Giá sửa mũi bao nhiêu tiền mới là đúng? – Chuyên gia giải đáp

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đang có ý định sửa mũi vì mũi em khá to, cánh mũi 2 bên không cân xứng ạ! Em có tìm hiểu giá sửa mũi ở nhiều nơi khác nhau nhưng có nhiều mức giá quá khiến em không biết giá sửa mũi bao nhiêu tiền mới là đúng, bác sĩ có thể tư vấn giúp em chi phí tại TMV Xuân Hương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn! 

(Linh Chi – Hà Nam)

 

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Linh Chi, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với câu hỏi “giá sửa mũi bao nhiêu tiền mới là đúng?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Dịch vụ sửa mũi Hàn Quốc hiện nay là giải pháp hiệu quả nhằm khắc phục những khuyết điểm của chiếc mũi như mũi thấp, cánh mũi to bè không cân xứng hay đầu mũi quá to. Không những vậy còn khắc phục dáng mũi sau nâng bị hỏng hoặc do tai nạn để lại. Đây là dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Giá sửa mũi bao nhiêu tiền 1

Giá sửa mũi tại TMV Xuân Hương được nhiều khách hàng quan tâm

Tuỳ thuộc vào tình trạng mũi của bạn mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp sửa mũi chính xác nhất, do đó mỗi dịch vụ sẽ có một mức giá sửa mũi khác nhau. Vậy giá sửa mũi bao nhiêu tiền? cụ thể chúng tôi sẽ liệt kê sau đây:

DỊCH VỤ CHI PHÍ (VNĐ)
Sửa mũi S line 30 triệu
Sửa mũi Hàn Quốc chỉ từ 17 triệu
Thu nhỏ đầu mũi 10 triệu
Thu gọn cánh mũi 5-7 triệu

 

Bảng giá sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

+ Sửa mũi S Line: đây là kĩ thuật thẩm mỹ khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao mới có thể thực hiện được. Sửa mũi S line kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt, đồng thời thu nhỏ đầu mũi sao cho lỗ mũi đúng tỉ lệ hạt chanh.

+ Sửa mũi Hàn Quốc: là phương pháp thẩm mỹ mũi mới nhất áp dụng công nghệ Hàn Quốc tạo chiếc mũi hoàn hảo từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi. Phương pháp này áp dụng với những trường hợp mũi thấp, mũi đã nâng nhưng bị hỏng, những người muốn sửa lại dáng mũi,…

Giá sửa mũi bao nhiêu tiền 5

Dịch vụ sửa mũi tại TMV Xuân Hương

+ Thu nhỏ đầu mũi: đầu mũi to và thô, mũi hếch đều được khắc phục bởi phương pháp này, Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ lại dáng mũi sau đó thực hiện thu nhỏ nhanh chóng, đảm bảo không đau và không để lại sẹo.

+ Thu gọn cánh mũi: bằng 2 cách cuộn cánh và thu nhỏ nền mũi, các khuyết điểm như lỗ mũi to, cánh mũi thô dày của bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn. Những thao tác mang tính tiểu phẫu của bác sĩ sẽ không làm ảnh hưởng đến vùng da mũi, không để lại sẹo.

Ngoài những dịch vụ sửa mũi trên, bạn có thể tham khảo các phương pháp nâng mũi như: Nâng mũi Ergonomic, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi hoàn hảo,…để có thêm sự lựa chọn cho chiếc mũi của mình nhé!

Trên đây là bảng giá sửa mũi của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, để biết rõ hơn tình trạng mũi của mình cùng các phương pháp chỉnh sửa, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn chi tiết nhất!

Chúc bạn luôn trẻ – khoẻ – đẹp! 

The post Giá sửa mũi bao nhiêu tiền mới là đúng? – Chuyên gia giải đáp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2HwE0YM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét