Soi vào bảng giá giảm béo toàn thân mới nhất tại TMV 5 sao

Bạn đang phát sầu vì tăng cân nhanh chóng? Vóc dáng của bạn trở nên thiếu cân đối do mỡ thừa? Bạn muốn tới thẩm mỹ viện 5 sao để giảm béo nhưng lại không biết chi phí thế nào? Đừng lo lắng! Trong những thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp ngay cho các bạn bảng giá giảm béo toàn thân mới nhất hiện nay được áp dụng tại TMV 5 sao hàng đầu cả nước.

 

Nên giảm béo tại nhà hay tại thẩm mỹ viện?

Ngày nay, khi đời sống được cải thiện, con người không còn phải lo đến vấn đề ăn no mặc ấm như trước mà chú trọng đến việc ăn ngon mặc đẹp, khi ngành công nghiệp thực phẩm ngày càng phát triển với hàng loạt thức ăn nhanh ra đời thì nguy cơ béo phì, thừa cân cũng trở thành vấn nạn mà con người phải đối mặt.

bang-gia-giam-beo-toan-than-moi-nhat

Thừa cân, béo phì là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

Đây cũng là nguyên nhân khiến cho việc giảm béo trở thành mục tiêu của phần đông mọi người, bao gồm cả nam giới và nữ giới. Bên cạnh việc sử dụng những phương pháp giảm cân ở nhà theo phong cách “trường kỳ kháng chiến” thì cũng có rất nhiều người đã tìm đến công nghệ giảm béo hiện đại tại các thẩm mỹ viện để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Việc giảm béo tại nhà mặc dù chi phí thấp nhưng lại tốn thời gian rất dài và hiệu quả cũng không bảo đảm. Vì vậy, thay vì chọn giảm béo trường kỳ tại nhà một cách gian khổ thì bạn nên sử dụng công nghệ giảm béo hiện đại để đạt được kết quả như ý.

Bảng giá giảm béo toàn thân mới nhất tại TMV 5 sao

Khi nói đến giảm béo bằng công nghệ cao, một vấn đề rất được quan tâm hiện nay đó chính là mức giá giảm béo toàn thân tại thẩm mỹ viện như thế nào. Đặc biệt đối với các bà mẹ bỉm sữa, những người có nhu cầu giảm cân nhưng lại phải cân đối quá nhiều khoản thu chi thì bảng giá luôn là vấn đề mà chị em lo lắng.

bang-gia-giam-beo-toan-than-moi-nhat-1

Giá công nghệ giảm béo tại TMV 5 sao như thế nào?

Tùy theo từng phương pháp giảm béo cụ thể và từng đơn vị thẩm mỹ khác nhau mà giá giảm béo toàn thân cũng có sự khác biệt nhất định. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một viện thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao, là địa chỉ làm đẹp uy tín của phái đẹp trong và ngoài nước thì bảng giá giảm béo toàn thân tính cho đến hiện tại như sau:

+ Giá dịch vụ giảm béo Laser LS650:

Chi phí: 2,5 – 3,5 triệu/ buổi/ vùng.

+ Giá dịch vụ giảm béo tầng sâu Triple Action:

Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, dịch vụ này được bán theo gói liệu trình:

Gói 20 triệu : Bao gồm 5 buổi giảm béo máy CNC trị giá  15 triệu+ 5 buổi đốt cháy mỡ thừa  trị giá 7,5 triệu + 1 lọ tiêm tiêu mỡ ultra slim trị giá 15 triệu trị giá 37,5 triệu (Tiết kiệm  17,5 triệu).

Gói 30 triệu :  Bao gồm 7 buổi giảm béo máy CNC trị giá 21 triệu+  7 buổi hỏa liệu đốt cháy mỡ thừa trị giá 10,5 triệu + 2 lọ tiêu mỡ ultra slim trị giá  30 triệu trị giá 61,5 triệu (Tiết kiệm  31,5 triệu).

Hiện nay có những công nghệ giảm béo nào được áp dụng?

Hiện nay có rất nhiều công nghệ giảm béo được áp dụng như sử dụng hỏa liệu đốt mỡ, liệu pháp massage xông hơi, sử dụng máy móc hiện đại. Trong đó, đặc biệt phải kể đến hai công nghệ, đó là:

Công nghệ giảm béo laser LS650: Đây là công nghệ giảm béo dựa trên sóng siêu âm hội tụ để đốt cháy mỡ thừa dưới da và đào thải ra ngoài mà không cần xâm lấn. Công nghệ này đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt, cấp chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

bang-gia-giam-beo-toan-than-moi-nhat-2

Kết quả sau khi sử dụng công nghệ giảm béo laser LS650

>> Xem thêm: Dịch vụ giảm béo bụng laser LS650 đánh tan mỡ thừa nhanh chóng và an toàn.

Công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action: Đây là công nghệ giảm béo kết hợp “3 in 1” từ máy công nghệ cao hiện đại, dưỡng chất tiêu mỡ giúp cho thân hình thon gọn một cách tức thì và hỏa liệu massage làm săn chắc body nhanh chóng. Công nghệ này mới được áp dụng tại Việt Nam và được khách hàng đặc biệt ưa chuộng.

bang-gia-giam-beo-toan-than-moi-nhat-3

Công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action

>> Xem thêm: Công nghệ giảm béo tầng sâu Triple Action tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương cho kết quả giảm béo bất ngờ.

Đây là những công nghệ giảm béo mới nhất và được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia tiên tiến hiện nay. Tùy theo từng điều kiện cụ thể của mình mà bạn có thể lựa chọn công nghệ nào cho thích hợp nhất.

>>> Xem ngay: Công nghệ giảm béo toàn thân Laser LS650, cho kết quả giảm cân thần tốc, lấy lại vòng eo con kiến cho bạn ngay tức thì.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 0913 522 749

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Soi vào bảng giá giảm béo toàn thân mới nhất tại TMV 5 sao appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2HGgbN6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét