“Lột xác” hoàn hảo nhờ mẹo tắm trắng bằng bia cực dễ

Trong số những cách tắm trắng tại nhà tự nhiên thì tắm trắng bằng bia được khá nhiều chị em yêu thích bởi tính hiệu quả và độc đáo của nó. Sử dụng bia tắm trắng không chỉ đơn giản, dễ làm, an toàn mà còn rất tiết kiệm nữa đấy. Cùng khám phá cách tắm trắng có 1 – 0 – 2 này nhé.

 

Tắm trắng bằng bia có hiệu quả không?

 

Bia là một thức uống phổ biến khắp toàn cầu. Tại Châu Âu, bia không chỉ là một thức uống giải khát mà còn là một nét văn hóa nơi đây. Ngoài tác dụng trong ẩm thực thì bia còn được xem như một bí quyết làm đẹp mà nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là tác dụng tắm trắng.

meo-tam-trang-bang-bia

Tắm trắng bằng bia giúp làn da sáng và mịn hơn

Theo ý kiến của nhiều người thì việc tắm trắng bằng bia còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe như:

  • Hỗ trợ chữa bệnh ở da.
  • Chữa đau nhức, mỏi cơ và khớp.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch.
  • Giảm căng thẳng, stress.

Về việc tắm trắng bằng bia có hiệu quả không thì cho đến nay vẫn có nhiều ý kiến trái chiều. Bởi vì mức độ hiệu quả của nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tùy thuộc vào công thức bạn lựa chọn và điều kiện, hoàn cảnh sống, cách chăm sóc và bảo dưỡng làn da. Nhưng nhìn chung, có một sự thật mà ta phải thừa nhận đó là tắm bia sẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn, tẩy tế bào chết và làm da sáng hơn.

 

Tắm trắng bằng bia như thế nào tốt nhất?

 

Tắm bia như thế nào? Hiện nay có khá nhiều cách tắm trắng bằng bia khác nhau được áp dụng, dưới đây là những công thức phổ biến nhất:

Tắm trắng bằng bia và muối:

 

meo-tam-trang-bang-bia-1

Độc đáo cách tắm trắng bằng bia và muối

Nguyên liệu: ½ lon bia, 1 hộp sữa tươi không đường, ½ thìa muối biển.

Cách thực hiện: Bạn cho muối biển vào bát, sau đó từ từ cho sữa tươi không đường và bia theo liều lượng trên vào, khuấy đều cho đến khi muối tan hết. Sau khi làm ướt da thì bạn thoa hỗn hợp này lên trên da và massage nhẹ nhàng, giữ nguyên trong 20 phút rồi tắm sạch.

 

Tắm trắng bằng bia và sữa tươi:

 

Nguyên liệu: 1/2 lon bia, 30ml sữa tươi, vài giọt tinh dầu ô liu.

Thực hiện: Rất đơn giản, với cách tắm trắng bằng bia và sữa tươi này bạn cho các nguyên liệu cần dùng trên vào trộn đều với nhau thành hỗn hợp. Sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên trên cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm tráng với nước sạch.

 

Tắm trắng bằng bia và trứng gà:

 

 

meo-tam-trang-bang-bia-2

Bia + Trứng gà cũng là công thức tắm trắng hiệu quả

Chuẩn bị: Nửa lon bia, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm: Trước tiên bạn tạo hỗn hợp tắm trắng bằng bia bằng cách đổ bia vào bát, lưu ý đổ từ từ để hạn chế bọt nhé, sau đó cho thêm 1 lòng trắng trứng gà ta và 1 thìa mật ong vào, trộn thật đều. Làm ướt cơ thể rồi bạn bôi hỗn hợp này lên trên da, massage nhẹ nhàng. Đợi khoảng 20 phút rồi tắm tráng lại với nước sạch.

 

Tắm trắng bằng bia và nước cam:

 

Đây cũng là một cách tắm trắng tại nhà khá hữu hiệu.

Nguyên liệu: 1 chén nhỏ nước cam, 1 thìa mật ong nguyên chất, 1 thìa dầu ô liu, 1 lon bia (bia chai hay bia tươi đều được).

Thực hiện: Cho các nguyên liệu nước cam, mật ong, dầu ô lưu, ½ lon bia vào bát, trộn thật đều. Sau đó làm ướt da và bôi hỗn hợp này lên trên cơ thể, massage nhẹ nhàng vài phút. Giữ nguyên hỗn hợp trên da 20 phút rồi tắm lại với nước sạch.

Với các phương pháp tắm trắng bằng bia ở trên, các bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

 

Tắm trắng bằng bia có bắt nắng không?

 

Tắm trắng bằng bia có bắt nắng không cũng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Như chúng ta đều biết, màu sắc của da được quy định bởi các sắc tố melanin. Làn da sậm màu, có nhiều melanin thì tỉ lệ bắt nắng sẽ thấp hơn. Còn với người da trắng, melanin ít thì khả năng bắt nắng sẽ cao hơn.

meo-tam-trang-bang-bia-3

Tắm trắng bằng bia có bắt nắng không?

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải hiểu rằng bản chất của tắm trắng bằng bia đó là tẩy tế bào chết, làm sạch da, kích thích tế bào mới sản sinh và nuôi dưỡng tế bào trở nên sáng mịn hơn. Tuy nhiên, tế bào mới cần có một thời gian để tăng sinh, chúng vẫn còn non nớt nên trong thời gian đầu khi tắm trắng bạn cần thực hiện các biện pháp bảo vệ kỹ càng.

Tóm lại, tắm trắng bằng bia là cách tắm trắng tại nhà khá hữu hiệu. Nhưng do công dụng chủ yếu của bia là làm sáng da, khả năng làm trắng khá thấp nên để đạt hiệu quả tắm trắng cao và nhanh chóng, các bạn nên tìm đến những công nghệ tắm trắng hiện đại, dịch vụ tắm trắng chuyên nghiệp tại các spa uy tín.

>>> Xem ngay: Dịch vụ tắm dưỡng trắng da bằng Vitamin tổng hợp tại thẩm mỹ Xuân Hương, mang lại cho bạn làn da trắng bật tone, sáng hồng, khỏe mạnh tự nhiên chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post “Lột xác” hoàn hảo nhờ mẹo tắm trắng bằng bia cực dễ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2JeW8Ho
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét