Bật mí cách trị tàn nhang hiệu quả dành riêng cho “mẹ bầu”

Ở giai đoạn mang thai, nội tiết tố của các mẹ bầu thay đổi khiến  những đốm nâu sậm màu xuất hiện gây mất thẩm mỹ, nếu không điều trị triệt để những đốm nâu này sẽ nhanh chóng lan rộng. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cách trị tàn nhang hiệu quả dành riêng cho mẹ bầu.

 

cách trị tàn nhang 1

Nguyên nhân gây ra tàn nhang

Tàn nhang là gì?

 

Tàn nhang là những đốm nhỏ, có màu vàng sẫm, nâu nhạt hoặc nâu sẫm tập trung chủ yếu ở vùng mũi và 2 bên má. Tàn nhang được hình thành do các sắc tố melanin gây ra. Đối với những người có làn da trắng nhưng mỏng nhạy cảm sẽ dễ gặp phải tàn nhang, đặc biệt là hay phải chịu tác động từ ánh nắng mặt trời. Hoặc có thể do thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn mang thai của các mẹ bầu, do tuổi tác, môi trường… cũng là nguyên nhân gây ra tàn nhang.

 

Dưới đây là những cách trị tàn nhang hiệu quả – an toàn dành riêng cho mẹ bầu được bài viết tổng hợp lại:

 

Cách trị tàn nhang bằng mật ong

 

cách trị tàn nhang hiệu 1

Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng mật ong

 

Một trong những cách trị tàn nhang hiệu quả, an toàn nhất cho mẹ bầu chính là mật ong. Đều là những nguyên liệu tự nhiên có thể ăn được nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm áp dụng. Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất giúp da khỏe, cân bằng độ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa. Có thể kết hợp mật ong với ¼ thìa nước cốt chanh để tạo hỗn hợp làm trắng da, mờ vết thâm và đánh tan các sắc tố melanin gây nên tàn nhang.

Cách thực hiện: Trộn 2 thìa mật ong + ¼ thìa nước cốt chanh ( không nên sử dụng quá nhiều nước cốt chanh vì nó có tính axit mạnh bào mòn da). Rửa sạch da mặt với nước ấm để giãn nở lỗ chân lông, bôi hỗn hợp lên da rồi massage khoảng 3-5p, sau đó để nguyên 10p rồi rửa sạch lại với nước.

Có thể áp dụng 2-3 lần/ tuần.

 

Cách trị tàn nhang bằng sữa chua

 

 cách trị tàn nhang hiệu quả 3

Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng sữa chua

 

Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng sữa chua cũng được khá nhiều người áp dụng thành công. Sữa chua nguyên chất ( không đường) có chứa nhiều vitamin, lợi khuẩn lên men giúp dưỡng trắng da, làm mờ đốm tàn nhang, cấp ẩm và làm mịn da.

Cách thực hiện: Có thể sử dụng sữa chua nguyên chất massage da mặt hàng ngày trong khoảng 5-10p. Áp dụng sau khi da mặt đã được rửa sạch và vào buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả trị tàn nhang cao nhất.

Cách trị tàn nhang bằng bột nghệ

Không thể không kể đến bột nghệ trong việc điều trị tàn nhang dành cho mẹ bầu ở danh sách này. Trong bột nghệ  chứa lượng cucurmin lớn – có tác dụng ức chế sản sinh sắc tố melanin, làm mờ sẹo thâm và nám – tàn nhang. Hiệu quả của phương pháp này đã được công nhận.

 

 cách trị tàn nhang hiệu quả 4

Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng bột nghệ

 

Cách thực hiện: Trộn đều 3 thìa bột nghệ + sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Đắp hỗn hợp lên da mặt 15-20p rồi rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng cách này thường xuyên sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi của làn da, đốm tàn nhang nhanh chóng mờ dần rồi biến mất.

Lưu ý:

  • Thực hiện những cách trị tàn nhang trên cần có sự kiên trì, vì tác dụng của thực phẩm thiên nhiên sẽ diễn ra rất chậm.
  • Nên che chắn, bảo vệ da kỹ khỏi tác động từ môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời.
  • Chỉ nên áp dụng 2-3 lần/ tuần, tránh lạm dụng
  • Bột nghệ có thể gây vàng da, không nên lưu lại quá lâu trên mặt, hoặc có thể thay bột nghệ bằng tinh bột nghệ ( đã được tách dầu) không gây vàng da.

 

 cách trị tàn nhang hiệu quả 5

Cách trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ

 

Những cách trị tàn nhang hiệu quả trên chỉ áp dụng với tình trạng tàn nhang nhẹ, nhạt màu, mới xuất hiện trên da. Còn với tình trạng lâu năm, nốt tàn nhang đã sậm màu và lan rộng thì cần tìm đến Công nghệ Trị tàn nhang triệt để tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín.

 

>>Xem ngay: Công nghệ trị tàn nhang Melas Peeling – xóa sạch tàn nhang, da sáng mịn màng trong phút chốc tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Bật mí cách trị tàn nhang hiệu quả dành riêng cho “mẹ bầu” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2GP02Jx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét