Tất tần tật về phun môi tự nhiên bạn cần biết để làm đẹp

Đỉnh cao của nghệ thuật phun môi đó là phun mà như không phun, hay nói cách khác là môi phun vẫn phải đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể. Đây cũng là nguyên nhân phun môi tự nhiên được giới trẻ hiện nay tôn sùng và theo đuổi. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin cần biết từ A đến Z về phun môi tự nhiên nhé.

 

Nên phun môi màu nào tự nhiên?

Nói đến phun môi tự nhiên, ta không thể không nhắc đến các màu môi tự nhiên điển hình như: màu đỏ hồng, màu hồng đào, hồng nude và màu hồng baby. Đây được xem là những màu môi mà giới trẻ yêu thích nhất, và cũng là những màu môi tự nhiên nhất khi phun xăm.

phun-moi-tu-nhien

Một số màu phun môi tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

Phun môi màu đỏ hồng:

Màu đỏ hồng được khá nhiều chị em lựa chọn. Đây là màu sắc có sự pha trộn giữa màu đỏ và sắc hồng, tạo nên một màu môi trẻ trung, tự nhiên cho phụ nữ. Màu đỏ hồng thích hợp với nhiều loại da và đối tượng tuổi tác khác nhau, đặc biệt đối với những người da trắng thì màu phun môi tự nhiên này sẽ càng làm họ trở nên nổi bật.

Phun môi màu hồng đào:

Phun môi màu hồng đào cũng là sự lựa chọn của đông đảo mọi người. Màu môi này gợi lên sự nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh thoát, trẻ trung, e ấp như cánh đào mới nở. Đặc biệt, màu môi hồng đào rất thích hợp cho phụ nữ trẻ trong độ tuổi dưới 30 và có làn da sáng.

Phun môi màu hồng nude:

phun-moi-tu-nhien-1

Màu môi hồng nude – màu sắc của thời thượng

Nhắc tới phun môi tự nhiên ta không thể không nói đến màu môi hồng nude. Màu môi này vừa tạo nên sự sang trọng, thời thượng, lại vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào tự nhiên. Hiện nay, xu hướng phun môi màu hồng nude ngày càng phổ biến và đang trở thành một xu hướng Hot trong giới trẻ.

Da ngăm nên phun môi màu gì?

Những màu phun môi tự nhiên ở trên đều chủ yếu dành cho người có làn da sáng. Vậy các cô nàng da ngăm, da bánh mật thì nên phun môi màu gì? Đối với da ngăm, da tối màu thì nên tránh những tone màu sáng như hồng, cam, đỏ tươi,… vì nó sẽ càng khiến bạn lộ rõ nhược điểm. Đối với trường hợp này, các bạn nên chọn những màu son hoặc màu phun xăm tone trầm ấm như màu nâu, mật ong, màu rượu vang đỏ, đỏ thẫm, màu mận chín, hồng san hô, nâu trà là, tone màu đất,… Những màu này sẽ giúp màu môi và màu da trông hài hòa hơn, tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho bạn và che dấu đi khuyết điểm của màu da.

phun-moi-tu-nhien-2

Phun môi màu hồng đất thích hợp với những cô nàng da ngăm

Phun môi tự nhiên giá bao nhiêu thì hợp lý?

Phun môi tự nhiên có giá bao nhiêu cũng là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Cùng với sự phát triển của các công nghệ làm đẹp, hiện nay có rất nhiều công nghệ khác nhau được áp dụng. Vì vậy, mức giá phun môi cụ thể cũng tùy thuộc vào từng công nghệ nhất định. Mặt khác, chi phí phun môi còn phụ thuộc vào địa chỉ làm đẹp khác nhau. Bởi vì mỗi cơ sở sẽ có những mức giá riêng áp dụng cho cơ sở của mình.

Về cơ bản, chi phí phun môi tự nhiên hiện nay nằm trong khoảng từ 4-8 triệu tùy vào từng trường hợp cụ thể. Đây là mức giá phun môi khá hợp lý và có thể chấp nhận được.

phun-moi-tu-nhien-3

Đẹp rạng ngời với phun môi màu tự nhiên Miracle Lip Liner tại TMV Xuân Hương

Ngoài việc dựa theo mức giá phun môi, thì khi lựa chọn địa c hỉ phun môi đẹp, bạn cần lựa chọn cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng. Bởi vì hiện nay có rất nhiều cơ sở trá hình với chất lượng không đảm bảo nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động làm ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng. Vì vậy, hãy thật cẩn trọng khi “chọn mặt gửi vàng” nhé. Chúc chị em luôn xinh đẹp, tươi tắn và quyến rũ.

>>> Xem ngay: Công nghệ phun môi Miracle Lip Liner độc quyền tại Thẩm mỹ Xuân Hương mang đến cho bạn đôi môi căng mọng, ngọt ngào với màu sắc tự nhiên chỉ trong tích tắc.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

The post Tất tần tật về phun môi tự nhiên bạn cần biết để làm đẹp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương https://ift.tt/2DYpc1W
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét