Bọc răng sứ thẩm mỹ và những điều cần biết

“Cái răng cái tóc là góc con người”, quan điểm này đã ăn sâu vào trong tư tưởng, suy nghĩ của người Việt. Một hàm răng trắng, đều sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho gương mặt. Nhưng có thể là khi sinh ra, hoặc theo thời gian mà các tác nhân làm ảnh hưởng đến răng, khiến răng bị xỉn màu, bị sâu, hay các vấn đề khác. Để giải quyết những vấn đề này thì bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp hoàn thiện dành cho bạn.

 

Bọc răng sứ là gì? Ai nên bọc răng sứ?

 

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp thẩm mỹ răng được thực hiện bằng cách sử dụng lớp vỏ sứ bên ngoài để bao bọc lấy cùi răng thật nhằm bảo vệ cho chiếc răng thật đó, đồng thời khắc phục những khuyết điểm của hàm răng, cho bạn răng trắng, đều màu và cân đối về hình dáng như răng thật.

boc-rang-su-tham-my

Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp giải quyết các khuyết điểm răng

Bọc răng sứ được áp dụng cho những đối tượng sau:

  • Răng bị hô, móm, vẩu nhẹ, khấp khểnh, lệch lạc.
  • Răng bị sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa.
  • Răng bị xỉn màu và không thể phục hồi bằng phương pháp tẩy trắng.
  • Trường hợp răng bị sâu.
  • Răng cửa thưa, hô nhẹ.
  • Các trường hợp muốn sở hữu răng trắng, đều như ý.

Với những trường hợp trên thì nên tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ để giải quyết một cách hoàn thiện và triệt để.

 

Có nên làm răng sứ thẩm mỹ không?

 

boc-rang-su-tham-my-1

Có nên làm răng sứ thẩm mỹ?

Xoay quanh vấn đề bọc răng sứ, cho đến nay vẫn còn khá nhiều ý kiến trái chiều nhau liên quan đến việc có nên làm răng sứ thẩm mỹ không. Đối với vấn đề này, các chuyên gia giải đáp đó là không phải trường hợp nào cũng đều nên áp dụng phương pháp bọc răng sứ. Bởi vì những trường hợp răng đã đẹp và trắng sẵn rồi cũng không nên quá lạm dụng phương pháp thẩm mỹ này, nó vừa tốn kém lại không mang đến nhiều hiệu quả thiết thực.

Còn đối với các trường hợp đã kể trong mục trên thì nên tiến hành bọc răng sứ để khắc phục những khuyết điểm của hàm răng, cho bạn răng đều đẹp và nụ cười rạng rỡ. Bọc răng sứ thẩm mỹ mang lại nhiều lợi ích như: cho hàm răng đẹp hơn, khắc phục các khuyết điểm về răng, đảm bảo chức năng ăn nhai, cải thiện giọng nói (do vấn đề về răng gây nên), độ bền cao, an toàn,…

 

Bọc răng sứ có hại không?

 

Bên cạnh những vấn đề đã đề cập ở trên thì bọc răng sứ có hại không cũng được mọi người đặc biệt quan tâm. Nhìn chung, bọc răng sứ là một phương pháp phục hình thẩm mỹ đơn giản và an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, nếu sử dụng chất liệu răng sứ cao cấp để bọc răng sứ thẩm mỹ thì sẽ làm tăng mức độ an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ của răng.

boc-rang-su-tham-my-2

Tác hại khôn lường của việc bọc răng sứ kém chất lượng

Theo bác sĩ Lê Thị Hải Châu (tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Y khoa Nga), răng sứ có độ bền khá cao. Do đó sau khi bọc răng sứ chỉ cần vệ sinh răng miệng một cách cẩn thận, tránh cắn hoặc nhai vật quá cứng thì sẽ đảm bảo độ bền và an toàn của răng sứ.

Tuy nhiên, việc bọc răng sứ cũng sẽ gây ra một số mặt trái như làm giảm mức độ nhạy cảm của răng vì dù sao thì răng sứ cũng không phải là răng thật, răng dễ bị tổn thương khi va đập với đồ cứng, răng sứ có thể khiến cho răng của bạn bị ê buốt.

 

Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

 

Giá cũng là một vấn đề nằm trong phạm vi quan tâm lớn của mọi người, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu? Điều này còn phụ thuộc vào chất liệu răng sứ mà bạn sử dụng.

boc-rang-su-tham-my-3

Chi phí bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Đối với răng sứ giá rẻ: Có giá thấp và chất lượng cũng kém tương ứng. Răng sứ giá rẻ dễ bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng có nhiều acid, gây ra tình trạng đen viền nướu, răng sứ xuống màu, dễ gây kích ứng, độ tương thích kém.

Răng sứ trung bình: có giá cao hơn so với răng sứ giá rẻ. Răng sứ thuộc nhóm này cũng có nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau. Tuổi thọ răng sứ trung bình đạt khoảng 10 năm. Loại răng sứ này mặc dù chất lượng cũng khá tốt nhưng màu không tự nhiên như dòng răng sứ cao cấp.

Răng sứ cao cấp: Các sản phẩm răng sứ thuộc dòng này được chế tạo từ nguyên liệu quý, cao cấp nên chất lượng cao và vượt trội hơn hẳn so với các loại răng sứ thông thường. Bọc răng sứ thẩm mỹ này có giá cao hơn nhưng độ bền đạt được vĩnh viễn, an toàn trong môi trường khoang miệng và có hiệu quả thẩm mỹ cao.

boc-rang-su-tham-my-4

Hình ảnh khách hàng bọc răng sứ cao cấp tại thẩm mỹ Xuân Hương

>> Xem ngay: Công nghệ bọc răng sứ sinh học CAD CAM 3D cao cấp độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương với chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối, mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng, đều đẹp và tự nhiên như răng thật.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Bọc răng sứ thẩm mỹ và những điều cần biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2Gwy1pI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét