tại nhà hoặc bất kì nơi đâu bạn muốn, cách làm rất đơn giản, bạn dùng ngón tay cái và ngón trỏ chụp lại vuốt dọc theo sống mũi, nhiều người cho rằng cách làm mũi cao này kì lạ nhưng thực tế đã được kiểm chất bởi rất nhiều người, việc thường xuyên vuốt mũi như vậy sẽ tác động nhẹ vào khung xương và sụn mũi tạo nên một dáng mũi thẳng cố định.

cach-lam-mui-cao-01

Cách làm mũi cao đơn giản nhanh chóng

Cách làm mũi cao này giúp cho sống mũi thẳng hơn nhưng khó có thể cao hơn như nhiều người tưởng tượng. Bởi vì cấu trúc xương mũi hình thành do gen di truyền và sự phát triển của cơ thể, việc mát xa mũi chỉ là tác động nhẹ nên không thể giúp mũi cao hơn so với ban đầu.

Tuy nhiên, cách làm mũi cao này vẫn có thể áp dụng cho những trường hợp trẻ nhỏ dưới 15 tuổi, bởi độ tuổi này cấu trúc xương còn khá mềm, dễ dàng nắn chỉnh như ý.

Mũi tẹt thành mũi cao 3 bí kíp

Ngoài cách làm mũi cao bằng phương pháp vuốt mũi ở trên, bạn còn có thể áp dụng 3 bài tập đơn giản với mũi sau để “biến hình” chiếc mũi:

Cách 1: Đẩy mũi

Bạn dùng ngón tay trỏ đặt lên đẩy mũi, từ từ đẩy mũi lên nhẹ nhàng sau đó thả xuống, kiên trì thực hiện hơn 30 lần/ngày nhé!

Cách 2: Ép mũi

Dùng 2 ngón tay trỏ áp vào 2 bên cánh mũi, sau đó đẩy nhẹ 2 cánh mũi vào giữa và giữ 10 giây, thực hiện khoảng 30 lần mỗi ngày sẽ giúp cho cánh mũi bạn nhỏ lại và đầu mũi được thon gọn hơn.

cach-lam-mui-cao-02

Ép mũi là cách làm mũi cao hiệu quả

Cách 3: Cười nhăn mũi

Có thể bạn không biết rằng nụ cười hàng ngày của mình cũng giúp cho chiếc mũi của mình cao hơn đấy, nhưng cách làm mũi cao hơn bằng nụ cười là như thế nào? hãy soi mình trước gương, thử cười và nhăn mũi cùng một lúc nhé, tập đi tập lại thói quen này bạn sẽ thấy hiệu quả thực sự bất ngờ.

cach-lam-mui-cao-03

Cười nhăn mũi giúp mũi cao hơn

Hô biến mũi tẹt thành mũi cao bằng nâng mũi Hàn Quốc

Những cách làm mũi cao ở trên chỉ có tác dụng nhẹ mà lại gây tốn thời gian cho bạn, để nâng mũi hiệu quả mà nhanh chóng nhất thì giải pháp được lựa chọn ưu tiên chính là nâng mũi Hàn Quốc.

Cách làm mũi cao này này sử dụng chất liệu sụn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có chứng nhận của FDA về an toàn sức khoẻ, giúp định hình dáng mũi phù hợp theo đúng tỉ lệ gương mặt và phù hợp với sở thích của từng khách hàng. giải quyết “nhanh gọn” tình trạng mũi tẹt, cánh mũi to.

cach-lam-mui-cao-04

Cách làm mũi cao bằng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại TMV Xuân Hương

Ra đời từ thị trường thẩm mỹ sôi động nhất châu Á, công nghệ nâng mũi Hàn Quốc nhanh chóng là một trào lưu được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Nhằm đem đến cơ hội thay đổi dáng mũi của những tín đồ làm đẹp, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, đây là cách làm mũi cao hiệu quả nhất từ trước đến giờ.

Cách làm mũi cao này được tiến hành bằng cách bác sĩ sẽ đo vẽ dáng mũi mới, dùng dụng cụ chuyên dụng đưa chất liệu sụn vào qua đường khoang mũi, cam kết thực hiện nhanh chóng, an toàn mà không để lại sẹo.

Trên đây là những cách làm mũi cao hơn đơn giản, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi cao thon lâu dài thì phương pháp thực hiện đáng lựa chọn nhất vẫn là nâng mũi Hàn Quốc nhé!

Xem ngay: Công nghệ nâng mũi nhanh chóng khiến giới trẻ truy lùng bấy lâu nay

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Mũi tẹt cũng phải cao lên nhờ cách làm mũi cao này appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2vz9onu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét