Đầu mũi to tròn đầy có phải tướng phú quý không? Có nên sửa không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, mũi tôi cao nhưng dáng đầu mũi tròn đầy. Ba mẹ tôi nói đây là dáng mũi lấy chồng giàu sang nhưng tôi thì thấy nó rất to và xấu. Liệu tôi có thể sửa đầu mũi tròn đầy mà không làm mất tướng của mình không? (Khánh Chi, Nhà Trang)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc về ý nghĩa tướng số của đầu mũi tròn đầy và liệu sửa đầu mũi tròn đầy có làm phá tướng giàu sang không chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Đầu mũi tròn đầy tướng số như thế nào?

Sửa đầu mũi tròn đầy nên hay không nên?

Chiếc mũi đẹp là sự hài hòa giữa các bộ phận từ sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, lỗ mũi. Vùng đầu mũi tượng trưng cho đường công danh, tiền tài, phước lộc của một người còn phần cánh, lỗ mũi thường biểu lộ cho tính cách của người đó. Do vầy đầu mũi tròn đầu được cho là tướng mũi giàu sang, tiền tài. Tuy vậy, về mặt thẩm mỹ đầu mũi to- nhất là ở phụ nữ- là tướng mũi rất xấu, nó làm mất đi nét thanh thoát, nữ tính trên gương mặt chị em. Chính vì điều này rất nhiều người muốn sửa đầu mũi tròn đầy, nhưng vẫn canh cánh băn khoăn không biết có ảnh hưởng nhiều đến tiền tài không?

sửa đầu mũi tròn đầy

Đầu mũi tròn đầy được cho là dáng mũi giàu sang nhưng nó lại không mang tính thẩm mỹ cao

Không ai có thể khẳng định đinh ninh rằng người mũi to chắc chắn giàu nhưng nó làm bạn xấu là điều chắc chắn. Xã hội hiện nay rất chú trọng ngoại hình, nếu sở hữu dáng mũi đẹp, gương mặt xinh xắn chẳng phải bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống hơn hay sao. Do vậy nếu mũi to làm bạn kém xinh hãy đi chỉnh sửa, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ biết làm thế nào để chỉnh lại mũi cho đẹp mà vẫn tốt tướng.

 4 tướng mũi giàu, đem lại phú quý, may mắn cho người sở hữu 

Sửa đầu mũi tròn đầy như thế nào?

Đầu mũi to có nhiều nguyên nhân, tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp, tối ưu nhất để mang lại hiểu quả và đồng thời đảm bảo an toàn cho bạn

  • Nếu nguyên nhân là do sụn mũi bè và tù thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt xương sụn cho thon gọn lại theo kích thước đã xác định từ trước. Sau đó sẽ cố định 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên để nâng cao đầu mũi.
  • Nếu nguyên nhân là do mô mềm ( mỡ thừa) thì các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ mỡ thừa. Nhiều trường hợp bác sĩ sẽ kết hợp nâng mũi với thu gọn cánh mũi để được chiếc mũi đẹp toàn diện.
sửa đầu mũi tròn đầy 1

Tùy vào nguyên nhân khiến đầu mũi to mà bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp thu nhỏ phù hợp

Sửa đầu mũi to tròn không phải là phẫu thuật quá phức tạp nhưng tạo hình sau khí sửa có đẹp không tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, thu cánh mũi, thu gọn đầu mũi…Sửa đầu mũi tròn đầy ở đây đầu tiên bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi với máy nội soi, nhờ vào khâu này nên bác sĩ biết nên cắt đi bao nhiêu mô mềm để mũi thon gọn, cân đối. Với kinh nghiệm dày dạn và khéo léo của mình, sửa đầu mũi to tròn tại KIM sẽ diễn ra nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút, sau phẫu thuật bạn có thể xuất viện và chờ kết quả phục hồi sau 7-10 ngày. Vết mổ được giấu đi khéo léo, sau sửa mũi bạn kiêng cử theo chỉ định bác sĩ thì sẽ không bị sẹo.

sửa đầu mũi tròn đầy 2

Khách hàng thực hiện chỉnh sửa đầu mũi to kết hợp nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc phương pháp sửa đầu mũi tròn đầy của bạn Khánh Chi. Khánh Chi yên tâm là bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi vừa đẹp vừa tốt tướng nhé. Hẹn sớm gặp bạn!

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Đầu mũi to tròn đầy có phải tướng phú quý không? Có nên sửa không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2mvBz1H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét