Phẫu thuật gọt mặt V line như thế nào?

Gương mặt ấn tượng với đường nét thanh tú luôn là khát khao lớn của bao người, đặc biệt là phái đẹp. Do đó, nếu chẳng may sở hữu khuôn mặt to bè với cấu trúc xương thô, ứng dụng phương pháp gọt mặt V line là vô cùng quan trọng và cần thiết.

got mat

Xu hướng gọt mặt V line đang được rất nhiều người quan tâm, đây là công nghệ thẩm mỹ mới có tác dụng thay đổi tổng thể gương mặt. Phương pháp này xuất xứ từ Hàn Quốc,được các tín đồ thẩm mỹ Việt lựa chọn nhiều.

Gọt mặt V line như thế nào?

Khi nhắc đến phương pháp gọt mặt V line, ai cũng hình dung đây là công nghệ tác động đến cấu trúc xương hàm để có được cấu trúc xương cân đối. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, gọt mặt V line là phương pháp có tác động toàn diện đến cấu trúc xương :xương cành ngang, xương cằm, xương hàm, cân chỉnh và cắt gọt những phần thô để hình dáng mặt có được vẻ thon gọn, thanh thoát.

Tìm hiểu về công nghệ gọt mặt V line

Không dừng lại ở đó, trong nhiều trường hợp, mặt to là do hai bên gò má xuất hiện nhiều mỡ. Do đó, nếu can thiệp cấu trúc xương vẫn chưa được hiệu quả thì có thể kết hợp lấy túi mỡ má và ứng dụng những phương pháp khác để gương mặt đúng chuẩn V line như mong muốn người thực hiện.

Gọt mặt V line can thiệp đến xương, cần sự chính xác và an toàn cao. Nếu không, sụ xuất hiện của những biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe có thể tồn tại, đó là nỗi lo lớn của người thực hiện.

Nguyên tắc gọt mặt V line an toàn

Nhu cầu phẫu thuật gọt mặt V line được nhiều người quan tâm và chú ý, nhất là trong cuộc sống hiện đại, chuẩn của vẻ đẹp ngoại hình được quan tâm nhiều.

Theo đó, muốn có gương mặt hình chữ V ấn tượng, chị em cần ứng dụng phương pháp gọt mặt V line an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Đây là địa điểm an toàn, ứng dụng hệ thống máy máy CT3D để chụp hình hàm mặt, mắt cắt xương hiện đại trong suốt quá trình phẫu thuật.

DSC_0192_

Bác sĩ thực hiện gọt mặt V line cho khách hàng

Để tạo nên sự đột phá và tính an toàn cao khi thẩm mỹ, JW sử dụng màng tế bào PRP được lấy từ huyết tương giàu tiểu cầu có tác dụng kích thích quá trình lành xương diễn ra nhanh chóng. Theo đó, quá trình hồi phục xương sau khi gọt mặt sẽ rút ngắn hơn 4 đến 5 lần so với trước đây.

Nguyên tắc gọt mặt V line an toàn

Kết quả sau khi gọt mặt V line toàn diện

Khách hàng thường lo lắng về tình trạng đau đớn và những biến chứng xuất hiện sau phẫu thuật gọt mặt V line. Tuy nhiên, tất cả những điều này sẽ được khắc phục hiệu quả khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

The post Phẫu thuật gọt mặt V line như thế nào? appeared first on .



from https://ift.tt/2J6lG9z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét