Cắt Cánh Mũi Giá Bao Nhiêu? -Giá cắt cánh mũi Rẻ mà Đẹp

Câu hỏi

Bác sĩ cho em hỏi chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền vậy ạ, đầu mũi em to nên  em chỉ muốn thu gọn cánh mũi thôi, không muốn nâng cao gì hết. Bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn nhiều. (Thanh Tuyền, Bình Phước)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền?Chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều bệnh nhân

Phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền

Hiện nay để thu gọn cánh mũi có 2 phương pháp đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi, trong đó cắt cánh mũi được nhiều người lựa chọn hơn bởi thời gian lành vết thương nhanh hơn. Về chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc dưới đây:

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG MŨI

Cắt cánh mũi được áp dụng cho các trường hợp hai cánh mũi bè sang hai bên và lỗ mũi quá rộng. Với phương pháp này bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng.
Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo. Một ca phẫu thuật cắt cánh mũi thường chỉ mất khoảng 30-45 phút.

Chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền?Cắt cánh mũi là kỹ thuật đơn giản nên mức giá không quá cao

Cắt cánh mũi là tiểu phẫu được thực hiện ở rất nhiều thẩm mỹ viện hiện nay. Mức giá ở các nơi có thể có sự chênh lệch, nhưng cũng không đáng kể. Sự chênh lệch này phụ thuộc vào phương pháp thực hiện còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc của trung tâm thực hiện. Cắt cánh mũi tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn, không lo bị đau bạn nên thực hiện ở trung tâm uy tín.

Bạn có thể lựa chọn cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để đạt được hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho bản thân. Thực hiện cắt cánh mũi là các bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản về các kỹ thuật chỉnh sửa mũi, có kinh nghiệm nhiều năm nên có thể xử lý tốt các tình huống có thể phát sinh trong quá trình phẫu thuật.

Chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền?Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Bệnh viện đảm bảo an toàn cho bệnh nhân nhờ việc tuân thủ các bước trong quá trình vô trùng, quy trình chuẩn theo đúng quy định của Bộ y tế, đảm bảo không có nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo xảy ra, sức khoẻ bệnh nhân được bảo vệ.

Sau khi cắt cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh nhân sở hữu cánh mũi cân đối hai bên, hài hoà với tổng thể mũi và các đường nét trên khuôn mặt, giúp bệnh nhân thêm tự tin với bản thân mình. Hiệu quả cắt cánh mũi tại bệnh viện đã khiến cho nhiều khách hàng hài lòng nên số người tìm đến đây để làm đẹp ngày càng tăng cao.

Tại bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, mức giá cắt cánh mũi được niêm yết sau khi đã tính toán cẩn thận, cân đối giữa thu nhập của người dân với chi phí dịch vụ nhằm tạo điều kiện tốt nhất, giúp nhiều người có cơ hội thể làm đẹp mà không cần lo lắng vấn đề chi phí.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền của bạn Thanh Tuyền. Bạn tuyền không cần phải quá lo lắng vì dịch vụ này mức giá cũng không quá cao so với các kỹ thuật thẩm mỹ mũi khác. Bạn có thể đến thăm khám trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để nhận được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Cắt Cánh Mũi Giá Bao Nhiêu? -Giá cắt cánh mũi Rẻ mà Đẹp appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/1rb015F
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét