Nhấn mí có đau không? – tròn mắt với kết quả khảo sát 100 khách hàng

Nhấn mí có đau không? câu hỏi được phái đẹp rất quan tâm mỗi khi có ý định nhấn mí. Để trả lời câu hỏi một cách chính xác nhất, chúng tôi đã thực hiện khảo sát trên 100 khách hàng đã từng nhấn mí, và kết quả thu được khiến ai cũng phải giật mình.

 

nhan-mi-co-dau-khong-1

Nhấn mí có đau không?

Nhấn mí có đau không?

Làm đẹp – nhất là nhấn mí thì vấn đề có đau hay không luôn được đặt lên hàng đầu, nhiều chị em vì quá quan tâm đến vấn đề này mà ngại ngần không dám đi làm đẹp, thế nhưng thực tế cho thấy nhấn mí mắt không hề đau như mọi người vẫn nghĩ.

Bấm mí mắt thực ra chỉ là một thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ đo vẽ nếp mí mới, dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Chỉ sau 20 phút thực hiện bạn đã có thể sở hữu ngay đôi mắt đẹp với 2 mí rõ ràng.

Trước khi nhấn mí bạn sẽ được gây tê nhẹ vùng mắt, vì thế vấn đề nhấn mí có đau không bạn hoàn toàn không phải lo lắng nữa nhé!

Theo số liệu khảo sát 100 khách hàng đã từng nhấn mí tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, kết quả thu được rằng 97% phái đẹp cho rằng nhấn mí không hề đau, 3% còn lại cho biết chỉ bị châm chích nhẹ lúc tiêm tê.

Khách hàng Diệu Hương (Bắc Ninh) tâm sự: “trước kia chưa nhấn mí mình cũng đã từng hỏi mọi người nhấn mí có đau không? nhưng thật may mắn mình được giới thiệu đến TMV Xuân Hương, bác sĩ làm rất mát tay nên mình không có cảm giác gì cả, làm xong không cần nghỉ ngơi luôn ý!”

 

nhan-mi-co-dau-khong-2

Khách hàng nhấn mí tại TMV Xuân Hương

“Ai đang có ý định nhấn mí thì đến Xuân Hương làm luôn đi nha, mình đảm bảo không đau đâu vì mình vừa nhấn mí tuần trước xong, đến bây giờ mắt mình đã hồi phục nhìn tự nhiên rồi” – Khách hàng Linh Chi (Hà Nội) chia sẻ.

Khi được hỏi về vấn đề nhấn mí có đau không? chị Hương Lê vui vẻ: “Mình là chúa sợ đau, ấy thế mà chả hiểu sao nhấn mí không hề thấy đau chút nào ý, biết vậy đã đi nhấn mí sớm hơn rồi, mắt mình làm được hơn 1 năm vẫn đẹp lắm!”

Kinh nghiệm nhấn mí mắt

Nhấn mí có đau không? Để nhấn mí mắt không bị đau, bạn cần phải tìm hiểu kĩ và tham khảo kinh nghiệm của những người đã làm trước, như vậy mới tránh được rủi ro và có được đôi mắt đẹp.

Tìm hiểu kĩ về dịch vụ nhấn mí

Bạn nên tìm hiểu nhấn mí sử dụng loại chỉ nào để cố định nếp mí, loại chỉ đó có an toàn cho da không, nhấn mí có đau không? sau khi thực hiện bao lâu thì mí mắt hồi phục? chi phí và thời gian thực hiện ra sao? Những khách hàng nào đã từng nhấn mí ở cơ sở thẩm mỹ đó rồi? Đó là những thông tin cơ bản để bạn có thể nắm bắt được dịch vụ, sau đó mới quyết định nên nhấn mí ở đâu.

nhan-mi-co-dau-khong-3

Tìm hiểu kĩ về dịch vụ nhấn mí là một điều cần thiết

Lựa chọn địa chỉ nhấn mí tin cậy

Một Thẩm mỹ viện nhấn mí uy tín phải là nơi có cơ sở vật chất hiện đại, phong cách phục vụ tận tình khác hẳn so với các trung tâm làm đẹp bình thường.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những Trung tâm thẩm mỹ được Bộ y tế cấp phép hoạt động; với gần 30 năm kinh nghiệm, Xuân Hương tự hào là nơi chăm sóc sắc đẹp được tin cậy nhất.

 

nhan-mi-co-dau-khong-3

Nhấn mí tại TMV Xuân Hương không đau

Nhấn mí có đau không? câu trả lời chính là ở tay nghề bác sĩ thực hiện. Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đều có chứng chỉ hành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Thẩm mỹ mắt là một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại Xuân Hương, rất nhiều khách hàng đã thay đổi diện mạo thành công tại đây.

Hiểu rõ về sức khoẻ của bản thân

Có một sự thật ít người biết đó là những người đang mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, tâm lý dễ thay đổi hay phụ nữ đang trong thời kì mang thai thì không nên đi nhấn mí bởi theo các chuyên gia giải thích, những trường hợp như vậy rất dễ gây ảnh hưởng đến quá trình nhấn mí cũng như kết quả làm đẹp.

Hi vọng với câu trả lời trên đã giải đáp được thắc mắc nhấn mí có đau không của các chị em phụ nữ, nếu vẫn còn lo lắng về dịch vụ nhấn mí, bạn có thể liên hệ đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được trực tiếp chuyên gia giải đáp.

Xem ngay: Công nghệ nhấn mí mắt 20 phút có ngay đôi mắt đẹp rạng ngời

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Nhấn mí có đau không? – tròn mắt với kết quả khảo sát 100 khách hàng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2J8AkMz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét