Đi mỏi chân 15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam

Nghỉ lễ 30/04 – 01/05 chính là dịp thích hợp để bạn cùng gia đình, cạ cứng hay người yêu đi du lịch, sau thời gian dài làm việc mệt mỏi thì cách tốt nhất để Refresh bản thân là thả hồn mình vào trong biển xanh lộng gió. Bạn đã biết đến 15 bãi biển đẹp quên lối về ở Việt Nam chưa? Nghỉ lễ này hãy đến check in ít nhất 1 địa điểm nhé!

 

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-1

Với lợi thế đường bờ biển kéo dài hơn 4000km cùng hàng ngàn quần đảo lớn nhỏ, Việt Nam được biết đến là nơi có nhiều bãi biển hoang sơ, sạch đẹp trên thế giới. Có rất nhiều bãi biển ngút mắt mà ít người ghé thăm, vì thế bạn hãy nhanh chân “đi bằng hết” những địa điểm sau đây:

1. Vịnh Triều Dương – Phú Qúy (Bình Thuận)

Nếu như đất nước Wakanda được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới thì Vịnh Triều Dương chính là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam, những con sóng vỗ nhẹ cùng làn nước biển xanh mát tạo cho bạn cảm giác thích thú vô cùng.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-2

Vịnh Triều Dương thích hợp cho chuyến đi cùng bạn bè, người thân

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-3

Hoàng hôn Wakanda phiên bản Việt Nam

Vịnh Triều Dương còn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, mọi thứ ở nơi đây vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên đầy bí ẩn như một cô gái tuổi đôi mươi, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn và người thân trong dịp lễ 30/04 – 01/05 này.

2. Bãi Tràm – Mũi Dinh, Ninh Thuận

Mũi Dinh sẽ mê hoặc bạn ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến bằng bãi biển cong hình bán nguyệt, sóng biển vỗ nhẹ nhàng thích hợp là một bãi tắm trong thời tiết đầu hè oi ả. Đến với bãi Tràm, không còn gì thú vị hơn với cảm giác “nằm ườn” ra biển mà hưởng thụ cảm giác hòa mình cùng với cát, nắng và gió.

Mọi âu lo trong bạn sẽ được xóa tan khi đi dạo dưới hàng dừa xanh ngắt, nhặt những chú ốc biển hay chiều về cùng người thân mở tiệc nướng.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-4

Bãi Tràm hút hồn với cát trắng và sóng biển vỗ nhẹ

3. Bãi Sao – Phú Quốc

Nếu bạn chuẩn bị kết hôn mà vẫn chưa chọn được địa điểm hưởng tuần trăng mật cùng người ấy thì hãy book ngay vé đến Phú Quốc nhé. Bãi biển hoang sơ trong lành nhất Việt Nam đã và đang được rất nhiều cặp đôi bình chọn là địa điểm lí tưởng để du lịch hay chụp ảnh cưới.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-5

Phú Quốc là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích

Bạn càng không thể bỏ qua nơi này nếu như mình là một “thánh sống ảo” chính hiệu, Bãi Sao nổi tiếng như chính tên gọi của nó khi vùng biển nơi đây sở hữu loài Sao đỏ rất đẹp, dưới ánh nắng vàng và dòng nước trong vắt, những chú Sao đỏ nổi bần bật khiến ai cũng mê mệt muốn mang về.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-6

Loài Sao đỏ đặc trưng của vùng biển Phú Quốc

4. Mũi Kê Gà

Nằm ở huyện Thuận Nam – tỉnh Bình Thuận, mũi Kê Gà khiến giới trẻ “phát cuồng” với những bãi đá diện đủ hình dáng phơi mình giữa dòng nước mát. Điểm đặc biệt ở nơi đây chính là những đồi cát trắng nhấp nhô đã tạo nên vẻ đẹp kì thú của Mũi Kê Gà, khiến ai đến cũng không nỡ về.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-7

Thả mình trong không gian mang một màu xanh ở mũi Kê Gà

Để ngắm trọn vẻ đẹp huyền bí của Mũi Kê Gà, bạn phải thuê cano ra đảo để lên ngọn hải đăng, giá thuê nếu đi nhóm đông chỉ 30k/người, phí ở lại qua đêm là 50k/người, quá thích hợp cho một trải nghiệm thú vị đáng nhớ.

Ở Kê Gà thích nhất là dựng lều, cắm trại và ăn hải sản, vì thế Kê Gà rất thích hợp cho nhóm bạn thân đông người, bạn có thể mua đồ ăn ở chợ Tân Hải, nhờ chế biến sau đó mang đến Kê Gà nướng nhé!

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-8

Địa điểm Checkin được các bạn trẻ yêu thích

5. Lý Sơn – Quảng Ngãi

Được ví như chốn “Bồng lai tiên cảnh” ở nhân gian, đảo Lý Sơn khiến bạn phải trầm trồ ca ngợi hết lời bởi những bãi cát dài vô tận, làn nước xanh màu ngọc bích cùng những ngọn sóng trắng xóa mang đến một vẻ đẹp cuốn hút lạ kỳ.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-9

Vẻ đẹp hoang sơ của Lý Sơn khiến ai cũng muốn đặt chân đến

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-10

“bãi cát dài, lại bãi cát dài, đi một bước như lùi một bước”

Ở Lý Sơn bạn có thể tham quan 3 đảo nổi bật nhất là Đảo Lớn, Đảo Bé và hòn Mù Cu, vì khoảng cách không xa nên rất thuận tiện cho bạn đi khám phá, chụp ảnh và ăn uống ngay trên đảo.

Lý Sơn còn được gọi bằng cái tên thân mật là “Đảo Tỏi”, Tỏi được trồng ở Lý Sơn có mùi vị rất khác biệt và đặc trưng của miền biển, vì thế hãy thử những món ăn ngon chế biến cùng tỏi ở nơi đây và đừng quên mua về làm quà nhé!

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-11

Cánh đồng tỏi bạt ngàn của Lý Sơn

6. Bãi Kỳ Co – Bình Định

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-12

Bãi tắm Kỳ Co nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25km, nơi đây thuộc xã đảo Nhơn Lý có vẻ đẹp hoang sơ. Màu nước, màu cát, màu trời phác thảo nên một bức tranh thiên nhiên rực rỡ khiến bạn không thể rời mắt. Bãi tắm có cát trắng mịn thuần khiết, độ thoải rộng, nước biển trong xanh nhìn rõ. Từ xưa Kỳ Co đã được liệt vào danh sách những danh lam thắng cảnh đẹp nhất Việt Nam.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-13

Đừng quên ghi lại những bức ảnh để đời ở Kỳ Co nhé!

Thời gian gần đây, du khách biết đến Kỳ Co rất nhiều, vì thế không có lí do gì mà dịp nghỉ lễ này bạn lại không đến đây tận hưởng kì nghỉ cả. Hãy sưu tầm kinh nghiệm từ những bạn bè đi trước và “ghi sổ” những địa điểm vui chơi ăn uống nổi tiếng xung quanh đây, tránh việc bỡ ngỡ từ lần đầu gặp mặt nhé!

7. Bãi Sa Huỳnh – Bình Ba, Khánh Hòa

Sa Huỳnh nổi tiếng với bãi cát trải dài trắng muốt hòa cùng nước biển trong xanh, nếu không định vị được vị trí của mình, có lẽ bạn đã tưởng rằng mình đang lạc vào một xứ sở diệu kì.

Phong cảnh Sa Huỳnh kết hợp với bầu trời xanh trong sẽ là bối cảnh thích hợp để bạn ghi lại những bức ảnh “để đời” bên bạn bè và người thân. Nếu có “lỡ’ chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội mà nhận được nhiều lượt like thì bạn cũng đừng thắc mắc vì sao nhé, bởi cảnh vật Sa Huỳnh đã quá đẹp để quyết định tất cả rồi.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-14

Một mình ở Bình Ba

Đến với miền đất này, du khách có thể tham quan cánh đồng muối khổng lồ nhất Việt Nam, trải nghiệm việc làm hàng ngày của ngư dân hay thích thú trong những trò chơi mạo hiểm như khám phá lòng biển, ngắm san hô.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-15

Hoàng hôn trên cánh đồng muối Sa Huỳnh

8. Bãi Bình Tiên

Xuất phát từ Phan Rang đi theo quốc lộ 1A đến km số 1525, bạn sẽ thấy một con đường nhỏ rẽ vào 10km, thế giới như được mở ra khi bãi biển Bình Tiên xuất hiện trong tầm mắt.

Bãi biển này nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, bạn có thể thoải mái tắm biển, cùng bạn bè đốt lửa trại vui chơi hay tổ chức party nhỏ, chắc chắn sẽ để lại những kỉ niệm rất đáng nhớ.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-16

Phóng tầm mắt ra xa ngắm thiên nhiên rộng lớn

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-17

Ở Bình Tiên cho dù bạn có chụp góc nào cũng đều có ảnh sống ảo

9. Bãi Cóc – Ninh Thuận

Nằm trọn vẹn bên trong vịnh Vĩnh Hy, Bãi Cóc “tỏa sáng” với nước biển trong vắt, những hòn đá nhỏ rải rác, gió mát lành cùng hải sản tươi ngon. Điểm cộng cho bãi tắm này chính là ít tàu thuyền qua lại nên mọi nét đẹp hoang sơ vẫn được giữ gìn đến tận bây giờ.

Bãi Cóc là địa điểm đáng đến nhất vịnh Vĩnh Hy, bất kì ai đến với miền đất Ninh Thuận cũng mong muốn ghi dấu chân tại nơi này, đây còn là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức hải sản với giá cả rất phải chăng.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-18

Bãi Cóc – Ninh Thuận

10. Bãi Bắc – Cù Lao Chàm, Đà Nẵng

Như chính tên gọi, bãi tắm này nằm ở phía Bắc đảo Cù Lao Chàm, đây là một bãi tắm xinh đẹp mới được khai thác trong thời gian gần đây nên ít du khách có thể biết đến. Bãi bắc rất thích hợp với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và yên tĩnh.

Ẩm thực tại nơi đây rất đặc biệt và phong phú bởi thiên nhiên đã ban tặng cho rất nhiều sản vật, vừa có rau rừng lại vừa có cá biển. Nếu ở lại qua đêm, bạn có thể vui đùa bên ánh lửa trại, cùng ngư dân dong thuyền câu cá hoặc thỏa thích ngắm nhìn dưới dòng nước những đàn cua cá dẫn nhau đi ăn.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-19

Cù Lao Chàm với vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh

11. CoCo Beach

Coco Beach là thiên đường vui chơi của giới trẻ với nhiều hoạt động như ngủ lều, cắm trại, chụp ảnh sống ảo, thuê xe máy khám phá hay đi chợ sớm mua đồ biển,…Tất cả đều khiến bạn thích thú khi lựa chọn Coco Beach để đến vào dịp lễ cuối tháng 4 này.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-20

Dãy nhà gỗ sắc màu – địa điểm ai cũng phải checkin ít nhất 30 tấm ảnh

Giá thuê phòng ở đây rất hợp lí, chỉ 150k với lều và 200-500k với dịch vụ thuê nhà gỗ, rất xứng đáng để bạn quyết định đặt phòng trước đúng không nào?

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-21

“Nổi bần bật” ở Coco Beach

12. Bãi Cát Dứa 2 – Vịnh Lan Hạ, Quảng Ninh

Nằm nép mình sau ngọn núi hình con hổ nên nếu là người ưa mạo hiểm và thích khám phá, bạn có thể leo đến lưng chừng núi phóng tầm mắt ra xa, bao quát toàn cảnh vịnh Lan Hạ với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, đừng quên mang theo chiếc ống nhòm nếu muốn nhìn rõ hơn phong cảnh hùng vĩ nơi đây.

Bãi tắm còn đa dạng các loại cây mà có thể bạn chưa bao giờ nghe tên như: cây phong ba, dứa dại, cây si, cây táo trắng,…vì vậy hãy lưu lại những bức ảnh thật đẹp khi hòa mình vào màu xanh thiên nhiên ở Cát Dứa nhé!

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-22

Bãi Cát Dứa 2 – vịnh Lan Hạ

13. Đảo Cô Tô – Quảng Ninh 

Lọt Top những bãi biển đẹp với chi phí rẻ nhất, Cô Tô không chỉ chiều lòng du khách bằng vẻ đẹp của mình mà mọi thứ trên hòn đảo này đều rất hợp túi tiền của bạn.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-23

Quảng Ninh luôn đặc trưng với loại địa hình núi xen lẫn biển

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-24

Con đường hạnh phúc ai cũng muốn đi ở Cô Tô

Để bắt đầu cho cuộc hành trình khám phá hòn đảo hoang sơ, bạn cần phải di chuyển bằng tàu cao tốc với giá vé khoảng 165k/người ngày thường và khoảng 250k/người vào cuối tuần.

Cô Tô là địa điểm vui chơi rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, không cần phải đợi đến kì nghỉ hè, dịp lễ này chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn tạo cơ hội cho các bé ra ngoài khám phá. Thật vui khi bé được ghé thăm Cô Tô và vui chơi cùng anh chị, bố mẹ.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-25

30/04 là dịp để các ông bố bà mẹ đưa con ra biển khám phá

Du lịch Cô Tô không chỉ tắm biển và ngắm cảnh, các bạn nhỏ còn được tận mắt nhìn thấy hệ sinh thái biển đa dạng như Sao biển, Hải sâm, Sò, Ốc,…

14. Bãi Lăng Cô – Huế

Vẻ đẹp của bãi Lăng Cô là sự hòa trộn tuyệt diệu giữa bãi cát trắng dài thoai thoải cùng làn nước biển xanh biếc màu ngọc bích. Lăng Cô có mùa tắm biển đẹp nhất từ đầu tháng 5 đến tháng 7 với nhiệt độ nước khoảng 25 độ C. Dịp nghỉ lễ 30/04 – 01/05 quả là một dịp thích hợp để bạn ghé thăm miền đất mộng mơ này.

Đến xứ Huế, đừng để vẻ đẹp của Lăng Cô mê hoặc bạn quên lối về nhé, hãy tận dụng thời gian thưởng thức nền ẩm thực nơi đây, những món ăn bạn phải thử ít nhất 1 lần như: cơm Hến, bánh canh, chè cung đình, bún bò Huế,…

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-26

Biển xanh – cát trắng – nắng vàng Lăng Cô

15. Bãi Mến – Nam Du

Quần đảo Nam Du nổi tiếng xinh đẹp và hoang sơ, từ lâu đã là một địa điểm du lịch yêu thích không chỉ của du khách trong nước mà còn của du khách quốc tế, bãi tắm đẹp nhất ở đảo Nam Du chính là bãi Mến nổi bật với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng thêm hàng dừa xanh”. Ở đây còn có rặng San Hô đá ngầm phong phú cùng những loại cá đủ màu sắc. Những con  sóng trắng xóa xô vào bờ tạo nên âm thanh lạ lẫm khiến cho khách du lịch vô cùng phấn khích.

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-27

Nhìn thôi đã thấy thanh bình rồi

15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam-28

Nam Du đặc trưng bởi bãi Mến dài ngút mắt

Trên đây là gợi ý 15 bãi biển đẹp nhất Việt Nam bạn phải đi ở dịp nghỉ lễ 30/04 này, địa điểm du lịch thì có nhiều nhưng kì nghỉ thì rất ít nên hãy tranh thủ cùng người thân khám phá nhé!

Nếu bạn đang có ý định đi biển nhưng kem chống nắng không đủ sức mạnh để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, đừng lo, công nghệ tắm trắng mới nhất 2018 sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, thoải mái tắm biển mà không sợ đen da.

Chúc các bạn có một kì nghỉ lễ tuyệt vời mà da vẫn sáng, dáng vẫn xinh!

 

 

The post Đi mỏi chân 15 bãi biển đẹp quên lối về dịp 30/04 ở Việt Nam appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2Hc4Jgz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét