7 sự thật về phẫu thuật mắt to có thể bạn chưa biết

Phẫu thuật mắt to là phương pháp làm đẹp được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Phương pháp này được khá nhiều người yêu thích, có xu hướng “lên ngôi” trong năm nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng, hiểu đủ về phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Dưới đây là 7 sự thật có thể bạn chưa biết về phương pháp làm đẹp thần kỳ này.

 

Phẫu thật mắt to là gì?

 

Người ta thường nói: “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”. Thật vậy, đôi mắt là điểm thu hút nhất trên gương mặt, cũng là điểm nhấn làm tôn lên vẻ đẹp của con người. Một đôi mắt “biết nói”, “biết cười” sẽ khiến người đó trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều có được may mắn đó. Không ít người gặp phải các vấn đề như mắt híp, mắt nhỏ, hai mắt to nhỏ không đều, mắt một mí, khoảng cách giữa mắt và chân mày không hợp lý,…

phau-thuat-mat-to

Dịch vụ phẫu thuật mắt được sử dụng phổ biến hiện nay

Để giải quyết những vấn đề trên, đặc biệt vấn đề về mắt nhỏ, mắt híp hay kích thước hai mắt không đều, thì phẫu thuật mắt to là giải pháp lý tưởng. Về cơ bản, thẩm mỹ mắt to là tổng hợp các phương pháp can thiệp y khoa nhằm cải thiện tình trạng đôi mắt thiếu cân đối. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ có hướng can thiệp phù hợp để mang lại vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho đôi mắt.

 

Những ai nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to?

 

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được áp dụng cho các đối tượng có vấn đề về mắt, cụ thể như sau:

phau-thuat-mat-to-1

Một trường hợp nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

  • Người có mắt nhỏ hoặc mong muốn sở hữu đôi mắt to hơn hiện tại.
  • Mắt không có mí hoặc không rõ mí.
  • Góc mắt nhỏ hẹp, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tầm nhìn.
  • Mắt bị xếch, chiêu dài mắt ngắn, đuôi mắt hất cao, hai mắt cách xa nhau.
  • Mắt híp, mắt sụp mí kèm da chùng, da thừa, bọng mỡ.
  • Người có kích thước hai mắt to nhỏ không đều.

Thẩm mỹ mắt to phù hợp cho cả nam giới

 

Nhiều người nghĩ rằng phương pháp phẫu thuật mắt to chỉ thích hợp với nữ giới nhưng sự thật không phải vậy. Ngoài phái nữ thì phương pháp này còn thích hợp cho cả nam giới, chỉ cần gặp phải các vấn đề về mắt như đã kể ở trên. Hiện nay, phái mạnh đi thẩm mỹ rất nhiều. Thông thường, nam giới hay thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ mắt như: thẩm mỹ mắt to, cắt mắt 2 mí, lấy mỡ mí mắt trên và loại bỏ da chùng, cắt mí mắt dưới,…

 

Phẫu thuật mắt to không đau như bạn nghĩ

 

 

phau-thuat-mat-to-2

Bác sĩ tiến hành gây tê để đảm bảo thoải mái nhất khi phẫu

Đối với việc đụng đến dao kéo thì đau đớn là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng sự thực phẫu thuật mắt to không đau nhiều như bạn nghĩ. Bởi vì trước khi tiến hành tiểu phẫu, bác sĩ sẽ gây tê để tạo cảm giác thoải mái và an toàn nhất trong quá trình thực hiện. Nhiều người chia sẻ họ cảm thấy đau nhói ngay khi bác sĩ gây tê nhưng mức độ không đáng kể và cảm giác đau đó cũng nhanh chóng biến mất khi thuốc tê phát huy tác dụng.

 

Không để lại sẹo sau khi thẩm mỹ mắt to

 

Đây cũng là một sự thật được nhiều người công nhận. Đối với một ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to thành công thì sau khi thực hiện làn da sẽ được hồi phục nhanh chóng, đặc biệt là không để lại sẹo trên da. Điều này giúp cho chị em cảm thấy yên tâm hơn khi làm đẹp. Còn đối với những ca thực hiện không thành công, gây biến chứng thì đó có thể là do kỹ thuật của bác sĩ chưa tốt, cơ sở thẩm mỹ đó không đảm bảo chất lượng khiến ca thẩm mỹ mắt bị hỏng. Vì vậy, trước khi thực hiện hãy lựa chọn thật kỹ và thận trọng, chọn địa chỉ uy tín để làm nhé.

Thời gian phục hồi chỉ sau 1-2 tuần

 

phau-thuat-mat-to-3

Sau 2 tuần, mắt sau phẫu thuật sẽ phục hồi ổn định

Khác với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như phẫu thuật nâng mũi, nâng ngực, gọt hàm,… cần thời gian tương đối dài để hồi phục. Đối với những người thực hiện thẩm mỹ mắt to thì chỉ cần 1-2 tuần tùy cơ địa mỗi người. Để đảm bảo kết quả hồi phục tốt và nhanh nhất, bạn hãy làm đúng theo hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ. Đừng quên chế độ kiêng cữ cẩn thận, vì đôi khi chỉ một bước sai lầm cũng khiến đôi mắt bạn phải gánh chịu hậu quả đấy.

 

Không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đảm bảo chất lượng

 

Mặc dù không muốn thừa nhận nhưng sự thật là không phải bất kỳ địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đảm bảo chất lượng tốt. Hiện nay có không ít cơ sở không hề có giấy phép của Bộ Y tế nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động, đánh lừa người tiêu dùng. Vì vậy, chị em khi lựa chọn địa chỉ phẫu thuật mắt to hãy hết sức thận trọng nhé! Đừng chỉ nhìn vào giá cả, nên chọn địa chỉ đảm bảo uy tín và an toàn, chất lượng tốt, được khách hàng tin tưởng.

 

>>> Xem ngay dịch vụ độc quyền Cắt mí Mini Deep 6D tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua để có đôi mắt to tròn, dễ thương nhé!

The post 7 sự thật về phẫu thuật mắt to có thể bạn chưa biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2FOU9KY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét